รวมเด็ด โปรโมชัน สุดฮอต สมาร์ทโฟน OPPO รุ่นฮิต สเปคดี ราคา สุดคุ้ม!

รวมเด็ด โปรโมชัน สุดฮอต สมาร์ทโฟน OPPO รุ่นฮิต สเปคดี ราคา สุดคุ้ม!

อากาศเมืองไทยที่ว่าร้อนตับแลบ ยังต้องยอมแพ้ให้กับ โปรโมชัน สมาร์ทโฟน รุ่นสุดฮิตจาก OPPO ที่ตอนนี้ฮอตยิ่งกว่า จัดขบวนส่งสมาร์ทโฟนรุ่นดัง สเปคดี ไม่ว่าจะเป็น OPPO Reno2 F, OPPO Reno3 Pro, OPPO Find X2 Series 5G, OPPO A31 Series, OPPO A12 และ หูฟัง OPPO Enco Free True Wireless Headphone มีส่วนลดให้ใน ราคา สุดพิเศษ บอกเลยว่า “ไม่ควรพลาด!”

ตอนนี้ OPPO กำลังจัดแคมเปญ “จุดไฟในตัวคุณ เพื่อสิ่งที่ดีกว่า” เพื่อให้กำลังใจคนไทยทุกคนที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงภาวะที่ยากลำบาก แต่เชื่อว่าทุกคนจะมีแรงฝ่าฟันสิ่งต่างๆ แล้วเดินหน้าไปด้วยกัน โดยจัด โปรโมชัน ราคา สมาร์ทโฟนของ OPPO รุ่นยอดนิยม จะเรียกว่าแกรนด์เซลล์รับช่วงกลางปีก็ว่าได้ เพราะมีทั้งปรับราคาใหม่ ให้ว้าวยิ่งกว่าเดิม มีโปรฯ ผ่อน 0% แล้วช่วยผ่อนให้ และมีรุ่นใหม่สเปคดี ราคาน่ารักให้เลือกซื้ออีกหลายรุ่น

ในช่วงที่ทุกคนต้องปรับตัวกับการรักษาระยะห่างทางสังคม Social Distancing เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการสื่อสาร กลายเป็นอีกปัจจัยที่ต้องใช้ในปัจจุบันมากขึ้น ช่วงนี้ใครที่อยากหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่เพื่อทดแทนเครื่องเก่า หรืออยากได้รุ่นใหม่ในราคาเบาๆ เราเอารุ่นเด่นๆ ในโปรโมชันนี้มาแนะนำกัน

OPPO Reno2 F รุ่นฮิตข้ามปี ราคา ปรับใหม่ ไม่ถึงหมื่น!

เป็นอีกรุ่นที่ขายดีมากในปีที่แล้ว กับ OPPO Reno2 F มากับราคาพิเศษ จากเปิดตัวที่ 11,990 บาท ลดลงมาไม่ถึงหมื่น อยู่ที่ 9,999 บาท จุดเด่นของรุ่นนี้ ต้องยกให้เรื่องกล้องหลัง จัดมาให้แบบ Quad-Camera กล้องหลักความละเอียดคมชัดถึง 48 ล้านพิกเซล และยังเก็บระยะกว้างด้วยเลนส์ Wide Angle 8 ล้านพิกเซล มุมกว้าง 119 องศา เพิ่มความสามารถด้านการถ่ายภาพด้วย เลนส์ Portrait 2 ล้านพิกเซล และกล้อง Mono 2 ล้านพิกเซล ทำให้การถ่ายภาพบุคคลทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

ถูกอกถูกใจสาวๆ ด้วยกล้องหน้าแบบ Rising Camera 16 ล้านพิกเซล มี Selfie Portrait ที่ฉลาดขึ้นด้วย A.I Beauty เวอร์ชั่นใหม่ จัดการปรับแต่งภาพเซลฟี่หน้าชัดหลังละลายได้สวยเนียนเป็นธรรมชาติ

