OPPO A12 ราคา

OPPO A12 น้องเล็กกล้องหลังคู่ แบต 4230 mAh ราคา 4,599 บาท

OPPO เปิดตัว OPPO A12 น้องเล็กจาก OPPO A Series เปิดมุมมองใหม่สนุกได้ยิ่งกว่า กล้องหลังแบบคู่ แบตเตอรี่ 4230 mAh ราคา เพียง 4,599 บาท

OPPO A12 เปิดตัวมาใน ราคา ไม่ถึง 5,000 บาท มาพร้อมด้วยกล้องหลังคู่ AI ถ่ายสนุกทุกมุม สนุกกับการใช้งานแบบลื่นไหลกว่าด้วย CPU 2.3 GHz และ RAM 3GB + ROM 32GB พร้อมหน้าจอที่กว้างเต็มตา 6.2 นิ้ว และดีไซน์ฝาหลังแบบ 3D ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ ยังให้คุณสนุกไปกับการใช้งานที่ยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ที่ให้มามากถึง 4,230 mAh ทั้งยังสามารถปลดล็อกได้ด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือด้านหลังและสแกนใบหน้า นับว่า OPPO A12 เป็นสมาร์ทโฟนที่เป็นตัวเลือกที่สำคัญสำหรับผู้ใช้ระดับเริ่มต้นด้วยฟีเจอร์ที่ช่วยให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับตัวกล้องหลังคู่ AI ตัวกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 13MP และ Depth camera ความละเอียด 2MP กล้องหลักสามารถรองรับการถ่ายภาพต่อเนื่องและซูมแบบดิจิตอลได้ 6 เท่าทั้งยังช่วยให้ถ่ายภาพธรรมชาติได้แบบคมชัดและสามารถเก็บรายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ Depth Camera 2MP จะช่วยจัดระยะความลึกของภาพเพื่อเพิ่มเอฟเฟ็กต์โบเก้ในโหมดถ่ายภาพบุคคล เพื่อช่วยให้คุณถ่ายภาพบุคคลได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับกล้องหน้าความละเอียด 5MP ยังมี AI Beauty2.0 ซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพเซลฟี่ของคุณได้อย่างชาญฉลาดสามารถตรวจจับพื้นผิว อายุ เพศและสีผิวโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ OPPO A12 ยังมาพร้อมกับ SOLOOP แอพพลิเคชันสำหรับตัดต่อวิดีโอแบบสำเร็จรูปที่จะช่วยให้คุณตัดต่อวิดีโอได้แบบมืออาชีพและได้วิดีโอที่มีคุณภาพในขั้นตอนที่ง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมแชร์ลงโซเชียลได้ทันที

OPPO A12 ราคา

การออกแบบที่โดดเด่น รองรับการถือได้แบบถนัดมือและหน้าจอที่ถนอมสายตาของคุณ สวยงามด้วยดีไซน์แบบหยดน้ำ ขนาด 6.2นิ้ว ให้คุณดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะรับชมวิดีโอหรือเล่นเกม ตัวกรองแสงสีฟ้าจะช่วยป้องกันอาการปวดตาและปกป้องสายตาของคุณตลอดเวลา นอกจากนี้ OPPO A12 ยังนำแรงบันดาลใจจากเหลี่ยมของเพชรที่ถูกเจียระไนมาใช้ในการดีไซน์ฝาหลังแบบ Diamond Blaze 3D ซึ่งให้ลวดลายและเฉดสีที่แตกต่างเมื่อมองในมุมที่ต่างกันทั้งสองสีคือ Black และ Blue พร้อมทั้งยังออกแบบตัวเครื่องให้โค้งมนตามหลักสรีรศาสตร์และมีน้ำหนักเบาให้คุณสามารถถือได้อย่างสบายมือ

พื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น OPPO A12 มาพร้อมกับ RAM 3GB ROM 32GB ที่สามารถเพิ่มได้ถึง 256GB ซึ่งจะช่วยทำให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างลื่นไหลได้ทุกวันโดยไม่ต้องกังวลว่าพื้นที่เก็บข้อมูลจะเต็ม และด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,230 mAh จะช่วยเพิ่มช่วงเวลาแห่งความบันเทิงได้ยาวนานขึ้น ถึง 17 ชั่วโมงในการเล่นวิดีโอแบบต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีหน่วยประมวลผล Octa-Core, MediaTek Helio P35 ช่วยลดการใช้พลังงานได้แม้ในขณะที่เล่นเกมหรือวิดีโอ

OPPO A12 จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 เมษายน 2563 เป็นวันแรก ราคาเพียง 4,599 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายและช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการ

สั่งซื้อได้ที่ : https://onlineoppo.com/ 
ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.oppo.com/th/