Shopee แนะ 5 แก็ดเจ็ต สำหรับเตรียมตัว Back to Work

ช้อปปี้ เตรียมตัว Back to Work พร้อมเอาใจเทคเลิฟเวอร์กับ Shopee Electronics Brands Festival ทั้งส่วนลดสูงสุด 80% และโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 3,000 Shopee coins

สำหรับสถานการณ์ Covid-19 ที่ดูมีทีท่าคลี่คลายลง จนหลายๆ บริษัทเริ่มมีการผ่อนผันมาตรการการทำงานจากที่บ้าน หรือ Work from Home กันบ้างแล้ว และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสู่การทำงานอย่างเต็มรูปแบบ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงขอแนะนำ 5 แก็ตเจ็ตเด่น ผู้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้เกินร้อย พร้อมด้วยข่าวดีมาเอาใจเทคเลิฟเวอร์โดยเฉพาะ เริ่มที่

ไอเท็มที่ 1 – iPhone SE

Shopee Electronics Brands Festival Back to Work

สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูลแอปเปิ้ลอย่าง iPhone SE ที่ความสามารถครบเครื่องไม่แพ้รุ่นพี่ของค่าย ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง ซึ่งไฮไลท์เด่นๆ อยู่ที่ขุมพลังจากชิพที่เร็วที่สุดในสมาร์ทโฟนอย่าง A13 Bionic ทำให้ใช้งานได้ลื่นไหล โหมดภาพถ่ายที่หลากหลาย HDR อัจฉริยะเจเนอเรชั่นถัดไปที่ให้รายละเอียดอันน่าทึ่ง รวมถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน และความสามารถในการทนน้ำอีกด้วย สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ครบทุกรูปแบบไม่มีสะดุด ไม่ว่าคุณจะใช้คุยงาน VDO call ถ่ายภาพ หรือแม้แต่เล่นเกมในช่วงพักเบรก iPhone SE ก็ทำได้สบายๆ

ไอเท็มที่ 2 – Samsung Galaxy A31

Shopee Electronics Brands Festival Back to Work

มือถือน้องใหม่ในซีรีส์ Galaxy A จากค่ายซัมซุง โดย Samsung Galaxy A31 ชูจุดเด่นหลักๆ อยู่ที่การถ่ายภาพ หลังทั้งหมด 4 ตัว ประกอบไปด้วยเซนเซอร์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, กล้อง Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, กล้อง Macro ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องตัวสุดท้ายเป็น Depth Sensor ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ถ่ายในที่แสงน้อยและแสงมาก ถ่ายเก็บรายละเอียดภาพชัดเจน หน้าชัดหลังละลาย ในขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล ถ่ายเซลฟี่ได้สวยงาม และที่สำคัญแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 มิลลิแอมป์ ใช้งานได้ยาวๆ ไม่ต้องกลัวแบตหมดอีกต่างหาก

ไอเท็มที่ 3 – Asus ROG Zephyrus G14

Shopee Electronics Brands Festival Back to Work

คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ซึ่งตัวเด่นที่น่าจับตามองคือ Asus ROG Zephyrus G14 มิติใหม่ของ Gaming Notebook ที่ถูกออกให้มีดีไซน์ที่พรีเมียม พกพาสะดวกด้วยขนาดจอเพียง 14 นิ้ว น้ำหนักเบา และเมื่อยกหน้าจอขึ้นเพื่อใช้งาน แถบคีย์บอร์ดจะยกตัวขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานที่ให้ความสบายมากยิ่งขึ้น ภายในได้ผสานขุมพลังซีพียู AMD Ryzen 4000 Series สถาปัตยกรรม Zen 2 ทรงประสิทธิภาพ และหน่วยความจำ DDR4 Dual Channel ขนาด 32GB สามารถใช้งานได้ลื่นไหลลงตัวทุกรูปแบบ รวมไปถึงการตัดต่อหนักๆ ก็ทำได้สบาย

ไอเท็มที่ 4 – หูฟัง Sony WF-1000XM3

Shopee Electronics Brands Festival Back to Work

ขอแนะนำหูฟังรุ่น Sony WF-1000XM3 หูฟังขนาดเล็กกระทัดรัดแบบ In-ear True Wireless ที่ผ่านการยกเครื่องทั้งในเรื่องของการดีไซน์ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำกับ Digital Noise Cancelling พร้อมโปรเซสเซอร์ป้องกันเสียงรบกวนความละเอียดสูง เสียงที่คมชัดยิ่งขึ้น หมดกังวลเรื่องสัญญาณขาด เพราะหูฟังรุ่นนี้ได้ผสานเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 พร้อมกับฟังก์ชั่น Quick Attention ช่วยให้การสนทนาไหลลื่นอย่างอิสระด้วยการโทรแฮนด์ฟรีง่ายๆ สามารถรับสายได้ด้วยเอียร์บัดข้างใดข้างหนึ่งหรือทั้ง 2 ข้าง และยังเต็มอิ่มไปกับความบันเทิงได้ยาวนานขึ้น เพราะรองรับการใช้งานสูงสุด 24 ชั่วโมงสำหรับการฟังตลอดวัน

