RoV Valor Tournament ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

เกม RoV จากการีนา ผนึกกำลัง DPU จัดการแข่งขัน RoV Valor Tournament ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4ชิงทุนการศึกษาพร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ยังคงเดินหน้าสานต่อพันธกิจเสริมทัพนักกีฬาอีสปอร์ตและผู้เล่นระดับอาชีพในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เกม RoV จาก การีนา ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ โดยจับมือพันธมิตรด้านการศึกษา มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จัดโปรแกรม “RoV Valor Tournament 2020” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งเป็นรายการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้กับนักแข่งมือสมัครเล่นจากทั่วประเทศ ที่มีความสามารถ ชื่นชอบวงการเกม และมีความใฝ่ฝันอยากเดินสู่เส้นทางสายอีสปอร์ต

ทั้งนักแข่งมืออาชีพในโปรลีกและนักกีฬาอีสปอร์ต ได้มาลงสนามประชันฝีมือ โชว์ศักยภาพ สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันที่เป็นมาตรฐานระดับสากล และล่าสุดได้ประกาศผลทีมชนะเลิศ สุดยอดทีมที่แข็งแกร่งที่สุดจากจำนวนทีมที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดกว่า 2,000 ทีม ได้แก่ “ทีม Tamha Kwam Fun” คว้าแชมป์ในปีที่ 4 ไปครอง พร้อมรับทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท 

RoV Valor Tournament เปิดฉากการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2560 โดยความร่วมมือระหว่างเกมออนไลน์ยอดนิยมในประเทศไทยอย่าง RoV และ วิทยาลัยครีเอทีฟดีไซน์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์เทคโนโลยี (College of Creative Design and Entertainment Technology) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ สถาบันอุดมศึกษาชั้นนำที่เปิดการสอนในหลักสูตรเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเกมโดยเฉพาะ ทั้งในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท มุ่งหวังที่จะสนับสนุนให้เกิดการผลิตนักกีฬาอีสปอร์ตและผู้เล่นระดับอาชีพที่จะมาเป็นพลังในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ การแข่งขัน RoV Valor Tournament ได้ถูกจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2560 จนถึงปี 2562 โดยใช้ชื่อว่า RoV Valor Tournament Season 1 RoV Valor Tournament Season 2 และ RoV Valor Tournament Season 3 ตามลำดับ ซึ่งตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากเยาวชนและบุคคลทั่วไป สมัครเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 2,000 ทีมต่อปี และล่าสุดรายการแข่งขัน RoV Valor Tournament 2020 ปีที่ 4 ยังคงได้รับความสนใจและมีทีมสมัครเข้าร่วมแข่งขันจากทั่วประเทศอย่างล้นหลามเช่นเคย

ซึ่งได้ประกาศผลทีมชนะเลิศ สุดยอดทีมที่แข็งแกร่งที่สุดจากจำนวนทีมที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดมากกว่า 2,000 ทีม ได้แก่ “ทีม Tamha Kwam Fun” โดยเป็นการรวมกลุ่มของเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักและชื่นชอบกีฬาอีสปอร์ต ร่วมกันฝึกฝนและพัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่องจนประสบความสำเร็จในที่สุด สมาชิกในทีมประกอบด้วย นายศิวพงษ์ บุญทรง นายศุภวิชญ์ แดงอุไรเบอร์ นายธนธัช สุรฉัตรกุลเบอร์ นายอรุโณชา นาทนิยุต นายวรสิทธิ์ กนกเทศ และนายเจษฎาพันธ์ ศิริพัฒนะตน คว้าแชมป์ปีที่ 4 ไปครอง รับรางวัลทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือโท วิทยาลัยครีเอทีฟดีไซน์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ รวมมูลค่า 1,800,000 บาท เงินรางวัล 50,000 บาท และคูปองในเกม RoV 30,000 คูปอง และสิทธิ์เข้าแข่งขัน RoV Division 1 ในครั้งต่อไป

รับชมย้อนหลังการแข่งขัน RoV Valor Tournament 2020 Championship Day 2 ได้ที่ https://youtu.be/KqrLa3wCCl4 และสามารถติดตามการแข่งขัน RoV และข่าวสารเพิ่มเติมอัปเดตได้ที่ Facebook, YouTube และ IG ของ Garena RoV Thailand