เบื่อมั้ย! แนะนำ 5 กิจกรรม คลายเหงา + เสริมทักษะ สนุกได้แม้ Social Distancing

ซัมซุงขอแนะนำ 5 กิจกรรมที่คุณทำได้ผ่านบรรดาสมาร์ทดีไวซ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ซึ่งจะทำให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลิน แม้ว่าจะต้อง Social Distancing

1. สวมบทบาทเกมเมอร์ในโลกของ eSports

eSports  เปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้แข่งขันในสนามและใช้ตัวละครเดียวกับนักกีฬามืออาชีพ นี่ถือเป็นเสน่ห์สำคัญที่ทำให้ชุมชนเกมออนไลน์ได้เชื่อมต่อจากทั่วทุกมุมโลกเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว คุณก็สามารถก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมนี้ได้ หากเกมเมอร์มือโปรคนไหนอยากจะอัพเลเวล พร้อมอินทะลุเข้าไปในโลกแห่งเกมอย่างแท้จริง ขอแนะนำให้ลองเชื่อมอต่อเกมโปรดเข้ากับจอทีวีขนาดใหญ่ทำให้เห็นทุกรายละเอียดภาพกราฟฟิค พร้อมปรับแสงฉากมืดให้เห็นได้ชัดอย่าง รับรองได้เลยว่าเพื่อนหรือศัตรูจะโผล่มาจากมุมไหนก็ไม่มีรอดสายตา

2. ชมคอนเทนต์ยอดฮิตใน Netflix และ Youtube

ช่วงเวลาแห่งการเก็บทุกคอนเทนต์ยอดฮิตในเน็ตฟลิกซ์ที่คุณพลาดไปก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ซีรีย์ วาไรตี้ สารคดี หรือแม้แต่อัพเดตเทรนด์ฮิตจากคลิปวิดีโอดังติดกระแสโซเชียลผ่าน YouTube นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์ต่างๆ จากทุกที่ภายในบ้าน ด้วยการสลับสับเปลี่ยนไปมาระหว่างสมาร์ทโฟนและจอทีวีได้อย่างไม่มีสะดุด แต่สำหรับใครที่มีปัญหา เปิดหาคอนเทนต์อยู่ตั้งนาน แต่ก็ไม่เจอเรื่องที่ถูกใจซักที ลองใช้ ฟีเจอร์ Universal Guide ในทีวีที่มีอยู่มาช่วยเลือกให้ ก็จะช่วยให้คุณได้ดูซีรีย์อย่างเต็มอิ่มไม่ต้องมานั่งไล่เปิดทีละแอปพลิเคชันให้เสียเวลา

Samsung Social Distancing covid-19 Smart Device

3. เปิดใจชิล ฟังเพลงฮิตตลอดวัน

การฟังเพลงเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงจากความวุ่นวายและความเบื่อหน่ายหากคุณ ให้ลองฟังเพลงแนวคลาสสิกหรือเพลงบรรเลงแบบไม่มีเนื้อร้อง เพื่อใช้สมาธิในการทำงาน หรือเพิ่มความชิลเวลามองวิวสนามหญ้าหน้าบ้านหรือตึกสูงรอบตัว โดยถ้าคุณฟังเพลงผ่าน Spotify คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับการค้นพบเพลย์ลิสต์สไตล์ที่คุณชอบแต่ยังไม่เคยได้ฟัง หรือแม้แต่การตั้งซาวด์แทร็กส่วนตัว (personalized soundtrack) ที่ปรับเปลี่ยนตามกิจวัตรประจำวันของตนเองหากคุณใช้สมาร์ทโฟน กาแลคซี่ เอส 20 อีกด้วย พร้อมฟังเพลงอย่างต่อเนื่องได้ Galaxy Buds+  หรือหากคุณต้องการฟังเสียงกระหึ่มชัดใสแบบจัดเต็มรอบทิศทาง ลองสตรีมเพลงเพราะผ่านบลูทูธไปที่ Samsung Soundbar เชื่อได้ว่าบรรยากาศภายในบ้านคุณจะเปลี่ยนไปในทันที  

4. เพิ่มสกิลจากการเรียนออนไลน์

คอร์สเรียนออนไลน์สมัยนี้ครอบคลุมทุกเรื่องทุกความสนใจ เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ทั้งการเรียนด้านภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ ไว้เพิ่มทักษะการทำงาน หรือภาษาเกาหลีเพื่อไว้ให้ดูซีรีย์ได้อินกว่าที่เคย หรือคอร์สสายอาร์ทไว้เรียนตัดต่อ ถ่ายรูป หรือแม้กระทั่งถ่ายภาพยนตร์ เขียนบท แม้กระทั่งออกสเต็ปผ่านการเรียนเต้น เผื่อไว้โคฟเวอร์เป็นลิซ่า แบล็กพิงก์ก็ยังมี

Samsung stay home covid-19 Smart Device

5.เขียนไดอารี่

ช่วงเวลาที่เราอยู่บ้านตลอดเวลา คงมีความคิดหลากหลายรูปแบบที่วนเวียนอยู่ในหัวของเรา จะดีแค่ไหน ถ้าเราได้ปลดปล่อยความคิดผ่านการจดบันทึกทุกอย่างลงไป ซึ่งการทำอย่างนี้ถือเป็นการจัดการกับความเครียดที่ง่ายและมีประสิทธิภาพอย่างมาก โดยคุณอาจจะลองจดลงในสมุดพกขนาดเล็ก

ด้วยกิจกรรมและฟีเจอร์จากอุปกรณ์ทั้งหลายเหล่านี้ รับรองได้เลยว่าเวลาแต่ละวันของคุณที่แม้จะต้อง Social Distancing ก็จะผ่านไปไวอย่างไม่รู้ตัวเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของซัมซุง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/