HUAWEI MediaPad M6 แท็บเล็ตจัดเต็มสำหรับสายบันเทิง!

ดูซีรี่ส์เรื่องโปรด หรือเล่นเกมมันส์ๆ กับ HUAWEI MediaPad M6 ทั้งเรื่องสเป็ค ลำโพงคุณภาพยี่ห้อดัง แถมค่าตัวยังเป็นมิตรกับกระเป๋าสุดๆ แค่ 14,990 บาทเอง

สเป็คสุดโหดเพื่อเกมเมอร์ตัวจริง

HUAWEI MediaPad M6บรรจุชิปเซ็ตอัจฉริยะ Kirin 980 ซึ่งแรงกว่ารุ่นก่อนถึง 208% มาพร้อมกับจอขนาด 10.8 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 2560 x 1600 IPS บนระบบปฏิบัติการ EMUI 10.0 ช่วยให้คุณเล่นเกมสุดฮิตอย่าง Arena of Valor (RoV), PUBG, Fortnite แบบที่ภาพงามกระชากใจและลื่นหัวแตกได้สบาย ต้องขอบคุณฟีเจอร์ GPU Turbo 3.0 ที่ช่วยดันเฟรมเรตเกมให้สูงที่สุดโดยไม่ดูดแบตเตอรี่ มีน้ำหนักเบาแค่ 498 กรัมยังช่วยให้นอนเล่นบนเตียงได้นานไม่เมื่อย ไม่ต้องกลัวหล่นมาทับหน้าตัวเองจนเจ็บตัวด้วย

สำหรับคนที่มีเด็กเล็กในบ้าน ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับโบนัสฟีเจอร์ที่ให้คุณสามารถเปลี่ยนการใช้งานแท็บเล็ตเป็น “โหมดสำหรับเด็ก” โดยตัวเครื่องจะสามารถจดจำลายนิ้วมือของเด็กที่ใช้ปลดล็อคเครื่อง และจะปรับหน้าตาของไอคอนรวมถึงอินเตอร์เฟสทั้งหมดบนแท็บเล็ตให้เป็นแบบที่ใช้งานง่าย  ถนอมสายตา นอกจากนี้เจ้าของเครื่องยังสามารถเลือกจำกัดการเข้าถึงคอนเทนต์บางประเภท การจ่ายเงินออนไลน์ รวมถึงจำกัดเวลาการใช้งานของน้องๆ หนูๆ ได้ด้วยนะ

HUAWEI MediaPad M6 WFH Harman Kardon

ลำโพงเสียงแน่นจาก “Harman Kardon”

หลายคนคงชอบเอาแท็บเล็ตมาตั้งดูหนัง ดูซีรี่ส์ หรือถือขึ้นมาเล่นเกมโดยไม่อยากเสียบหูฟังแหงๆ สายมันทั้งเกะกะแถมยังชอบพันกันยุ่งเหยิง แต่ปัญหาที่พวกเราเจอเหมือนกันก็คือเสียงจากลำโพงรูเล็กๆ บนแท็บเล็ตมันไม่ค่อยจะดังหรอก (แถมเสียงยังแตกอีก) ตรงจุดนี้ MediaPad M6 เข้ามาช่วยได้ดีด้วยลำโพงสเป็คสูงถึง 4 ตัว จากแบรนด์เครื่องเสียงชื่อดังอย่าง Harman Kardon เสียงดังฟังชัดที่นุ่มสบายน่าฟัง นอกจากนี้ลำโพงทั้ง 4 ยังรองรับเทคโนโลยีระบบเสียงรอบทิศทางและ Dolby Atmos อีกด้วย

…ถึงแม้งานจะเข้าเฉียบพลันก็เคลียร์เสร็จได้อย่างไว

กำลังดูหนังเล่นเกมอยู่ดีๆ งานก็เข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัวซะอย่างนั้น ที่สำคัญคือหัวหน้า จะเอาเดี๋ยวนี้อีกแล้ว ต้องเสียเวลาไปเปิดโน้ตบุ๊คหรือวิ่งหาคอมพิวเตอร์ตามร้านเน็ต แค่สลับมาใช้ฟีเจอร์ Desktop Mode บนแท็บเล็ต MediaPad M6 ก็จะสามารถทำงานได้เสมือนใช้คอมพิวเตอร์พีซีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องตำแหน่งของ User Interface หรือการแบ่งหน้าจอออกเพื่อการทำหลายอย่างพร้อมกัน (multitasking) แบบเดียวกับที่คุณคุ้นเคยบนพีซี ยิ่งถ้ามีปากกา M-Pen Lite กับเคสและแป้นพิมพ์อัจฉริยะ Smart Magnetic Keyboard ที่เขาออกแบบมาเพื่อแท็บเล็ตรุ่นนี้โดยเฉพาะ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษได้ที่: https://consumer.huawei.com/th/tablets/mediapad-m6-10/