เปิดตัว HBO Max บริการสตรีมมิ่ง ซีรีส์และหนังระดับพรีเมียมจาก Warner Bros

WarnerMedia ประกาศเปิดตัวสตรีมมิ่งออนไลน์ HBO Max โดยสมาชิกจะได้รับชมเนื้อหาระดับพรีเมี่ยมได้สูงสุดถึง 10,000 ชั่วโมง ซึ่งได้รวบรวมซีรีส์และภาพยนตร์มากมายจากทาง Warner Bros และ HBO โดยจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 27 พฤษภาคม ภายในวันแรกที่เปิดตัว HBO Max จะมีคอนเทนท์ออริจินัลต่าง ๆ มากมาย รวมถึง Max Original อีกด้วย

อาทิเช่น ซีรีส์คอมเมดี้ Love Life, สารคดี On The Record ชื่อดังที่ได้ฉายในงานซันแดนซ์, Legendary; Craftopia รายการเกี่ยวกับการเต้นที่น่าสนใจ, เอาใจหนู ๆ ด้วย Looney Tunes Cartoons, และปิดท้ายด้วยรายการวาไรตี้ Not Too Late Show with Elmo เป็นต้น

HBO Max ยังมีซีรีส์และภาพยนตร์ที่ได้รับลิขสิทธิ์มาอย่างมากมาย เช่น

  • Friends
  • The Big Bang Theory
  • South Park
WarnerMedia HBO Max

และภาพยนตร์ทั้งหมดจาก Studio Ghibli, Warner Bros, New Line และ DC อีกทั้งยังมีเนื้อหาจากทาง WarnerMedia เช่น CNN, TNT, TBS, truTV, Cartoon Network และอื่น ๆ อีกมากมาย

นี่ยังไม่รวมถึงซีรีส์ชื่อดังต่าง ๆ จากทางที่รับรองได้ว่าคุณภาพคับคั่ง ยกตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกันสักหน่อย เช่น ซีรีส์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones, Sex and the City, The Wire, Veep, Watchmen, The Jinx โดยทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างคร่าวๆ เท่านั้น ซึ่งรับรองได้ว่าภายใน HBO Max นั้นจะอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาคุณภาพ

โดยราคาค่าสมัครสมาชิกของ HBO Max นั้นอยู่ที่ราว ๆ 14.99$ หรืออยู่ที่ราว ๆ 485 บาทไทยนั่นเอง ซึ่งหากคุณเป็นสมาชิก HBO Now อยู่แล้วก็จะสามารถใช้งาน HBO Max ได้โดยไม่ต้องเสียค่าบริการใด ๆ เพิ่มเติม

แน่นอนว่าในเรื่องของราคานั้นถือว่าค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับบริษัทคู่แข่งอื่น ๆ แต่ทาง WarnerMedia ก็มั่นใจว่าผู้ชมจะพึงพอใจกับเนื้อหาคุณภาพมากมายภายใน HBO Max