OPPO Enco M31 ราคา

OPPO Enco M31 หูฟังไร้สาย เบสชัด น้ำหนักเบา ใส่สบาย ราคา 1,699 บาท

OPPO ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนไทย พร้อมวางจำหน่าย OPPO Enco M31 Wireless Headphones อย่างเป็นทางการ ราคา 1,699 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee, JD Central และ Thisshop

โดย OPPO Enco M31 Wireless Headphones มาพร้อมกับสโลแกน “Pure Bass on the Go” หูฟังไร้สาย เบสชัด เบาสบาย ในราคาสุดคุ้ม อีกทั้งยังได้รับการรับรองว่าสามารถฟังเสียงคุณภาพ Hi-Res Wireless ได้ โดยมอบเสียงที่คมชัด คุณภาพสูง พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์และน้ำหนักเบา ให้คุณสวมใส่สบายตลอดทั้งวัน

สำหรับการใช้งานหูฟัง OPPO Enco M31 สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ในระดับ IPX5 และสามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ด้วย AI ให้คุณได้ยินเสียงอย่างชัดเจนในระหว่างการโทร พร้อมฟังเพลงได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และรองรับการชาร์จอย่างรวดเร็ว โดยเมื่อชาร์จ 10 นาที สามารถฟังเสียงความละเอียดสูงได้ถึง 3 ชั่วโมง

OPPO Enco M31 Wireless Headphones พร้อมวางจำหน่าย 3 สี คือ สีดำ สีเขียว และสีชมพู โดยสีดำ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าออนไลน์ ในราคา 1,699 บาท โดยสามารถซื้อเป็นเจ้าของได้แล้วที่ Lazada, Shopee, JD Central และ Thisshop หรือคลิกที่ https://onlineoppo.com/ ส่วนสีเขียวและสีชมพู จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/oppothai/

OPPO Enco M31 ราคา