Under Armour ขยายช่องทางการสื่อสาร LINE Official Account และ LazMall

Under Armour เดินหน้าขยายช่องทางการสื่อสารที่สามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การออกกำลังกาย ผ่าน LINE Official Account และ LazMall

Under Armour แบรนด์เสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาชื่อดังระดับโลก เดินหน้าขยายช่องทางการสื่อสารสองช่องทางใหม่เพื่อสนับสนุนให้กลุ่มลูกค้าผู้รักการออกกำลังกายชาวไทยสามารถเข้าถึงข้อมูลสินค้า รวมถึงเคล็ดลับการออกกำลังกายดีๆ ที่สามารถทำได้จากที่บ้าน จากเหล่านักกีฬาและแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก เพื่อกระตุ้นให้คนไทยเล็งเห็นถึงการรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ พร้อมฝ่าฝันวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ไปด้วยกัน แบบ #ThroughThisTogether

Under Armour ตั้งเป้าให้ช่องทางการสื่อสารใหม่ทั้งสองช่องทางซึ่งได้แก่ LINE Official Account และ LazMall มอบความสะดวกให้แก่ลูกค้า Under Armour ในการรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับสินค้า ส่วนลดพิเศษ เคล็ดลับการออกกำลังกาย รวมถึงเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การออกกำลังกาย ด้วยฟังก์ชันหลากหลายบน Under Armour LINE Official Account

  • ฟังก์ชันแจ้งเตือนข่าวสารเกี่ยวกับสินค้าและโปรโมชันใหม่ล่าสุด 
  • ฟังก์ชันค้นหาร้าน Under Armour ใกล้บ้านคุณ 
  • ฟังก์ชัน LINE MyShop ที่ทำให้คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าได้โดยตรงผ่านแอปพลิเคชัน LINE
  • ฟังก์ชันรับชมวีดีโอออกกำลังกายได้ง่ายๆ จากที่บ้าน โดยเหล่านักกีฬาและแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Under Armour
Under Armour LINE Official Account  LazMall

วิธีรับบริการจาก Under Armour LINE Official Account สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เพิ่มแอคเคาท์ Under Armour เป็นเพื่อนโดยค้นหา @underarmourth ในแอปพลิเคชัน LINE หรือสแกน QR Code ก็สามารถใช้งานได้ทันที

เพื่อเป็นการต้อนรับเพื่อนใหม่ใน LINE Official Account Under Armour มอบส่วนลดพิเศษ On Top เมื่อซื้อสินค้าทุกชิ้น ชิ้นละ 100 บาท ไม่จำกัดจำนวนชิ้น ที่ Line MyShop ภายในวันที่ 14 – 21 เมษายน 2653 (โดยราคาที่แสดงใน Line My Shop เป็นราคาที่รวมส่วนลดพิเศษนี้แล้ว

ช้อปสินค้าคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Under Armour LazMall

Under Armour LINE Official Account  LazMall

อีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารที่ Under Armour เปิดเพื่อเอาใจลูกค้าที่รักการช้อปปิ้งออนไลน์ คือหน้าร้านบนมาร์เกตเพลสชั้นนำอย่าง Lazada โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชันพิเศษ เช่น The Rock Project และสินค้าพิเศษที่จะวางขายจำนวนจำกัดอีกหลายคอลเลคชัน

โดยร้าน LazMall ของ Under Armour จะฉลองการเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ หรือ Soft Launch ในวันที่ 13 – 15 เมษายน 2563 นี้ พร้อมโปรโมชันพิเศษมากมาย และพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563