Speed Toggle อัพสปีด เน็ตบ้าน AIS ปรับความเร็วได้ดั่งใจ เร่งได้สูงสุดถึง 1Gbps

ในช่วงนี้ความต้องการใช้เน็ตบ้าน ความเร็วนั้นสำคัญ แต่จะสะดวกแค่ไหนถ้าคุณเลือกปรับเองได้ว่า อยากดาวน์โหลดแรงๆ ก็ อัพสปีด ได้ หรืออยากอัพโหลดเร็วๆ ก็ปรับได้ทันที ยืดหยุ่นได้ขนาดนี้ ต้อง AIS Fibre แพ็กเกจเน็ตบ้าน สุดคุ้ม เฉพาะลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด เล่นเน็ต 500/500 Mbps เลือกปรับ Speed Toggle สปีดความเร็วเน็ตบ้านเป็น 1Gbps ได้ทันทีที่ต้องการ จ่ายในราคาคุ้มๆ แค่ 699 บาท/เดือน

หลายเดือนที่ผ่านมา กับสถานการณ์ โควิด-19 วิถีชีวิตของคนไทยถูกปรับเปลี่ยนแบบไม่ทันตั้งตัว สิ่งที่เกิดขึ้นใหม่และกลายเป็น New Normal ไปแล้วก็คือ “การทำงานจากที่บ้าน หรือ Work from Home” จากที่ต้องเข้าออฟฟิศทุกวัน เปลี่ยนมาเป็นตื่นเช้ามาเปิดคอม ต่อออนไลน์จากที่บ้านเพื่อประชุม คุยงาน และทำงานร่วมกันแทน

ปัจจัยสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับ Work from Home ก็คือ “เน็ตบ้าน” ที่ต้องพร้อมให้ใช้งานสื่อสารออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด แต่หลายคนก็ติดปัญหาที่ไม่อยากจะเลือกเปลี่ยนแพ็กเกจเพื่อ เพิ่มความเร็วเน็ต ที่บ้าน เพราะคิดว่าสถานการณ์เมื่อคลี่คลาย เดี๋ยวก็ต้องกลับไปทำงานที่ออฟฟิศเหมือนเดิม จะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาก็น่าจะยุ่งวุ่นวาย

แต่เราจะมาบอกว่า เดี๋ยวนี้ สำหรับ AIS Fibre นั่น มันง่ายมากๆ เลย!

Speed Toggle ไม่ใช่แค่เน็ตเร็วแรง แต่ยืดหยุ่น อัพสปีด เร่งได้ตามสั่ง!

เอไอเอส ถือเป็นผู้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ รายแรกของไทย ที่เสนอฟีเจอร์นี้ให้กับลูกค้า ที่ถือว่ามีประโยชน์มากๆ กับสถานการณ์ปัจจุบัน เพราะเราไม่จำเป็นต้องไปแจ้งเรื่องเพื่อปรับความเร็วของแพ็กเกจ แต่ว่าเราเลือก ปรับสปีด เน็ตบ้าน ของเราได้เองทันที โดยเราจะเลือกปรับได้ว่า จะเร่งเน้นใช้งานดาวน์โหลดเป็นหลัก หรือปรับมาให้สปีดอัพโหลดเร็วขึ้น หรือจะเป็นแบบทางสายกลาง เร็วเท่าๆ กันทั้งขาอัพโหลดและดาวน์โหลด ก็ทำได้เลย

ยกตัวอย่าง กับแพ็กเกจเน็ตบ้านใหม่ จาก AIS Fibre กับ Serenade Package ความเร็ว 500/500Mbps จ่ายเพียง เดือนละ 699 บาท เราสามารถเลือกปรับ Speed Toggle ได้ 3 แบบด้วยกันคือ

  • Symmetry แบบสมดุล ที่ 500/500Mbps
  • Overdrive Download เร่งสปีด ฝั่งดาวน์โหลดเป็น 1000/300Mbps
  • Overdrive Upload เพิ่มสปีด การอัพโหลด เป็น 300/1000Mbps

เป็นทางเลือกให้ผู้ใช้งาน ปรับรูปแบบความเร็วเน็ตบ้านได้อย่างยืดหยุ่น ไม่จำเป็นต้องสมัครหรือเลือกแพ็คเกจที่สูงจนเกินไป แล้วบางทีก็ไม่ได้ใช้ความเร็วระดับนั้น เราเลือกปรับสปีดเองได้ในเวลาที่ต้องการได้เลย เพราะ เอไอเอส ให้เราทำเองได้ ไม่ต้องโทรไปคอลเซนเตอร์ให้วุ่นวาย ไม่ต้องไปไหน อยู่บ้านอยู่ที่ไหนก็เลือกได้เลย

ปรับสปีดอินเทอร์เน็ตเองได้ง่ายๆ ผ่าน 2 ช่องทาง ทำเองได้เลย!

