HUAWEI Matepad Pro เลือกแท็บเล็ตสุดสมาร์ท ให้ลูกหลาน เรียนก็ดี สนุกก็ได้

ในภาวะที่ทุกคนเผชิญกันอยู่ เด็กๆ ลูกหลาน ที่ต้องหยุดไม่ได้ไปโรงเรียน ขอแนะนำ HUAWEI Matepad Pro แท็บเล็ตรุ่นใหม่ มาเป็นอุปกรณ์เรียนรู้สำหรับครอบครัวยุคใหม่

เมื่อตอนนี้เราทุกคนต่างอยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นต้อง กักตัว หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เว้นระยะห่างทางสังคม เหล่าเยาวชนน้องๆ หนูๆ วัยที่ต้องได้ไปเรียนหนังสือกับคุณครูที่โรงเรียน วิ่งเล่นกับเพื่อนๆ ก็ต้องหยุดอยู่กับบ้าน ซึ่งคงไม่ดีแน่ถ้าจะให้พวกเขาอยู่อย่างเบื่อๆ และไม่มีกิจกรรมอะไรให้ทำ หรือเรียนรู้เพื่อฝึกสมอง

ตอนนี้หลายๆ โรงเรียนก็มีเปิดการเรียนออนไลน์หลักสูตรบังคับ รวมถึงยังมีคอร์สออนไลน์และสื่อการเรียนรู้มากมายให้ศึกษาเข้าถึงได้ในโลกอินเทอร์เน็ต ดังนั้นสิ่งที่จำเป็นสำหรับช่วงนี้ ก็คืออุปกรณ์ที่จะใช้เพื่อเข้าถึงแหล่งความรู้ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

HUAWEI Matepad Pro 01

HUAWEI Matepad Pro แท็บเล็ตรุ่นใหม่ ที่เหมาะทั้งการเรียน การศึกษา และเสริมสร้างทักษะ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากสำหรับเด็กๆ เพราะนอกจากเรื่องของประสิทธิภาพแล้ว ตัวเครื่องจะช่วยถนอมสายตา ยังมีปากกาไฮเทคมาให้สำหรับใช้จดบันทึก วาดรูปและยังสามารถเชื่อมต่อกับมือถือ HUAWEI ของคุณพ่อคุณแม่ได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์เรียนรู้ยุคไฮเทคสำหรับครอบครัวยุคใหม่เลยเชียวล่ะ

นี่คือจุดเด่นที่น่าสนใจ ที่จะเป็นอุปกรณ์ให้กับลูกหลาน ได้ Home Learning ได้อย่างลงตัว

HUAWEI Matepad Pro ราคา

หน้าจอที่ดี ไม่เสียสายตา

หนึ่งความกังวลของผู้ปกครอง ที่กลัวว่าการปล่อยให้ลูกๆ จ้องอยู่กับอุปกรณ์ไอทีเป็นเวลานานๆ แสงจากหน้าจออาจจะมีผลกระทบทำให้สายตาของเด็กมีปัญหาในอนาคตได้ ด้วยหน้าจอของ Matepad Pro มีเทคโนโลยีด้านถนอมสายตา Eye Protection ที่ผ่านมาตรฐานการรับรอง TÜV Rheinland Certification ฟิลเตอร์กรองแสงฟ้า ตัวการที่ทำให้เกิดสายตาล้า ส่วนทางด้านตัวหน้าจอก็มีขนาดใหญ่ 10.8 นิ้ว คมชัดสูงด้วยความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล ให้ใช้งานได้เต็มตาโดยไม่ต้องเพ่งหรือจ้องให้ปวดตา

นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมีระบบแจ้งเตือนวิธีการใช้งานแท็บเล็ตอย่างถูกวิธี ไม่ว่าจะเป็นการเตือนเรื่องท่านั่งที่ถูกหลัก การเตือนให้เด็กๆ ลุกขึ้นขยับร่างกาย ไม่ให้นั่งเล่นนอนเล่นต่อเนื่องเป็นเวลานานเกินไป และมีโหมดลดแสงหน้าจอ สำหรับการอ่านอีบุ๊คมาให้ด้วย เวลาที่อ่านหนังสือบนจอแท็บเล็ตก็จะสบายตามาขึ้นกว่าเดิม

เพียงเท่านี้ไม่ว่าลูกคุณจะเรียนคอร์สออนไลน์หรืออ่านหนังสือผ่านหน้าจอนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวสายตาจะสั้นก่อนวัยอีกต่อไป

ปากกา M-Pen Lite จดบันทึกระหว่างเรียนได้สมบูรณ์แบบ

ในการเรียนหนังสือ นอกจากอ่านแล้ว การเขียนการจดบันทึกสำหรับอ่านทบทวน ก็เป็นอีกสิ่งสำคัญ ตัว HUAWEI Matepad Pro มาพร้อมกับปากกา M-Pen Lite ที่เด็กๆ จะสามารถจดบันทึกทุกอย่างในระหว่างเรียน ได้ความรู้สึกเหมือนกับเขียนกระดาษ ด้วยการรองรับน้ำหนักกดได้ถึง 4,098 ระดับ ทำได้ทั้งจดและวาดรูปได้อย่างไหลลื่น

