Honor ผลิตพัดลมรุ่นใหม่ ปรับได้รอบทิศทาง รองรับระบบสั่งการด้วยเสียง

Honor ไม่ได้เป็นเพียงแบรนด์สมาร์ทโฟนอย่างเดียว ยังมีผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ ล่าสุดทางได้ทำการระดมทุนผลิตพัดลมแบบตั้งโต๊ะในราคา 269 หยวน หรือประมาณ 1,220 บาท

ก่อนหน้านี้ Honor ได้ผลิตเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อเดือนที่ผ่านมา จึงได้ผลิตพัดลมรุ่นใหม่นี้จะมีองศาการหมุนที่กว้างเป็นพิเศษ แถมยังมีคุณสมบัติของความแรงลมที่นุ่มนวล การทำงานที่ประหยัดพลังและมีเสียงจากการทำงานเพียงแค่ 22.2 เดซิเบลเท่านั้น

Huawei Honor  ultra-wide-angle Natural Wind Fan

เมื่อเทียบกับพัดลมทั่วไปที่หมุนได้เพียงในมุมแคบ ๆ แล้ว เจ้าพัดลมรุ่นใหม่ของ Huawei Honor นี้ สามารถหมุนได้ถึง 120 ° จากซ้ายไปขวา แถมคุณยังสามารถหมุนมันในมุม 90 ° องศาเพื่อให้พัดลมหันขึ้นไปบนเพดานได้อีกด้วย ด้วยความสามารถในการหมุนที่กว้างนี้ มันจะช่วยเร่งการไหลเวียนภายในอาคารหรือที่พักอาศัยได้อย่างมีประสิทธิภาพและรักษาอุณหภูมิของห้องได้ดีขึ้น

พัดลมรุ่นนี้มาพร้อมกับใบพัดถึง 9 ใบด้วยกัน ซึ่งจะช่วยให้อากาศกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ และหลีกเลี่ยงลมที่จะพัดเข้าสู่หูของผู้ใช้งานโดยตรง

Huawei Honor  ultra-wide-angle Natural Wind Fan

ในเรื่องการออกแบบนั้นก็นับว่ามินิมอลเหมาะกับยุคนี้มาก ๆ แถมยังพับเก็บง่ายเพราะมันสามารถแยกออกได้ถึง 3 ส่วน ง่ายดายทั้งการประกอบและการจัดเก็บแน่นอน นอกจากนี้เจ้าพัดลมรุ่นใหม่นี้ยังมีความสามารถรองรับ Huawei HiLink โดยผู้ใช้งานสามารถเพิ่มหรือลดความแรงของลม และเปิดปิดพัดลมได้ด้วยคำสั่งเสียงนั่นเอง พูดง่าย ๆ ว่าสะดวกสบายเหมาะกับยุคนี้สุด ๆ

ที่มา gizmochina