AIS Speed Toggle อัพสปีด เน็ตบ้าน เพิ่มความเร็ว

ต่อเน็ตอยู่ที่บ้าน แล้วพิมพ์ www.myaisfibre.com ก็จะเข้าไปสู่หน้าเมนูตั้งค่าการใช้งาน AIS Fibre ของเรา จากนั้นให้เลือกเมนู “ปรับสปีดอินเทอร์เน็ต” จะมีหน้าให้เลือกปรับสปีด เปลี่ยนโหมดขึ้นมา เลือกแล้วจะมีหน้าต่าง Pop-up ขึ้นมาให้เรายืนยันการตั้งค่า

AIS Speed Toggle อัพสปีด เน็ตบ้าน เพิ่มความเร็ว

อันนี้อยากจะเลือกสั่งปรับจากที่ไหนก็ได้ เพียงแค่เข้า LINE ในสมาร์ทโฟน ทำการแอดเป็นเพื่อนกับ @AIS กดเปิด AIS Fibre Connect (เมนูซ้ายล่าง) แล้วเลือกหัวข้อ “บริการอื่นๆ” แล้วเลือก “ปรับสปีดอินเทอร์เน็ต” ก็จะเข้าสู่หน้า Setting ให้เราเลือกแล้วตอบยืนยัน

จุดเด่น ข้อดี ของบริการ Speed Toggle

  • ลูกค้า AIS Fibre ใช้ได้ทุกคน ต้องบอกว่านี่เป็นบริการขั้นพื้นฐาน ที่ทาง เอไอเอส ไฟเบอร์ มีไว้ให้กับลูกค้าทุกคน เพียงแค่คุณมีแพ็กเกจ 100Mbps ขึ้นไปก็สามารถใช้ได้เลย โดยที่ในแต่ละแพ็กเกจ ก็จะมีระดับความเร็วในการปรับแต่ละโหมดที่แตกต่างกันไป
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อย่างที่บอก นี่เป็นบริการพื้นฐาน เพื่อให้ลูกค้ามีความสะดวกสบาย ไม่ต้องกลัวว่าจะมีเก็บค่าบริการเพิ่ม ใช้งานได้เลย
  • เปลี่ยนได้ไม่จำกัดครั้ง เพราะ AIS Fibre ต้องการให้ผู้ใช้บริการ มีความยืดหยุ่นในการปรับสปีด ความเร็วอินเทอร์เน็ตได้ตามที่ต้องการ จึงให้สั่งเปลี่ยน Speed Toggle ได้อย่างไม่จำกัด ตอนนี้อยากดาวน์โหลดไวๆ ก็ปรับ ดาวน์โหลดเสร็จก็ปรับมาปกติเหมือนเดิมได้
  • เปลี่ยนแล้วมีผลทันที ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีการบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันทีทุกเวลา การสั่งเปลี่ยน สปีดความเร็วผ่าน Speed Toggle นั้น จะมีผลทันทีภายใน 1 นาที เรียกได้ว่า สั่งเร่งสปีดปุ๊บ ก็เร็วปั๊บ ทันที

สถานการณ์ไหน เลือก Speed Toggle เปลี่ยนใช้สปีดแบบไหนดี

เพื่อให้เห็นภาพชัดเจน กับประโยชน์ของฟีเจอร์นี้ ที่จะช่วยให้การทำงานที่บ้าน และการใช้เน็ตบ้านได้เหมาะกับความต้องการ เพียงแค่ปรับเปลี่ยนโหมด ก็ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ทันที

Overdrive Download จัดเต็ม อัพสปีด การดาวน์โหลดข้อมูล ปรับเร่งให้เร็วจี๊ดได้สูงสุดถึง 1Gbps (เมื่อต่อด้วยสาย LAN) เหมาะสำหรับใช้เวลาที่ต้องการดูคอนเทนต์บันเทิงต่างๆ อย่างเช่นดู Netflix, YouTube หรือเวลาทำงานที่ต้องโหลดไฟล์งานขนาดใหญ่ ความเร็วขนาดนี้ ไฟล์ใหญ่เป็นกิ๊ก โหลดไม่กี่นาทีก็เสร็จแล้ว

Symmetry เลือกปรับให้ความเร็วทั้งการอัพโหลดและดาวน์โหลดเท่ากัน เป็นโหมดความเร็วที่เราแนะนำสำหรับการใช้งานประจำ เพราะเฉลี่ยใช้กับทุกกิจกรรมสำหรับทุกคนในบ้านได้อย่างสมดุล ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง ทำงาน ก็ลื่นไหลไม่สะดุด โดยเฉพาะในการประชุม VDO ทางไกล ที่จำเป็นต้องใช้ความเร็วในการรับและส่งข้อมูลตลอดเวลา แบบ Symmetry นั้น เหมาะสมที่สุด

Overdrive Upload คราวนี้เป็นการปรับเร่ง เพิ่มความเร็ว ให้กับการอัพโหลดเพื่อส่งข้อมูลแบบเต็มที่ เหมาะมากสำหรับเวลาต้องส่งไฟล์งานขนาดใหญ่ หรือหลายไฟล์พร้อมๆ กัน, ตอนที่จะอัพโหลดไฟล์คลิปขึ้น YouTube รวมถึงสายแคสเกม สตรีมเมอร์ ก็จะสามารถส่งสัญญาณภาพและเสียงให้การถ่ายทอดสดราบรื่นไม่มีติดๆ ขัดๆ

AIS Speed Toggle อัพสปีด เน็ตบ้าน เพิ่มความเร็ว

แพ็กเกจเน็ตบ้าน สุดคุ้ม เฉพาะลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด

ข่าวดีห้ามพลาด สำหรับลูกค้า เอไอเอส เซเรเนด กับแพ็กเกจใหม่ ให้คุณปรับ Speed Toggle ความเร็วได้แรงสะใจ ได้สูงสุดถึง 1Gbps ในราคาเพียงเดือนละ 699 บาทเท่านั้น ให้คุณพร้อมรับกับสถานการณ์ โควิด-19 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เปลี่ยนโหมดทำงานที่ออฟฟิศ มานั่ง Work from Home จากที่บ้านได้แบบไม่มีสะดุด

สนใจข้อมูล สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/fibre/package_serenade.html