Apple ปล่อย Trailer ซีรีส์ชวนหัวเรื่องแรกจากอังกฤษ Trying ฉาย 1 พฤษภาคมนี้

Trying ซีรีส์แนวชวนหัวจากอังกฤษนำแสดงโดย Rafe Spall, Esther Smith และ Imelda Staunton จะเริ่มฉายบน Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม

Apple ปล่อย Trailer ของ Trying ซีรีส์แนวชวนหัวจากอังกฤษเกี่ยวกับคู่รักในวันสามสิบกว่ากับกลุ่มเพื่อนๆ ที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว ลงหลักปักฐานและมองหาคนรัก เขียนโดย Andy Wolton กำกับโดย Jim O’Hanlon (จาก Catastrophe,The Punisher, A Touch Of Cloth) Nikki (แสดงโดย Esther Smith) และ Jason (แสดงโดย Rafe Spall) อยากจะมีลูกแต่พวกเค้ากลับมีลูกไม่ได้  พวกเค้าจะเติมเต็มชีวิตครอบครัวในอีก 50 ปีข้างหน้าได้อย่างไรหากไม่สามารถมีลูกได้ หลังจากพิจารณาดูทุกทางเลือกที่เป็นไปได้แล้ว Nikki และ Jason ตัดสินใจที่จะรับบุตรบุญธรรม

และแล้วโลกของพวกเค้าก็พบกับความท้าทายใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นจากเพื่อนๆ ที่ไม่ค่อยปกติ ครอบครัวติ๊งต๊อง และชีวิตที่ยุ่งเหยิง มาดูกันว่าทุกคนจะเห็นด้วยกับการรับบุตรบุญธรรมรึเปล่า และพวกเค้าพร้อมรึยังที่จะเป็นพ่อและแม่ Trying สร้างโดย BBC Studios ได้นักแสดงมากความสามารถหลายคนมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น Esther Smith ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA, Rafe Spall เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SAG, Imelda Stauntaon เคยได้รับรางวัล BAFTA ร่วมด้วย Ophelia Lovibond และ Oliver Chris