Canon imageRUNNER C3120 เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ธุรกิจยุคดิจิทัล

แคนนอน เปิดตัวเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น รุ่นใหม่ล่าสุด “Canon imageRUNNER C3120” ศักยภาพสูง ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ธุรกิจยุคดิจิทัล

แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด Canon imageRUNNER (iR) C3120 เลเซอร์พรินเตอร์สี ขนาด A3, ถือว่าเป็นเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่จากค่ายแคนนอนที่น่าจับตา ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้การทำงานในออฟฟิศสมัยใหม่มีความคล่องตัวยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในทุกมิติ มีฟังก์ชั่นต่างๆ ครบครัน คุณภาพการพิมพ์ให้สีสันเด่นชัด อีกทั้งยังใช้งานง่าย ตอบโจทย์การทำงานของออฟฟิศขนาดเล็กและขนาดกลาง ดีไซน์สวย ทันสมัยเข้ากับทำงานทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

เพิ่มศักยภาพถึงขั้นสุด ด้วยการทำงานที่เหนือกว่า

แคนนอน ได้ติดตั้ง Application library ไว้ในเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น iR C3120 ทุกเครื่อง เพื่อช่วยให้การทำงานของผู้ใช้มีความคล่องตัว และสะดวกที่สุด อีกทั้งการปรับแต่ง แอพพลิเคชั่น นี้ยังสามารถทำได้ง่าย มีระบบช่วยเหลือมากมายให้เลือกใช้ เช่น ระบบอัตโนมัติสำหรับรองรับการใช้งานประจำและงานหลากหลายรูปแบบอย่างมีประสิทธิภาพ ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมี Print template application ที่ผู้ใช้งานสามารถบันทึกรูปแบบการพิมพ์ที่ใช้งาน เพื่อความสะดวกในการใช้งานครั้งต่อไปได้ด้วย เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น iR C3120 จะเปลี่ยนขั้นตอนการทำงานที่เคยยุ่งยาก ให้เหลือแค่การกดปุ่มเพียงครั้งเดียว

Canon imageRUNNER C3120 Printer

ที่หนึ่งเรื่องคุณภาพสี ง่ายต่อการใช้งาน

เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น iR C3120 ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยี V² colour imaging ไว้ด้วย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น imageRUNNER ADVANCE (iR-ADV) เจนเนอเรชั่น 3 ที่ได้รับรางวัลการันตีมาก่อนหน้านี้ โดยเทคโนโลยีนี้นับเป็นสุดยอดนวัตกรรมที่จะช่วยให้การพิมพ์สีมีความสมจริง และมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น อีกทั้งยังมี Print resolution ที่สูงถึง 1200 x 1200 dpi ซึ่งจะช่วยเสริมให้งานพิมพ์มีความคมชัดยิ่งขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น  iR C3120 ยังมาพร้อมกับจอสัมผัส LCD ขนาด 5 นิ้ว สำหรับควบคุมการทำงานของตัวเครื่อง ฟังก์ชั่นต่างๆบนหน้าจอสามารถปรับแต่งได้ตามความถนัดของผู้ใช้ ในส่วนฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อของตัวเครื่องก็ทำได้ง่าย รวมถึงการเชื่อมต่อ Wi-Fi ก็ทำได้อย่างสะดวกรวดเร็วอีกด้วย และเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น iR C3120 นี้ ยังรองรับการสั่งการหลากหลายรูปแบบ โดยผู้ใช้สามารถสั่งการผ่าน Canon PRINT Business, Canon Print Service, Google Cloud Print, AirPrint, and MOPRIA ได้อย่างง่ายและสะดวก ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของผู้ใช้งานยุคดิจิทัล

Canon imageRUNNER C3120 Printer

อีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษของเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น iR C3120 มาพร้อมกับ uniFLOW Online Express ซอฟต์แวร์บนระบบ Cloud ของแคนนอน ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการค่าใช้จ่ายงานพิมพ์, ถ่ายเอกสาร, สแกน และแฟกซ์ ด้วยรายงานการใช้งานที่ง่ายผ่านระบบออนไลน์ และผู้ดูแลระบบยังสามารถดึงข้อมูลมาวิเคราะห์ได้ โดยผ่านระบบออนไลน์ ทำให้ธุรกิจสามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์ และพัฒนาการทำงานให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นรวมถึงการช่วยลดต้นทุนอีกด้วย

เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น Canon imageRUNNER C3120 มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือน พฤษภาคมนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสารแคนนอนทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และการบริการได้ที่ Call Center 02-344-9988 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://th.canon