AIS YouTube Premium ฟรี

AIS ให้ใช้ YouTube Premium ฟรี 6 เดือน สำหรับลูกค้ารายเดือน

AIS ร่วมกับ YouTube มอบแพ็กเกจ YouTube Premium ฟรี สูงสุด 6 เดือน สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน ดูคลิปไม่มีโฆษณาคั่น และใช้ YouTube Music ฟรีอีกด้วย

YouTube นั้น ถือเป็นอีกแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมเพิ่มมาขึ้น ที่มีทั้งคอนเทนต์บันเทิง รวมถึงสาระความรู้จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลูกค้าเอไอเอสมีอัตราการเข้าชม YouTube เพิ่มขึ้นถึง 50% เมื่อเทียบจากเดือนกุมภาพันธ์ เนื่องด้วยชาวไทยตอนนี้ประสบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้ทุกคนต้องเว้นระยะห่างทางสังคม ประกอบกับมาตรการภาครัฐที่รณรงค์ให้ทุกคน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ส่งผลให้คนไทยอาศัยอยู่ในบ้านและใช้งานโลกออนไลน์มากขึ้น

และครั้งนี้ เอไอเอส เป็นผู้ให้บริการเครือข่าย รายแรกในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้ประกาศความร่วมมือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์กับทาง YouTube ให้ผู้ใช้บริการเอไอเอสรายเดือน ได้รับชม YouTube แบบไม่มีสะดุด ไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมฟังเพลงฟรีกับ YouTube Music application ฟังจากทั่วโลกผ่าน YouTube Premium ฟรีสูงสุด 6 เดือน ส่งมอบความบันเทิงให้คนไทยถึงหน้าจอของท่าน ให้ท่านได้ใช้งานฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม เพื่อให้คนไทยกักตัวอยู่บ้านอย่างมีความสุขกับคอนเทนต์ยอดนิยมที่โดนใจคนไทยทั่วประเทศ

วิธีสมัคร รับสิทธิ YouTube Premium ฟรี จาก AIS

ผู้ใช้บริการเอไอเอสรายเดือนปัจจุบัน ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา รับสิทธิ์ง่ายๆ เพียง กด *656*1# โทรออก รอรับ SMS แจ้งขั้นตอนการสมัคร

  • ลูกค้าเอไอเอสรายเดือนที่ใช้แพ็กเกจรายเดือน 699 บาทขึ้นไป รับสิทธิพิเศษดูวีดิโอบน YouTube แบบไม่มีโฆษณาคั่น ผ่านมือถือ ด้วย YouTube Premium  ฟรี นาน 6 เดือน (มูลค่าสูงสุดถึง 1,254 บาท เนื่องจาก ค่าใช้บริการ YouTube Premium ระบบแอนดรอยด์ 159 บาท, ระบบ iOS 209 บาท)
  • ลูกค้าเอไอเอสรายเดือนที่ใช้แพ็กเกจรายเดือนต่ำกว่า 699 บาท รับสิทธิพิเศษ YouTube Premium ฟรี นาน 3 เดือน

นอกจากนี้ ยังมอบความพิเศษที่เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม และเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน ก็ได้รับสิทธิ์ใช้ YouTube Premium ฟรีสูงสุด 6 เดือน เช่นกัน โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ NEXT G Max Speed 699 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ฟรี YouTube Premium นาน 6 เดือน และไม่คิดค่าเน็ตในการเข้าชม YouTube ในช่วงเวลา 4 ทุ่ม- 6 โมงเย็น
  • ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ NEXT G Max Speed 299 – 599 บาท รับสิทธิ์ฟรี YouTube Premium นาน 3 เดือน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชัน แพ็กเกจ ได้ที่เว็บไซต์ www.ais.co.th/youtubepremium

ขั้นตอนการสมัคร ง่ายๆ แค่ 3 Step

กดลงทะเบียน : ให้กด *656*1# แล้วโทรออก รอรับ SMS แจ้งขั้นตอนการสมัคร โดยสิ่งที่คุณจะต้องเตรียม คือ เบอร์เอไอเอส รายเดือน, บัญชี Gmail และรหัสผ่าน สำหรับการรับสิทธิ์ ซึ่งจะต้องเป็นบัญชีที่ไม่เคยรับสิทธิ YouTube Premium ฟรีมาก่อน และ เลขที่บัตรเครดิต VISA?Mastercard หรือ Paypal (สำหรับลูกค้าที่ใช้ AIS เลือกสมัครชำระผ่านบิล เอไอเอสรายเดือนได้)

ทดลองใช้ฟรี : ได้รับ SMS แจ้งสิทธิ์ตามแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้ (699 บาทขึ้นไป ได้ 6 เดือน, ต่ำกว่า 699 บาท ได้ 3 เดือน)

เลือกวิธีจ่ายเงิน : เลือกการชำระค่าบริการ ซึ่งจะเริ่มเรียกเก็บเป็นรายเดือนหลังจากหมดช่วงเวลาให้ใช้ฟรี

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  • สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจรายเดือนทุกประเภท ใช้แพ็ก 699 บ.ขึ้นไป รับสิทธิ์ดูฟรีผ่านมือถือนาน 6 เดือนไม่มีเน็ตฟรี และลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจน้อยกว่า 699 บ. รับสิทธิ์ดูฟรีนาน 3 เดือนไม่มีเน็ตฟรี ค่าอินเทอร์เน็ตคิดตามแพ็กเกจที่ลูกค้าใช้งานอยู่
  • รับสิทธิ์ YouTube Premium โดยกด *656*1# โทรออก แล้วรอรับข้อความทาง SMS และดำเนินการเช็กสิทธิ์ตามขั้นตอน (ใช้บัญชี Gmail ในการลงทะเบียนรับสิทธิ์)
  • รับสิทธิ์ฟรี YouTube Premium สำหรับลูกค้าที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น และเป็นผู้ที่ไม่เคยทดลองใช้ฟรี และการใช้งาน YouTube Premium, YouTube Music Premium, Google Play Music และ YouTube Red ในระยะเวลาย้อนหลัง 12 เดือนมาก่อน รวมถึงสิทธิ์จากโครงการอื่นๆ ก่อนหน้านี้
  • สงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 หมายเลข 1 อีเมล์ในการลงทะเบียน ต่อการกดรับสิทธิ์ 1 สิทธิ์ตลอดโครงการ
  • หลังจากรับสิทธิ์ดูฟรีครบ ผู้ใช้ระบบ Android จะถูกคิดค่าบริการเดือนละ 159 บ. และระบบ iOS เดือนละ 209 บ. (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

YouTube Premium ดียังไง?

YouTube Premium ถือเป็นอีกขั้นของความบันเทิงบนแพลตฟอร์ม YouTube ที่จะมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ใช้สามารถรับชมวิดีโอได้แบบไม่มีโฆษณาคั่น สามารถดาวน์โหลดวิดีโอเก็บมาไว้ดูแบบออฟไลน์ได้ สามารถสลับหน้าจอไปใช้งานแอปพลิเคชันอื่นๆ ได้อย่างอิสระ หรือจะล็อกหน้าจอก็ยังสามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงสามารถใช้งานแอป YouTube Music เพื่อฟังเพลงได้จากทั่วโลกได้ฟรีอีกด้วย

ปัจจุบัน YouTube Premium มีสมาชิกแบบ Subscription รวมกว่า 20 ล้านคน โดยในไตรมาสที่ 4 ที่ผ่านมา มีสมาชิกเพิ่มมากถึง 60% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

AIS YouTube Premium ฟรี
AIS YouTube Premium ฟรี

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน