3BB ปรับแพ็ก GIGATainment เพิ่มอัปโหลดเป็น 200 Mbps แถมชมฟรี 1 เดือน

3BB ปรับแพ็ก GIGATainment เพิ่มเป็น 200 Mbps ให้ดูฟรี 1 เดือน HBO GO และ MONOMAX ส่วน 1 Gbps/100 Mbps อัปสปีดเป็น 1 Gbps/200 Mbps อัตโนมัติ

หลังจากที่บริษัทออกแพ็กเกจ 3BB GIGATainment เน็ตบ้านความเร็วระดับ 1 Gbps โดยมีความเร็วอัปโหลดให้ลูกค้าเลือกใช้ตามความต้องการใช้งาน 4 แพ็กเกจ ได้รับการตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง มียอดสมัครจากลูกค้าใหม่ และจากฐานลูกค้าเดิมของบริษัทเอง รวมถึงกลุ่มลูกค้าจากผู้ใช้บริการ HBO GO อีกด้วย อย่างไรก็ตาม การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันมีความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตหลากหลายมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้ออกแพ็กเกจเริ่มต้นใหม่ ปรับเพิ่มความเร็วเป็น 1 Gbps/200 Mbps ราคาเดิมเพียง 629 บาท พร้อมให้ดูฟรีเดือนแรกทั้ง HBO GO และ MONOMAX

3BB GIGATainment HBO GO MONOMAX

เลือกความเร็วจากแพ็กเกจ3BB GIGATainment ได้ตามความต้องการใช้งานครบทุกรูปแบบ

  • ความเร็ว 1Gbps/200 Mbps ราคา 629 บาท
  • ความเร็ว 1Gbps/500 Mbps ราคา 739 บาท
  • ความเร็ว 1Gbps/700 Mbps ราคา 939 บาท
  • ความเร็ว 1Gbps/1 Gbps ราคา 1,239 บาท

HBO GO ที่ยังคงส่งหนังดัง และซีรีส์เด็ดๆได้ดูกันแบบเต็มอิ่มเริ่มจากหนังภาคต่อ ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์หนังฮีโร่สัตว์ประหลาดจากใต้ท้องทะเลที่ยังคงความสนุกตื่นเต้นไม่แพ้ภาคแรก กับฉากการต่อสู้ของเหล่าไคจู และ CG ที่สมจริงส่วนแฟนหนังไซไฟต้องไม่พลาดกับความสนุกทะลุจอ ใน Rogue One: A Star Wars Story รวมถึงหนังภาคแยก FAST & FURIOUS : HOBBS & SHAW และเตรียมมันส์ทะลุจอกับ John Wick 3 จอห์นวิค แรงกว่านรก 3 ที่พร้อมเปิดฉากฉายเดือนมิถุนายน รวมถึงหนังสนุกๆอีกหลายเรื่องที่พร้อมให้ลูกค้าได้เลือกรับชม

 GIGATainment HBO GO MONOMAX

สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบดูซีรีส์จากจีนและเกาหลี สามารถรับชมได้จาก MONOMA ซึ่งช่วงนี้มีซีรีส์จีนแนวรักๆที่อยู่ในกระแสหลายเรื่องด้วยกัน เช่น

  • ตงกงตำนานรัก ตำหนักบูรพา ซีรีส์แนวรักดราม่าโรแมนติกซึ่งจัดเป็นซีรีส์จีนที่ดังที่สุดของปี 2019
  • ตำนานรักนางพญางูขาว ตำนานรักพื้นบ้านจีนเล่าเรื่องราวความรักอมตะระหว่างหมอหนุ่มกับปีศาจสาว เจาเหยา
  • ลิขิตรักนางพญามาร เรื่องราวความรักสนุกๆที่น่าติดตามของนางมารผู้โฉดชั่วที่ใครๆต่างเกรงกลัว แต่ต้องมาสิ้นท่าเพราะเด็กหนุ่มที่เก็บมาชุบเลี้ยง
  • บุพเพรักนิรันดร์ ซีรีส์ที่จะทำให้ระดับน้ำตาลขึ้น รับประกันความฟินทั้งในและนอกจอ เพราะซีรีส์เรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้สองนักแสดงนำได้มาพบรักกันนอกจอ
  • อภินิหารตำนานภูผาเหนือสมุทร ซีรีส์ฟอร์มยักษ์สร้างจากตำนานโบราณของจีน

ความบันเทิงทั้งหมดนี้หาชมได้จาก HBO GO และ MONOMAX ผ่าน 3BB GIGATainment สมัครเน็ตบ้านความเร็วใหม่ 1 Gbps/200 Mbps แล้วฟินต่อกันได้เลย สนใจสมัครใช้บริการได้ที่แอป 3BB Member สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1530 หรือที่ www.3bb.co.th/hbo