Xiaomi เปิดตัว Gentle Breeze แอร์ ประหยัดพลังงานรับหน้าร้อน ราคาไม่ถึงหมื่น

Xiaomi เปิดตัว Gentle Breeze แอร์ ประหยัดพลังงานรุ่นใหม่ รับหน้าร้อน ให้ความเย็นที่อ่อนโยนราวกับสายลมธรรมชาติ เอาใจแม่บ้านด้วย ราคา เริ่มต้นไม่ถึงหมื่นบาท

Xiaomi Gentle Breeze เป็น แอร์ ที่จะช่วยคุณประหยัดพลังงาน โดยมีด้วยกันถึง 3 รุ่น 3 ราคาให้ได้เลือกใช้ เริ่มต้นที่ราคา 2199 หยวน ( ประมาณ 9,900 บาทไทย ) รุ่นกลางเริ่มต้นที่ราคา 2499 หยวน ( ประมาณ 11,450 บาทไทย ) และสุดท้ายรุ่นสูงสุดในราคา 2699 หยวน ( ประมาณ 12,400 บาทไทย )

คุณสมบัติเด่นที่ทาง Xiaomi โฆษณานั้นคือ แรงลมที่อ่อนโยนราวกับสายลมจากธรรมชาติ ซึ่งจะไม่สัมผัสกับตัวของผู้ใช้โดยตรงเหมือนเครื่องปรับอากาศทั่วไป Gentle Breeze นั้นสามารถกระจายลมได้อย่างทั่วถึงครอบคลุมทั่วทั้งห้อง

และไม่ใช่แค่เพียงทำความเย็นที่เหมาะสม แต่ยังให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยให้ความรู้สึกคล้ายกับสายลมในชนบท เนื่องจากมีรูระบายอากาศถึง 1,120 รู ที่ช่วยกระจายอากาศแบบสามมิติในมุมกว้าง นอกจากนี้ยังมีพัดลมแบบครอสโอเวอร์ขนาดใหญ่ถึง 98 มม. ถึงสองตัวด้วยกัน

โดยรุ่นขนาด 1 ตัน (12000 BTU) มีปริมาตรการไหลเวียน 620 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมงและสูงสุด 10 ตารางเมตร ในขณะที่รุ่น 1.5 ตัน (18000 BTU) นั้นมีการไหลเวียนของอากาศ 660 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมงและสูงสุด 16 ตารางเมตร เครื่องปรับอากาศ Xiaomi Gentle Breeze ใช้เทคโนโลยีการแปลงความถี่ DC อย่างเต็มรูปแบบเพื่อช่วยในประหยัดพลังงานและมีค่า APF สูงถึง 5.13 ซึ่งสูงกว่ามาตรฐาน

เครื่องปรับอากาศ Gentle Breeze นั้นยังมีความสามารถในการสั่งการด้วยเสียงผ่าน Xiao AI และสามารถเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมอื่น ๆ ได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Smart Home Mi นั่นเอง

ข้อมูลจาก : Gizmochina