Samsung Galaxy S20 Ultra 5G อัพเดตรองรับใช้งาน 5G ในไทยได้แล้ว

Samsung Galaxy S20 Ultra 5G เป็นสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกที่ซัมซุงเปิดตัวในไทย ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยสุดยอดนวัตกรรมที่ฉีกทุกกฎของการถ่ายภาพและวิดีโอ

5G ที่จะกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ มาถึงวันนี้ ผู้บริโภคชาวไทยสัมผัสกับประสบการณ์การใช้ที่รองรับเทคโนโลยี 5G กันได้แล้ว ด้วยประสิทธิภาพของความเร็วในการอัพโหลด-ดาวน์โหลดได้เร็วขึ้นกว่าเดิม 20 เท่า ได้ภาพและเสียงที่คมชัดไร้การหน่วงเป็นแบบเรียลไทม์ ทั้งยังสามารถรองรับผู้ใช้งานพร้อมกันจำนวนมากได้มากกว่าเดิมถึง 10 เท่า ทำให้การเชื่อมต่อและใช้งาน 5G ได้อย่างไม่สะดุดแม้ว่าจะอยู่ในพื้นที่ที่มีผู้คนหนาแน่น

ซัมซุงครองตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก โดยมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมมากว่า 35 ปี ในการวิจัยและโซลูชั่น 5G แบบครบวงจร ทั้งในส่วนชิปเซ็ต อุปกรณ์ และเครือข่าย ทำให้ปีที่ผ่านมา ซัมซุงได้เปิดตัว กาแลคซี่ เอส 10 5G สมาร์ทโฟน 5G  เชิงพาณิชย์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเครื่องแรกในประเทศเกาหลีใต้ และยังยืนยันความเป็นผู้นำด้วย ยอดขายสมาร์ทโฟน 5G ด้วยยอดจำหน่าย 6.7 ล้านเครื่อง ทั่วโลก คิดเป็น 53.9% ของตลาดโลก

samsung galaxy-s20 ultra 5g Samsung Knox

อีกทั้งยังร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก อาทิ Google,  Microsoft, YouTube, Netflix และ Spotify เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด โดยเฉพาะประโยชน์การใช้งานพื้นฐาน จาก Google Mobile Services ขณะเดียวกันฮาร์ดแวร์ของซัมซุง กาแลคซี่ 5G ทุกรุ่นถูกออกแบบมาให้มีความลงตัว แต่ยังคงประสิทธิภาพอันทรงพลังบนเทคโนโลยี 5G ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

รวมถึง ซัมซุงน็อกซ์ (Samsung Knox) ระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงในซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงกลาโหมของสหรัฐ และหน่วยงานรักษาความปลอดภัยชั้นนำโลก เพื่อปกป้องดูแลไม่ให้ข้อมูลรั่วไหลและใช้งานได้อย่างมั่นใจ ในยุค 5G ทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ส่วนตัว

เปลี่ยน 3 ประสบการณ์ให้เหนือระดับกว่าเคยบน Samsung Galaxy S20 Ultra 5G ดังนี้

1.    เปลี่ยนโฉมใหม่การติดต่อสื่อสาร: เมื่อวิดีโอคอล (Video Call) หรือการสื่อสารแบบเห็นหน้ากันเป็นที่นิยมมากขึ้น เทคโนโลยี 5G นี้จะมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดทั้งความเร็ว คุณภาพเสียงและภาพที่คมชัด ที่สำคัญ สำหรับผู้ใช้กาแลคซี่ เอส 20 อัลตร้า 5G ซัมซุงได้จับมือกับ Google เปลี่ยนโลกของการติดต่อสื่อสาร ผ่านการวิดีโอคอลบน Google Duo ที่มาพร้อมความละเอียดระดับ HD 1080P อีกด้วย

2.    พบกับความบันเทิงแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน: ผู้บริโภคสามารถดาวน์โหลดภาพยนต์ คลิปวิดีโอ แมทช์กีฬาสำคัญ รวมถึงรายการสตรีมมิ่งสดผ่านสัญญาณ 5G แบบไม่มีกระตุก ไม่มีดีเลย์ อีกทั้งการร่วมมือกันระหว่าง  ซัมซุงและยูทูป (Youtube) ยังทำให้ผู้บริโภคสามารถถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดระดับ 8K ขึ้นบนยูทูป หรือเลือกรับชมการสตรีมมิ่งการแข่งขันกีฬาสุดโปรดได้คมชัดระดับบ Full HD แบบไม่สะดุด

3.    ประสบการณ์ใหม่ของเหล่าเกมเมอร์: ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนของซัมซุงจะสามารถเพลิดเพลินกับประสิทธิภาพการเล่นเกมได้ไม่ต่างจากการเล่นบนพีซี พร้อมหน้าจอ Refresh Rate 120 Hz ให้คุณเล่นเกมส์ได้ลื่นไม่สะดุด อีกทั้งผู้ที่ชื่นชอบเกมรูปแบบ Virtual Reality และ Augmented Reality ก็จะได้รับประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น

samsung galaxy-s20 ultra 5g Samsung Knox

Samsung Galaxy S20 Ultra 5Gเต็มเปี่ยมด้วยสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่ฉีกทุกกฎของการถ่ายภาพและวิดีโอ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องวิดีโอที่ดีที่สุดของซัมซุงที่ทำงานร่วมกับ AI ที่ชาญฉลาด สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดสูง 8K และกล้องที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 108 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยีสเปซ ซูม (Space Zoom) ที่สามารถซูมได้สูงสุดถึง 100 เท่า และครั้งแรกกับฟีเจอร์การถ่ายภาพแบบใหม่  Single Take ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึก ภาพและวิดีโอได้หลากหลายถึง 14 แบบ ด้วยการบันทึกในช็อตเดียว”

ร่วมสัมผัสบริการ 5G อย่างเป็นทางการ

ซัมซุงพร้อมแล้วให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์ 5G เหนือระดับบน ‘กาแลคซี่ เอส 20  อัลตร้า 5G’ กับผู้นำเครือข่าย 5G ของประเทศไทย อย่าง AIS และ TrueMove H สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซัมซุง คอลเซ็นเตอร์ โทร.1282  หรือเกี่ยวกับ ‘กาแลคซี่ เอส 20  อัลตร้า 5G’  https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s20/specs/ 

สำหรับลูกค้า AIS และ TrueMove H สามารถพบกับ Samsung Galaxy S20 Ultra 5G พร้อมแพคเกจในราคาเริ่มต้นเพียง 25,900 บาท ติดตามรายละเอียดแพคเกจเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.co.th/samsungs20/ และ https://truemoveh.truecorp.co.th/device/detail/1415?bundle=package#48-682-new_number-1099-3