Dyson Lightcycle ราคา

Dyson Lightcycle โคมไฟอัจฉริยะ คุณภาพแสงยาวนาน 60 ปี ราคา 18,900 บาท

Dyson Lightcycle โคมไฟอัจฉริยะ ออกแบบมาเพื่อมอบแสงสว่างที่เหมาะสม พร้อมระบบตรวจวัดเวลาท้องถิ่นอัจฉริยะ สามารถปรับอุณหภูมิสีและความสว่างให้สัมพันธ์กับเวลาและความสว่างของตำแหน่งที่ใช้งาน ใช้เทคโนโลยี Heat Pipe คงคุณภาพแสงได้ยาวนานถึง 60 ปี วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 18,900 บาท

เป็นอีกนวัตกรรมของ Dyson ที่ใช้เวลาพัฒนากว่า 2 ปี จากเครื่องต้นแบบมากกว่า 892 ตัว โดยทีมนักวิศวกรอีกกว่า 90 คน โดยมันสามารถปรับอุณหภูมิสีและแสงสว่างอย่างต่อเนื่อง ตามสภาพแสงสว่างในช่วงเวลาแต่ละท้องถิ่น เพื่อให้ได้แสงที่เหมาะสมกับช่วงเวลานั้นๆ โดยมันจะอิงกับเวลา วันที่ สถานที่ นำมาคำนวนอุณหภูมิสีและความสว่าง ผ่านการตรวจสอบด้วยซอฟท์แวร์ที่ได้ข้อมูลจากการตรวจวัดสภาพแสงผ่านดาวเทียมกว่าล้านครั้งในชั้นบรรยากาศโลก ในเวลาที่ต่างกันของแต่ละวัน

Dyson Lightcycle ราคา

ในตัวโคมไฟจะมีไมโครโปรเซสเซอร์ 32 บิต ในการแปลข้อมูล และสื่อสารกับตัวออปติคัลไดรเวอร์ เพื่อปรับแต่งสีของแสงแบบไดนามิก ทำงานรุ่วมกับ ไฟ LED หลอดสีส้มสำหรับบรรยากาศอบอุ่นและหลอดสีส้มปนขาวอย่างละ 3 ดวง ทำงานควบคู่กัน เพื่อจำลองอุณหภูมิสีของแสงสว่างในแต่ละวัน ตั้งแต่ 2,700-6,500 เคลวิน

Dyson Lightcycle ปรับความสว่างได้ตั้งแต่ 100-1,000 ลักซ์ ในขณะที่สีของไฟสามารถปรับได้ตั้งแต่โทนสีส้มสำหรับบรรยากาศอบอุ่น โทนผ่อนคลาย 2,700 เคลวิน จนถึงโทนสีขาว 6,500 เคลวิน และนักวิศวกรของ Dyson ได้นำเทคโนโลยีที่ใช้ในดาวเทียม มาใช้เพื่อให้ความสว่างและคุณภาพแสงยังคงอยู่เป็นเวลาถึง 60 ปี

Dyson Lightcycle ราคา

การใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Dyson Link เพื่อปรับแสงไฟให้เข้ากับการใช้งานตามอายุของผู้ใช้ รวมถึงการตั้งโหมดล่วงหน้าได้หลายอย่า อาทิ โหมดเรียนหนังสือ ผ่อนคลาย ความละเอียด เพิ่มพลังงาน ตื่นนอน หลับ และออกไปข้างนอก นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมแบบแมนนวลพร้อมระบบลดแสงแบบสัมผัส และสามารถเลือกอุณหภูมิสีได้ ช่วยให้คุณกำหนดการตั้งค่าของแสงส่วนบุคคลของคุณได้

Dyson Lightcycle ราคา 18,900 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ www.dyson.co.th  และ Dyson Demo สาขาไอคอนสยาม สยามพารากอน และเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว