GET จับมือ เดอะมอลล์ และ SCB เปิดตัวบริการ “GET FOODHALL”

GET จับมือ เดอะมอลล์ และไทยพาณิชย์ เปิดตัวบริการเดลิเวอรี่ใหม่ ชูดาต้าและอินไซต์ กับ “GET FOODHALL” ส่งทุกความอร่อยจากห้างฯดัง ในออเดอร์เดียว

แอปพลิเคชันสั่งอาหารที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ ประกาศความร่วมมือกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป และธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดตัวบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ใหม่ล่าสุด GET FOODHALL (เก็ท ฟู้ดฮอลล์) เพื่อมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้ผู้ใช้บริการ โดยผ่านการนำอินไซต์ของผู้บริโภคมาผสานกับเทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่ง (Machine Learning) มอบประสบการณ์การสั่งอาหารใหม่ ที่ลูกค้าสามารถสั่งอาหารจากหลากหลายร้านดังในห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ GET ได้สะดวกกว่าในออเดอร์เดียว และค้นหาเมนูที่ต้องการได้ง่ายกว่า พร้อมผนึกกำลัง 3 ฝ่าย GET เดอะมอลล์ และไทยพาณิชย์

GET FOODHALL SCB The Mall Machine Learning

บริการ GET FOODHALL ให้บริการแล้ววันนี้ในแอปพลิเคชัน GET โดยลูกค้าสามารถเลือกสั่งอาหารจากหลากหลายร้านดังในห้างสรรพสินค้า พารากอน เอ็มควอเทียร์ เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ บางกะปิ ได้หลายร้านในออเดอร์เดียว พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อ 

  • ต่อที่1: ส่งฟรี (ภายในระยะ 3 กิโลเมตร) 
  • ต่อที่2: ส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 50% (จากร้านที่ร่วมรายการ)  
  • ต่อที่3: โปรโมชั่นส่วนลดเพิ่มจากทั้ง GET, บัตร M CARD และบัตรเครดิต SCB M VISA อาทิ คูปองส่วนลดเพิ่ม 15% ได้ง่ายๆ    

ในแอปพลิเคชัน GET ทุกสัปดาห์ พร้อมกันนี้สมาชิกบัตร M CARD และผู้ถือบัตรเครดิต SCB M VISA รับส่วนลดสูงสุด 120 บาท เพื่อกดแลกคะแนนผ่าน M CARD แอปพลิเคชัน รับรหัสส่วนลดง่ายๆ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 – 31 ธันวาคม 2563 สามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน GET และ M CARD แอปพลิเคชัน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการช่วยลดจำนวนขยะพลาสติก ออเดอร์จากบริการ GET FOODHALLจาก GET จะจัดส่งด้วยถุงรักษ์โลกที่ผลิตจากพลาสติกชีวภาพทำจากอ้อยและแป้งมันสำปะหลัง ใช้หมึก Food Grade จากถั่วเหลือง และสามารถย่อยสลายได้ภายใน 180 วัน

สั่งได้ทุกเมนู ทุกร้านโปรดในดวงใจ ในออเดอร์เดียว กับ GET FOODHALLได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GET จาก App Store และ Play Store