The_Otherside บอร์ดเกมแนวแอ็คชัน-เอาตัวรอด เล่นได้แล้วใน Apple Arcade

เปิดเกมใหม่ The_Otherside บอร์ดเกมแอ็คชันไอเดียจาก Mark Rubin อดีตผู้อำนวยการสร้างเกม Call of Duty ของ Infinity Ward พัฒนาโดย Barbacube ในประเทศอาร์เจนตินา

Apple Arcade The_Otherside Mark Rubin Social Distancing

เกม: The_Otherside

  • สร้าง: Mark Rubin
  • นักพัฒนา: Barbacube
  • คำอธิบาย: เมื่อสัตว์ประหลาดเข้ามายึดครอง โชคชะตาของเมืองจึงตกอยู่ในกำมือของผู้เหลือรอด 4 คนที่จะต้องขับไล่มหันตภัยร้ายนี้ให้พ้นไป โดยการหาของ อาวุธ และเบาะแสต่างๆ เพื่อกอบกู้สถานการณ์ อันตรายมีอยู่ทั่วทุกหนแห่ง ผู้เล่นจะต้องหาเส้นทางในเมืองเล็กๆ ที่ถูกทิ้งร้างพร้อมกับไขปริศนา ต่อสู้กับฝูงสัตว์ประหลาดที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และขจัดภัยคุกคามโลกให้หมดไป เกมนี้ทำแมปมาอย่างดีและมีระดับความยากที่ปรับตามการเล่น ผู้เล่นจึงจะได้เจอกับเมืองที่แตกต่างกันไปในการเล่นแต่ละครั้ง ช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นที่คาดเดาไม่ได้ให้กับการขับไล่พวกสัตว์ประหลาดสุดโหด

อัพเดทเกมใหม่จาก Apple Arcade 

นอกจากการเปิดตัวเกมใหม่ในสัปดาห์นี้แล้ว ใน Apple Arcade ยังจะมีการอัพเดทคอนเทนต์สำหรับ 4 เกมยอดนิยมใน Apple Arcade ได้แก่ Steven Universe Unleash the Light, Marble it Up: Mayhem!, Cardpocalyse และ No Way Home

Apple Arcade The_Otherside Mark Rubin Social Distancing

Steven Universe Unleash the Light

  • นักพัฒนา: Cartoon Network
  • คำอธิบาย: ตอนนี้ Unleashthe Light ได้กลายมาเป็นภาคใหม่ของเกม RPG อย่าง Stephen Universe พร้อมกับมีคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจสำหรับแฟนๆ มี 7 เควสต์ย่อยใหม่ การอัพเกรดตัวละครใหม่ และความสามารถทีมใหม่สำหรับ Lapis และ Bismuth ทำให้การผจญภัยล้ำจินตนาการครั้งนี้สนุกขึ้นไปอีกขั้น และตอนนี้ผู้เล่นสามารถรวมร่างและเล่นเป็น Smoky Quartz ได้แล้ว ซึ่งจะเพิ่มท่าโจมตีคอมโบเจ๋งๆ ให้กับทีม

Marble It Up: Mayhem! 

  • นักพัฒนา: The Marble Collective 
  • คำอธิบาย: เกมแนวแพลตฟอร์มยิงลูกแก้วกำลังจะมีฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น ภารกิจท้าทายประจำสัปดาห์ที่ให้ผู้เล่นได้พบกับแมปชุดใหม่ที่คัดสรรมาให้ พร้อมสนุกไปกับระบบฟิสิกส์และเกมเพลย์หลุดโลกทุกสัปดาห์ มาร่วมแข่งขันกับผู้เล่นจากทั่วโลก โดยระบบจะแจ้งเตือนเมื่อมีการสรุปผลการแข่งเพื่อดูอันดับคะแนนของผู้เล่น หากใครอยากได้โหมดหลายผู้เล่นที่สนุกยิ่งขึ้น ให้ลองโหมดใหม่อย่าง Team Gemhunt และ Zombies หรือจะเลือกเล่นคนเดียวในด่านใหม่ของโหมดแคมเปญก็ได้ ไม่ว่าจะเล่นโหมดไหนก็มีหมวกและสกินใหม่ๆ ให้เลือกปรับแต่ง 
Apple Arcade The_Otherside Mark Rubin Social Distancing

Cardpocalypse

  • นักพัฒนา: Versus Evil
  • คำอธิบาย: Cardpocalypse ซึ่งเป็นเกม RPG ที่แบทเทิลกันด้วยการ์ดเกมสะสม ได้เปิดตัวโหมดใหม่อย่าง Gauntlet Mode ซึ่งการเล่นแต่ละรอบจะไม่เหมือนกัน ผู้เล่นจะต้องเลือกแชมป์ฝั่งตัวเองและตะลุยฝ่าด่านแบทเทิลที่ยากขึ้น ทุกครั้งที่ชนะ ผู้เล่นจะต้องเลือกการ์ด กฎ และรางวัลใหม่ให้กับสำรับการ์ดของตัวเอง

No Way Home

  • นักพัฒนา: SMG Studio
  • คำอธิบาย: ผู้เล่นจะได้ออกไปทำภารกิจใหม่ ต่อสู้กับศัตรูและผูกมิตรกับเอเลี่ยนแปลกๆ ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในกาแลกซี่สุดพิลึกโดยอาศัยไหวพริบ ยานอวกาศ และเพื่อนหุ่นยนต์ที่ชอบจัดงานปาร์ตี้