3BB ส่งความอร่อยถึงบ้าน มอบ Code ส่วนลด สุดโดน จากร้านอาหารและแอป Delivery ชั้นนำ

หลายคนอาจจะยังกังวลถึงความปลอดภัยอยู่ 3BB จึงได้ร่วมกับร้านอาหารประเภท Delivery และแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ชั้นนำมอบ Code ส่วนลด ให้กับลูกค้า 3BB Member

บิลลี่ สโมค เฮ้าส์ (Billy’s Smokehouse)

3BB Delivery Code Grab Food LINEMAN

สำหรับคนที่ชื่นชอบรับประทานเนื้อแบบรมควันรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน อาหารรมควันสไตล์ Smokehouse
ในแบบอเมริกันมีให้เลือกชิมหลากหลายเมนู สำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อสามารถเลือกเป็นเนื้อหมูหรือเนื้อไก่แทน ที่ร้านยังมีอาหารทะเลแบบรมควันเสิร์ฟอีกด้วย ลูกค้า 3BB เลือกอร่อยกับ 3 เมนูเด็ด Chicken Pastrami Carbonara , Smoked Pork Belly Pasta หรือ Tomato Basil Pasta ในราคาพิเศษเพียง 190 บาท/เมนู จากราคาปกติ 250 บาท

สั่งความอร่อยได้ที่ www.foodie-delivery.com/Brand/Billys-SmokeHouse ถึง 31 พฤษภาคม 2563 ฟรี!!..ค่าจัดส่งในระยะทาง 4 กม. แรก

ลาโมนิต้า (La Monita)

3BB Delivery Code ส่วนลด Grab Food

อาหารสไตล์เม็กซิกันอันดับต้นๆของคนกรุงเทพฯ เน้นรสชาติจัดจ้านตามแบบฉบับอาหารเม็กซิกันแท้ๆ
โดยเฉพาะเบอร์ริโตของที่ร้านได้ชื่อว่าอร่อยที่สุดในกรุงเทพฯ ลูกค้า 3BB หากเบื่ออาหารไทยแนะนำให้ลองเมนู Chicken Fajitas พร้อมรับส่วนลดราคาพิเศษเหลือเพียง 350 บาท จากปกติ 420 บาท

ความอร่อยสั่งได้ผ่าน www.foodie-delivery.com/Brand/Lamonita ถึง 31 พฤษภาคม 2563 ฟรี!!..ค่าจัดส่งในระยะทาง 4 กม. แรก

ไทยนิยม (Thai Niyom Cuisine)

3BB Delivery Code ส่วนลด Grab Food

หากตามหาอาหารไทยประจำภาค ขอแนะนำไทยนิยม ร้านอาหารไทยที่เน้นเสิร์ฟอาหารไทยทุกภาคตั้งแต่ภาคเหนือจรดใต้ โดยเน้นเฉพาะเมนูเด็ด รสชาติจัดจ้าน และปรุงพิเศษโดยสูตรเฉพาะของทางร้าน จึงให้ความอร่อยแตกต่างจากรสชาติเดิมๆที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคย การันตีความอร่อยจากมิชลินไกด์ 2020 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 3BB สั่งอาหารรับส่วนลดทันที 20% ทุกเมนู

สั่งได้ที่ www.foodie-delivery.com/Brand/Thai-Ni-Yom ถึง 31 พฤษภาคม 2563 ฟรี!!..ค่าจัดส่งในระยะทาง 4 กม. แรก

3BB Delivery Code ส่วนลด Grab Food

ส่วนลูกค้า 3BB ที่สั่งอาหารจากร้านอื่นๆ 3BB ก็จัดให้โดยสามารถนำพอยต์สะสมที่มี มาแลกรับส่วนลดเมื่อใช้บริการ Grab Food และ LINE MAN เริ่มจาก Grab Food แอปพี่ใหญ่ ที่ให้ใช้ 100 พอยต์ แลกรับ code ส่วนลด 50 บาท และ ใช้ 200 พอยต์ แลกรับ codeส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งอาหารราคา 300 บาทขึ้นไป สิทธิ์ดีๆแบบนี้ถึง 15 ตุลาคม 2563