อีกจุดเด่นเรื่องกล้องของ OPPO Reno2 F ก็คือ มี Ultra Night Mode 2.0 ถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยหรือไฟกลางคืน ออกมาได้อย่างสวยงามคมชัด สีสันสดใส ลด noise ในภาพ ที่สำคัญใช้โหมดถ่ายกลางคืนได้หมดทั้งมุมปกติ และมุมกว้าง Ultra Wide Angle

OPPO Reno2 F Ultra Night Mode 2.0

ถ่ายรูปดีแล้ว ประสิทธิภาพก็ดีคุ้มค่าตัว ด้วยหน้าจอ Panoramic Screen 6.5 นิ้ว ใหญ่เต็มตาไม่มีเว้าติ่งกล้อง ใช้ชิปเซ็ตเป็น MediaTek P70 ให้ RAM มามากถึง 8GB และหน่วยความจำภายใน 128GB (เพิ่มด้วย microSD ได้อีก 256GB) กับมือถือราคาไม่ถึงหมื่นบาท กับสเปคนี้ถือว่าไม่ธรรมดาเลย เล่นเกมฮิตๆ ทั้งหลายได้สบายไม่มีเฟรมเรตตกด้วย HyperBoost 2.0 พร้อมระบบเสียง Dolby Atmos ใส่หูฟังดูหนังฟังเพลงเล่นเกมได้แบบเต็มอารมณ์

แบตเตอรี่ ใหญ่จุใจถึง 4000 mAh พร้อม VOOC Flash Charge 3.0 ระบบชาร์จไวที่ชาร์จไฟได้เร็วขึ้นถึงสองเท่า ใช้เวลาชาร์จ 30 นาที ได้แบตเตอรี่ถึง 51% ส่วนระบบปฏิบัติการใช้เป็น ColorOS 6.1 บน Android 9.0 ที่มีจ่อคิวรออัพเดตเวอร์ชั่นเป็น ColorOS 7 บน Android 10 รุ่นใหม่ให้แน่นอน

ทำไมต้องเลือก! OPPO Reno2 F : ด้วย ราคา ที่เหลือแค่ 9,999 บาท ทำให้รุ่นนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น กับสเปคที่ใช้งานต่างๆ ได้รุ่นไหล ถ่ายรูปสวยทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยเฉพาะเซลฟี่กับ Portrait เรียกว่าสาวๆ ต้องหลงรักแน่นอน ให้เลือก 3 สี คือ สีเขียว Nebula Green, สีเขียว Lake Green และ สีขาว Sky White

OPPO Reno3 Pro ถูกใจสายเซลฟี่ เสียงดีระดับ Hi-Res

โปรโมชัน OPPO ราคา

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน โปรโมชัน รับสิทธิ์สุดคุ้ม ราคา 18,990 บาท เมื่อซื้อคู่กับหูฟัง OPPO Enco W31 หูฟังแบบ True Wireless ดีไซน์สวย เสียงดี โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการ

รุ่นนี้โดดเด่นที่สุดกับกล้องหน้าแบบคู่คมชัดสุดๆ ถึง 44 ล้านพิเซล ให้คุณถ่ายเซลฟี่แบบ Dual lens Bokeh หน้าชัดหลังเบลอได้อย่างสวยเนียน แถมเซลฟี่ตอนกลางคืน Ultra Night Selfie Mode ก็สวยงามกระจ่างใส

ส่วนเรื่องกล้องหลังก็ไม่ผิดหวัง มาแบบ Quad-camera 4 เลนส์คมชัดสุด 64 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์เก็บได้ทุกระยะตั้งแต่ระยะใกล้มาโคร, มุมกว้าง, ภาพบุคคล ภาพซูม พร้อมทั้งมีฟังก์ชั่น Ultra Clear 108MP เพิ่มคุณภาพการถ่ายภาพให้เก็บได้ทุกรายละเอียด ส่วนในเวลากลางคืนหรือที่มืดก็ถ่ายสวยด้วย Ultra Dark Mode แถมด้วย Ultra Steady Video 2.0 ประมวลผลช่วยลดการสั่นไหวให้ถ่ายวิดีโอได้นิ่งไหลลื่น