นอกจากนี้ยังไม่ต้องกลัวว่าเขาจะไปลืมปากกาแท่งนี้ไปทิ้งไว้ตรงไหน เพราะตัว M-Pencil สามารถเก็บด้วยการวางติดกับขอบเครื่องแท็บเล็ตได้ด้วยพลังแม่เหล็ก ทำให้พกพาไปด้วยกันได้สะดวกแบบไม่กระจัดกระจาย

หรือถ้าอยากจะใช้งานจริงจังแบบคอมพิวเตอร์ HUAWEI Matepad Proสามารถเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานจากโหมดแท็บเล็ตเป็นโหมดเดสก์ท็อปได้ดั่งใจ ซึ่งจะเปลี่ยนการวางไอคอน การจัดวางเลย์เอาท์ และวิธีการเปิดโปรแกรมต่างๆ ให้เหมือนกับว่าเจ้าของเครื่องกำลังทำการบ้านอยู่บนเครื่องพีซีหรือแล็ปท็อป

ยังไม่พอ ตัวแท็บเล็ตยังพ่วงฟีเจอร์ HUAWEI APP Multiplier มาด้วย ซึ่งจะทำให้เด็กๆ สามารถเปิดใช้งานแอปพลิเคชั่นเดียวผ่านหลายหน้าต่างได้ ให้เรียนรู้บทเรียนผ่านสื่อออนไลน์ได้สะดวกที่สุดและปั่นการบ้านบนแท็บเล็ตให้เสร็จได้อย่างรวดเร็วที่สุดเช่นกัน

HUAWEI Matepad Pro ราคา

HUAWEI Share เชื่อมต่อ แบ่งปันได้กับทุกคนในครอบครัว

ช่วยให้คุณและเด็กๆ สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ง่ายยิ่งขึ้น หากคุณมีสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ EMUI 10 ขึ้นไปอย่างเครื่อง HUAWEI P40 อยู่ในมือ คุณก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้เชื่อมต่อกับ HUAWEI Matepad Proของเด็กๆ ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ทำให้ทุกคนสามารถแบ่งปันรูปภาพสวยๆ วิดีโอสนุกๆ มาดูด้วยกัน และแชร์ช่วงเวลาดีๆ ในครอบครัวพร้อมกันได้ในยามอยู่บ้านด้วยกัน หรือจะให้คุณลูกคุณหลานส่งการบ้านมาให้คุณตรวจบนมือถือผ่านการแชร์โน้ตจากแท็บเล็ต Matepad Proมาที่หน้าจอ P40 ก็ได้นะ

HUAWEI Matepad Pro ราคา

ประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม คุ้มค่ากับ ราคา

ภายในอัดแน่นไปด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin 990 ตัวล่าสุด ที่ทำให้ทุกการเปิดใช้งานแอปพลิเคชันเป็นไปอย่างรวดเร็วไม่มีสะดุด และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ถึง 7250 mAh ทำให้ใช้งานได้นาน ทั้งยังสามารถชาร์จให้เต็มได้เร็วด้วยเทคโนโลยี Quick Charging ทำให้แท็บเล็ตตัวนี้เป็นอุปกรณ์การเรียนรู้ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็กๆ ในบ้านคุณ

ด้วยความเร็วและแรงขนาดนี้ นอกจากเป็นคู่หูช่วยเรื่องเรียนแล้ว ยังใช้งานด้านบันเทิงต่างๆ เพื่อพักผ่อนคลายเครียดได้ ไม่ว่าจะดูคลิปวิดีโอ, เล่นเกม, แชทคุยกับเพื่อนๆ ผ่าน LINE, โดยสามารถโหลดใช้งานแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ มากมาได้ผ่านทาง HUAWEI AppGallery

คุณพ่อคุณแม่คนไหนที่คิดว่าแท็บเล็ต HUAWEI Matepad Proเป็นอุปกรณ์การเรียนผ่านออนไลน์ที่เหมาะเหม็งที่สุดกับลูกหลานของคุณในขณะนี้ จัดมาเป็นของขวัญเพื่อการเรียนรู้ให้พวกเขาสักเครื่องได้ โดยช็อปออนไลน์ก็ได้ที่เว็บไซต์ https://item.jd.co.th/ ราคา เริ่มต้นเบาๆ แค่ 16,990 บาทสำหรับรุ่น Wi-Fi และ 19,990 บาท สำหรับรุ่น 4G แถมทาง JD CENTRAL เขายังจัดโปรโมชั่นพิเศษทั้งการเพิ่มประกันเครื่องให้ฟรี และให้ ผ่อน 0% สบายๆ ได้นานถึง 10 เดือนอีกด้วย

*HUAWEI M-pencil และ คีย์บอร์ด จำหน่ายแยกต่างหาก