คุณแม่ชาวญี่ปุ่น เล่นเกม Ring Fit Adventure ใช้เวลา 9 เดือน ลดน้ำหนัก ได้ 20 กก.

Nintendo Switch ไม่ใช่แค่เครื่องเกมที่ให้ความสนุกเท่านั้น แต่มันยังให้ประโยชน์อื่นกับผู้เล่นด้วย ล่าสุด คุณแม่ชาวญี่ปุ่น เล่นเกม Ring Fit Adventure สามารถ ลดน้ำหนัก ไปได้ถึง 20 กิโลกรัม !

ใช่แล้ว 20 กิโลกรัม !!! สิ่งที่คุณเห็น ถูกต้องแล้ว เมื่อผู้คุณแม่ชาวญี่ปุ่นวัย 26 ผู้ใช้งาน Instagram ที่ชื่อ @oniku_diet ได้แชร์เรื่องราวความสำเร็จในการลดน้ำหนักของเธอด้วยเกม Ring Fit Adventure ของ Nintendo Switch

แรกเริ่มเธอเริ่มการลดน้ำหนักตั้งแต่ในเดือนสิงหาคม 2019 และมาในเดือนตุลาคม 2019 เธอก็ได้เกม Ring Fit Adventure มาเป็นตัวช่วยในการออกกำลังกาย เธอออกกำลังกายโดยใช้ Ring Fit Adventure เป็นเวลา 7 เดือน ทำให้นำ้หนักของเธอในช่วงการไดเอทและออกกำลังกายอย่างมีวินัย ลดน้ำหนัก ลงจาก 75.6 กิโลกรัม เหลือ 55 กิโลกรัม และ body fat ลดลงจาก 35% เหลือ 21%

Nintendo Switch Ring Fit Adventure ลดน้ำหนัก

Nintendo Switch Ring Fit Advanture helps loss 20KG weight

จากรูป จะเห็นว่าเธอเล่นมาได้ถึง Level 195 และเผาผลาญไปได้มากถึง 9,662 แคลอรี่ (ข้อมูลที่เธอโพสต์เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา) ซึ่งผลก็คือ น้ำหนักลดลง body fat ก็ลดลง และ รูปร่างที่ดีขึ้น

แต่ลำพังแค่การออกกำลังกายด้วย Ring Fit Adventure อาจไม่สามารถพาเธอมาได้ไกลขนาดนี้ เธอใช้การควบคุมอาหาร และลดบริโภคอาหารที่มีน้ำตาล ควบคู่กับการออกกำลังกายไปด้วย

นอกเหนือจากที่กล่าวมา กิจวัตรประจำวันของเธอก็มีส่วนช่วยให้เธอ ลดน้ำหนัก ได้สำเร็จด้วย เธอเดินวันละ 10,000 ก้าว โดยการเดินไปรับ-ส่งลูกที่โรงเรียน และเดินไปซื้อของเข้าบ้านตามร้านค้าต่างๆ

ปัจจุบันสำหรับใครที่อยากได้เกม Ringfit Adventure มาเล่น ต้องบอกว่ายังคงขาดตลาดและหาซื้อได้ยากมาก (หรือว่าถ้ามีราคาก็ถูกบวกจนมากกว่าราคาจริงกว่าเท่าตัว) รวมถึงเครื่องเกม Nintendo Switch ตอนนี้ก็ยังขาดตลาด ผลมาจากการแพร่ระบาด COVID-19 ทำให้คนซื้อเครื่องเกมไว้เล่นที่บ้าน และโรงงานของ Nintendo ก็ได้ผลกระทบในช่วงที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

Nintendo Switch Ring Fit Advanture helps loss 20KG weight

Nintendo Switch Ring Fit Advanture helps loss 20KG weight

ที่มา : Nintendo Soup