ทางด้านสเปคให้ RAM 8GB กับ ROM 256GB เด็ดมากเรื่องของชาร์จเร็ว เทคโนโลยี 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50 เปอร์เซ็นต์ภายใน 20 นาที เครื่องมีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี สีน้ำเงิน Auroral Blue  สีดำ Midnight Black และสีขาว Sky White Limited Edition

ทำไมต้องเลือก! OPPO Reno3 Pro : ใครเน้นความบันเทิงแนะนำเลย เพราะว่ารุ่นนี้เรื่องเสียงรองรับ Hi-Res ด้วยนะ หรือจะดู Netflix ก็รองรับการชมภาพคมชัดได้ถึงระดับ HD กันเลย

OPPO Find X2 Series 5G นี่คือสมาร์ทโฟน 5G ที่ครบครันที่สุดในทุกด้าน

โปรโมชัน OPPO ราคา

สมาร์ทโฟนระดับเรือธง ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสุดยอดของสมาร์ทโฟนแห่งปี 2020 มีด้วยกัน 2 รุ่นคือ OPPO Find X2 5G ราคา 33,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro 5G ราคา 40,990 บาท มากับ โปรโมชัน ที่พิเศษมาก เลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือน แต่จ่ายแค่ 9 เดือน เพราะออปโป้ใจดีผ่อนให้ฟรี 1 เดือนไปเลย รีบหน่อย เพราะถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 นี้

OPPO Find X2 Series 5G ต้องยกให้เป็นที่สุดของสมาร์ทโฟนเรือธง ที่น่าสนใจมากๆ ของปี 2020 นี้ ความพิถีพิถันที่ออปโป้รังสรรค์ออกมา ตั้งแต่การดีไซน์ที่สวยหรูดูลงตัว ทั้งรูปลักษณ์และแฟชั่น ด้านนวัตกรรมเริ่มตั้งแต่หน้าจอที่เรากล้าบอกว่า ดีที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่เราได้ทดสอบมา ด้วยจอแบบ Ultra Vision Screen ที่มีอัตราการรีเฟรชสูง 120Hz ไหลลื่นไม่มีขัดสายตา แสดงสี 10-bit ที่มากถึง 1 พันล้านสี ให้ทุกประสบการณ์การรับชมวิดีโอ ดูคลิป เล่นเกม ได้อย่างดีที่สุด

เรื่องชาร์จเร็วและปลอดภัย ต้องยกให้ออปโป้ ใน OPPO Find X2 Series 5G ใช้เทคโนโลยี 65W SuperVOOC 2.0 ด้านประสิทธิภาพ คือสิ่งที่ต้องยกนิ้วให้ กับ ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 ที่เร็วแรงสุดของปีนี้ และยังพร้อมรองรับ 5G กับเครือข่ายในประเทศไทย ให้คุณเตรียมสู่ประสบการณ์แห่งอนาคตบนโลกสมาร์ทโฟน

กล้องก็ที่พัฒนามาอย่างดีเยี่ยม กับระบบ Ultra Vision Camera กล้องหลังแบบ 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล โดยกล้องของ OPPO Find X2 Pro 5G ใช้เซ็นเซอร์ SONY IMX689 ที่เก็บรายละเอียดภาพถ่ายได้คมชัด และโฟกัสภาพได้อย่างรวดเร็ว

OPPO Find X2 5G มี 2 สีคือ Black และ Ocean สำหรับ OPPO Find X2 Pro 5G มี2 สีคือ Black และ Orange (Vegan Leather) Limited Edition

ทำไมต้องเลือก! OPPO Find X2 Series 5G : เทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ออปโป้จัดมาให้คุณได้สัมผัสและใช้ได้จริงแล้ววันนี้ นี่คือสมาร์ทโฟนเรือธงที่สร้างความประทับใจให้กับคุณในทุกประสบการณ์การใช้งานอย่างแท้จริง

