MSI Z490 สุดยอดเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์เพื่อชาวเกมเมอร์

พบกับ MSI Z490 เมนบอร์ด รุ่นใหม่ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของเกมเมอร์ ให้คุณอัพเกรดสู่ ซีพียู เจนเนอเรชั่นที่ 10 ของ intel ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

หลังจากการเปิดตัวที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่กับ ซีพียู เจนเนอเรชั่นที่ 10 ของ intel ในวันนี้ MSI (เอ็มเอสไอ) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลกพร้อมแล้วที่จะให้คุณได้ใช้งานซีพียูรุ่นล่าสุดอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยเมนบอร์ดที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีจาก MSI ในตระกูล Z490 ได้มีการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ภาคจ่ายไฟ VRM ที่สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดเต็มกำลังเอาใจสายโอเวอร์คล๊อก จัดเต็มเรื่องระบบระบายความร้อนสำหรับรุ่น MEG ที่มาพร้อม Active VRM Cooling Solutions เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI ที่สามารถระบายความร้อนได้เหนือกว่า

MSI Z490 intel

เมนบอร์ด MSI Z490 ทุกรุ่นรองรับ PCIe Gen 4 สำหรับอุปกรณ์รุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็นการ์ดจอหรือ SSD เมนบอร์ดของ MSI นำเสนอการเชื่อต่ออินเตอร์เน็ตที่ความเร็วสูง 2.5G LAN และ WIFI6 เป็นมาตรฐานในการใช้งาน และในส่วนของพอร์ทเชื่อมต่อต่างๆ หรือ I/O ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ Thunderbolts 3 และ USB 3.2 Gen 2×2 (20Gbps) นอกจากนี้ MSI Z490 ยังเป็นเมนบอร์ดแบรนด์เดียวที่ให้พอร์ทเชื่อมต่อด้านหน้าแบบ Type C ในเมนบอร์ด Z490 ทุกรุ่น

สำหรับผู้ที่กำลังจะอัพเกรดไปใช้ซีพียู intel เจนเนอเรชั่นที่ 10 เมนบอร์ด MSI Z490 คือตัวเลือกที่ดีที่สุด

MSI Z490 intel

ไม่ว่าจะเป็นเมนบอร์ดไฮเอนด์เพื่อการเล่นเกมระดับไฮเพอร์ฟอร์แมนซ์และสายโอเวอร์คล็อก MSI MEG Z490 GODLIKE ตัว top of the line กับวัสดุระดับพรีเมี่ยมและการออกแบบที่งดงามโดนใจเหล่าเกมเมอร์ จัดเต็มด้วยภาคจ่ายไฟพลังสูง ISL Digital PWM 16 phase ที่ 90A SPS  รองรับแรม DDR4 5000+ การเชื่อมต่อเน็ตเวิร์คที่รวดเร็ว 10G+2.5G dual LAN, WIFI 6 และพอร์ท dual Thunderbolt 3 พอร์ท มาพร้อมการระบายความร้อนที่ดีที่สุด Active thermal solution พร้อมไฟ Mystic Light RGB ที่สามารถ sync ได้เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมของคุณ นอกจากนี้ยังมีรุ่น MSI MEG Z490ACE และ MSI MEG Z490 Unify เมนบอร์ดไฮเอนด์ในราคาเบาๆ มาให้เป็นตัวเลือกอีกด้วยดังนั้นสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการคุณภาพระดับ ไฮเพอร์ฟอร์แมนซ์ทั้งการเล่นเกม การทำไลฟ์สตรีมไปจนถึงการโอเวอร์คล็อก MSI ในซีรี่ส์ที่กล่าวมาได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานอย่างครบถ้วน

MSI MPG Z490 Gaming Carbon WIFI, MSI MPG Z490 Gaming Edge WIFI และ MSI MAG Z490 Tomahawk

สำหรับผู้ที่มีงบประมาณระดับปานกลาง แต่ยังต้องการประสิทธิภาพสูงในการใช้งานโดยเฉพาะการเล่นเกม MSI ขอแนะนำเมนบอร์ดในรุ่น MSI MPG Z490 Gaming Carbon WIFI, MSI MPG Z490 Gaming Edge WIFI และ MSI MAG Z490 Tomahawk ด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยมและการออกแบบที่สวยงามในสไตล์เกมมิ่งส์เช่นเดียวกับรุ่นใหญ่ จัดเต็มด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่เหนือกว่าคู่แข่งทั้งพอร์ตเชื่อมต่อด้านหน้า USB 3.2 Gen 2×2 (20Gbps) Type C รองการใช้งานเน็ตเวิร์คแบบ WIFI 6 และยังคงไว้ในเรื่องของประสิทธิภาพของภาคจ่ายไฟVRM 12 เฟสและขาดไม่ได้กับไฟ MYSTIC Light RGB เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการอัพเกรดคอมพิวเตอร์เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูง ในงบประมาณที่คุ้มค่าครอบคลุมทุกความต้องการในการเล่นเกมส์รวมถึงการทำงานด้านอื่น เช่น คอนเทนต์ครีเอเตอร์ เป็นต้น

MSI MPGZ490 Gaming Plus และ MSI MPG Z490M Gaming Edge WIFI, Z490-A Pro

และสำหรับเกมเมอร์ระดับเริ่มต้น เน้นเพอร์ฟอร์แมนซ์การเล่นเกมที่คุ้มค่าเป็นหลัก เมนบอร์ด MSI MPGZ490 Gaming Plus และ MSI MPG Z490M Gaming Edge WIFI, Z490-A Pro ยังคงจัดเต็มกับฟีเจอร์ที่คุ้มที่สุดในตลาดกับระบบเชื่อมต่อเน็ตเวิร์ค 2.5GbE LAN พร้อม Wi-Fi 6 และพอร์ทเชื่อมต่อด้านหน้าแบบ Type C มากับการจ่ายไฟแบบ 12 เฟส และ Pre-installed I/O shield รวมทั้งวัสดุและการออกแบบตัวเมนบอร์ดที่สวยงามระดับพรีเมี่ยมเกรดโดนใจเหล่าเกมเมอร์

สำหรับผู้ที่สนใจอยากลองสัมผัสเทคโนโลยีล่าสุดจาก MSI กับเมนบอร์ดตระกูล Z490 ทุกรุ่นสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.msi.com/หรือที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/MSIThailand/