ไอเท็มที่ 5 – กล้อง Nikon Z6

Shopee Electronics Brands Festival Back to Work

ไอเท็มที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้ก็คือ กล้อง Nikon Z6 Mirrorless Full Frame ซึ่งเป็นกล้องฟอร์แมท FX อเนกประสงค์ขนาดกระทัดรัดกว่ารุ่นก่อนๆ ตัวบอดี้เน้นการออกแบบตามหลัก Ergonomics ที่ช่วยให้จับถือได้ถนัดถ่ายภาพได้ง่าย โดยจุดเด่นอยู่ที่ความละเอียดภาพ 24.5 ล้านพิกเซล ช่วงความไวแสงตั้งแต่ ISO 100–51200 ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในช่วงความไวแสงสูงและบันทึกภาพยนตร์ 4K UHD แบบฟูลเฟรม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยและการบันทึกภาพเคลื่อนไหว นอกจากนี้ยังใช้ระบบประมวลผล EXPEED 6 ที่ช่วยเรื่องการจัดการไฟล์ภาพได้ดีมากขึ้น และตัวบอดี้มีซีลป้องกันละอองน้ำและฝุ่นอีกด้วย

ข่าวดีสำหรับเทคเลิฟเวอร์กับมหกรรม Shopee Electronics Brands Festival

ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน 2563 เตรียมพบกับ Shopee Electronics Brands Festival โดยมีแบรนด์ดังเข้าร่วม อาทิ Samsung, Xiaomi, Oppo, Realme, Hisense และอื่นๆ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดด้วยส่วนลดสูงสุด 80% โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 3,000 Shopee coins และดีลดีๆ อีกมากมาย ร่วมส่องดีลดี และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหกรรม Shopee Electronics Brands Festival ได้ที่ https://shopee.co.th/m/electronics-mega-sale

ดีเดย์วันที่ 6 เดือน 6 ส่งท้ายมหกรรม Shopee 6.6 Brands Festival สุดยิ่งใหญ่

  • ช้อปสนุกไปกับดีลที่ทุกคนต้องหยุดใน 2 ช่วงเวลาพิเศษ: นักช้อปจะได้พบกับ ‘Midnight Brands Flash Sale’ ในเวลาเที่ยงคืนถึงตีสอง และ ‘Noon Flash Sales’ ในเวลาเที่ยงวันถึงบ่ายสองโมง ที่มาพร้อมกับดีลส่วนลดสูงสุดกว่า 80% จากแบรนด์ดัง อาทิ Philips, Canon, Casio, Adidas, ข้าวตราฉัตร เป็นต้น
  • แจกเพิ่มวันเดียว! โค้ดส่วนลด 1,000 บาท: เก็บให้ไว แล้วไปช้อปกันให้เร็ว ‘ช้อปปี้’ ใจดีแจกโค้ดส่วนลด 1,000 บาทเพิ่ม ใน 2 ช่วงเวลา เที่ยงวันและเที่ยงคืน เฉพาะวันที่ 6.6 เท่านั้น
  • ช้อปสนุกกับ Shopee 9 บาท พร้อมส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ: นอกจากนี้ในวันที่ 6.6 นี้ นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการอัพไซส์ของดีลสินค้าราคา 9 บาทใน Flash Sale และดีลลับกับไอเท็มราคาเพียง 1 บาท นอกจากนี้ยังสามารถช้อปลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำสามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน
  • คุ้มยิ่งกว่าเมื่อชำระผ่าน AirPay Wallet: สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายภายในบ้านได้อีก เมื่อชำระบิลค่าน้ำ ค่าไฟผ่าน AirPay Wallet บนช้อปปี้ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป สามารถรับโค้ดเงินคืนสูงสุด 50 Shopee Coins ในระหว่างวันที่ 1-6 มิถุนายน 2563 นี้

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม และกด Remind Me เพื่อไม่ให้พลาดสินค้าและโปรโมชั่นที่ถูกใจ ได้ที่ https://shopee.co.th/brand-festival