OPPO A31 Series จอใหญ่ ROM เยอะ ในราคาคุ้มสเปค

OPPO A31 โปรโมชัน ราคา

ออปโป้ส่งสมาร์ทโฟนในตระกูล A Series ปีนี้ ยังเน้นเด่นเรื่องสเปคดีในราคาไม่แพง เด็ดมากกับ ROM ให้มา 128GB โดยแบ่งเป็น 2 รุ่นคือ รุ่น RAM 4GB ราคา 5,499 บาท และรุ่น RAM 6GB ราคา 6,999 บาท เท่านั้น

คุ้มต่อมาคือหน้าจอแสดงผลคมชัดขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว จะดูหนัง เล่นเกม ก็เต็มตา แบตเตอรี่ 4,230 mAh ใช้งานต่อเนื่องเต็มวันได้สบาย กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มี AI ช่วยจัดการเรื่องภาพถ่ายให้สวยทันทีทุกครั้งที่ถ่าย และยังได้ฟีเจอร์ Portrait ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้สวยเนียนละมุน พร้อมเลนส์ Macro ถ่ายเก็บรายละเอียดวัตถุได้ใกล้สุดระยะ 4 เซนติเมตร

OPPO A31 มี 2 สีคือ สีขาว Fantasy White และ สีดำ Mystery Black

ทำไมต้องเลือก! OPPO A31 : ในงบประมาณราคาหลักพันกลางๆ ได้ ROM 128GB และจอใหญ่ 6.5 นิ้ว แบตฯ ใหญ่อึดๆ ถือว่าคุ้มจริง

OPPO A12 น้องเล็กน่าใช้ มาในราคาน่ารักๆ

ด้วยราคาเบาๆ แค่เพียง 4,299 บาท แต่ให้มาครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน เรื่องกล้องหลังเป็นแบบคู่ มี AI ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าเซลฟี่ 5 ล้าน มี AI Beauty 2.0 ถ่ายเซลฟี่สวยใสแบบเนียนๆ หน้าจอ 6.2 นิ้ว และดีไซน์ฝาหลังสวยโดดเด่นแบบ 3D

แบตเตอรี่ 4,230 mAh ทำงานได้ลื่นไหลด้วย ด้วย CPU 2.3GHz พร้อมRAM 3GB ROM 32GB ตัวเครื่องมี 2 สีให้เลือกคือ สี Blue และ Black

ทำไมต้องเลือก! OPPO A12 : สมาร์ทโฟน งบราคาไม่เกิน 5,000 บาท กับสเปคนี้ถือว่าคุ้มน่าใช้ ทั้งเรื่องดีไซน์ กล้อง แบตเตอรี่ และหน้าจอที่ใหญ่

OPPO Enco Free True Wireless Headphones

OPPO Enco Free True Wireless Headphones โปรโมชัน OPPO ราคา

นอกจากสมาร์ทโฟนราคาพิเศษแล้ว ยังมีหูฟังไร้สายตัวท็อปอย่าง OPPO Enco Free True Wireless Headphones ที่ดีไซน์สวย พกพากะทัดรัด มีระบบ AI ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกเวลาสนทนา ให้คุยสายได้เสียงชัดเจน กันน้ำกันเหงื่อมาตรฐาน IPX4 ใส่ออกกำลังกายได้ แบตเตอรี่ดึกใช้ฟังเพลงได้ต่อเนื่อง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว

OPPO Enco Free True Wireless Headphones มาในราคาพิเศษ เพียง 3,999 บาทเท่านั้น มีให้เลือกได้ 2 สี 2 สไตล์ สีดำและสีขาว

ทำไมต้องเลือก! OPPO Enco Free : หูฟังไร้สาย True Wireless ใช้สนทนาเสียงชัดแจ๋ว แบตใช้ต่อเนื่องได้นาน และเสียงที่ฟังสนุกหู

นี่คือไฮไลท์เด่น กับสมาร์ทโฟนจาก OPPO ที่มี โปรโมชัน ราคา พิเศษ ให้คุณเลือกจับจองได้คุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อกันได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และช่องทางจำหน่ายที่ร่วมรายการ และสามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชันดีๆ ได้ทาง www.facebook.com/oppothai

โปรโมชัน OPPO ราคา