LINE POD

LINE POD แพลตฟอร์ม เกมออนไลน์ ใหม่จาก LINE เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

แพลตฟอร์มเกมออนไลน์ LINE POD ได้รวบรวมหลากหลาย เกมออนไลน์ ระดับพรีเมี่ยม เปิดให้บริการในไต้หวัน ไทย และอินโดนีเซียในเดือนพฤษภาคมนี้ พร้อมรางวัลและไอเท็มเกมดังเพียบ!

LINE POD” แพลตฟอร์มเกมออนไลน์จาก LINE GAME โซลูชั่นใหม่สำหรับเกมเมอร์ในการรวบรวมเกมออนไลน์ไว้ครบในที่เดียว (Total gaming solution) เปิดประสบการณ์ใหม่สุดเร้าใจให้เกมเมอร์สามารถสนุกไปกับเกมมากมายทั้งในรูปแบบเกมพีซีออนไลน์และเกมมือถือได้ครบ จบในเพลตฟอร์มเดียว และง่ายต่อการใช้งาน โดยใช้เพียงแค่ LINE ID ก็เข้าถึงเกมได้หลากหลาย นอกจากนี้ LINE POD ยังมีฟีเจอร์ ‘Open Chat’ เข้ามา

 LINE POD เกมออนไลน์

เพิ่มความสบายในการสื่อสารขณะเล่นเกมโดยไม่ต้องออกจากเกมอีกด้วย LINE POD จะมี เกมออนไลน์ รองรับภาษาจีน ไทย อินโดนีเซีย และภาษาอังกฤษ โดย LINE จะยังคงยึดมั่นรักษามาตรฐานการให้บริการต่อผู้ใช้เป็นอย่างดีที่สุด ด้วยประสบการณ์การให้บริการแพลตฟอร์มการสื่อสารระดับโลกของ LINE ในหลายปีที่ผ่านมาLINE POD เตรียมเปิดแพลตฟอร์มให้บริการในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยอัดแน่นไปด้วยเกมคุณภาพระดับพรีเมียมมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น ‘Free Style’เกมแนวสตรีทบาสเก็ตบอลในรูปแบบออนไลน์ ให้คุณสนุกไปกับการเล่นแข่งรูปแบบทีม 3 ต่อ 3 มากด้วยสกิลขั้นเทพสร้างสีสัน จากผู้พัฒนา Joycity และ ‘Game of Thrones Winter is Coming’ เกมแนววางแผนกลยุทธ์จาก Yoozoo Games ที่อิงเนื้อเรื่องจากละครซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ช่องดัง HBOลิขสิทธิ์ภายใต้ Warner Bros นอกจากนี้ LINE POD ยังมีไม้เด็ด ขนทัพเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม LINE POD ที่เดียวเท่านั้น

อาทิ ‘ArcheAge’ สุดยอดเกมแฟนตาซี MMORPG จากบริษัทผู้ผลิต XLGAMES, ‘Hunter’s Arena: Legends’ เกมท้าทายความตื่นเต้นแนวใหม่ ผลงานของผู้ผลิต Mantisco ที่ผสมผสานเอากลิ่นอายของเกมแนว Action RPG และ Battle Royale เข้าไว้ด้วยกัน รวมไปถึง ‘Rebirth Online’ เกม MMORPG กราฟฟิคสวยแนว OpenWorldจากฝีมือบริษัทนักพัฒนา Caret Games เป็นต้น

พิเศษ!! ลงทะเบียน LINE POD ล่วงหน้าผ่านบัญชีทางการ LINE POD TH (@linepodth) หรือผ่านหน้าเว็ปไซต์ www.linepodth.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 พ.ค. 2563 ลุ้นรับของรางวัลสุดล้ำมากมาย ทั้ง Gaming Gear และ POD Coins มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท พร้อมไอเทมเด็ดจาก 3 เกมดัง ฟรี!

 LINE POD

รายละเอียดของรางวัล

  1. หูฟัง Gaming จาก Razer จำนวน 30 รางวัล 
  2. POD Coin มูลค่า 50 Coin จำนวน 10,000 รางวัล
  3. ไอเทมเกมเด็ดจาก 3 เกมดัง 

** ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าลงทะเบียนล่วงหน้า สำหรับเกมอื่นๆ จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมของรางวัลสุดพิเศษอีกครั้งในอนาคต

เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดยอดเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม LINE POD เร็วๆ นี้ 

  • เปิดลงทะเบียนทะเบียนล่วงหน้า 14 – 27 พ.ค. 2563
  • เปิดให้บริการ LINE POD สามารถเข้าเล่นเกมได้ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. 2563 เป็นต้นไป

LINE POD แพลตฟอร์มเกมออนไลน์ พร้อมเปิดให้เกมเมอร์สนุกกับเกมออนไลน์หลากหลายประเภทฟรี! โดยมีระบบไอเทมช้อปในเกม ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกซื้อไอเทมเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่น พร้อมระบบการซื้อ Airtime สำหรับบางเกมด้วยการใช้ POD Coins โดยสามารถเติมเงินในการซื้อ POD Coins ได้ง่ายๆ ผ่าน Rabbit LINE Pay บน POD Store นอกจากนี้ LINE POD ยังเตรียมขนทัพเกมเพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่องอีกมากมาย พร้อมกิจกรรมพิเศษสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยอีกเพียบ! เตรียมพบประสบการณ์ความสนุกของเกมออนไลน์ผ่าน LINE POD ได้ เร็วๆ นี้!