อยู่บ้านปลอดเชื้อ สะดวกสบาย ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะ LG Thinq

LG รวบรวมคำแนะนำรับไลฟ์สไตล์ใหม่ พร้อมการดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจให้แข็งแรง ด้วย LG Thinq นวัตกรรมสุดล้ำจากเครื่องใช้ไฟฟ้ายุคสมาร์ทโฮม

LG Thinq นวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในบ้าน

นอกจากการล้างมือบ่อยๆ ด้วยสบู่หรือน้ำยาทำความสะอาดมือที่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ หลีกเลี่ยงการสัมผัสตา จมูก และปาก ตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลก ผู้บริโภคยังสามารถดูแลสุขภาพของตนเองและสมาชิกในครอบครัวด้วยการเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีคุณสมบัติเพื่อการดูแลสุขภาพในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้าที่สามารถทำความสะอาดอย่างล้ำลึก

LG ThinQ innovation home covid-19

นอกจากนี้ การซักผ้าด้วยน้ำความร้อนอุณหภูมิ 60-90 องศาเซลเซียส สามารถยับยั้ง การแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้ ฟังก์ชั่น Steam ในเครื่องซักผ้าแอลจี ซักผ้าด้วยน้ำ ความร้อนสูงที่อุณหภูมิ 50-60 องศาเซลเซียส จึงขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การอบผ้าด้วยโปรแกรม Allergy Care ในเครื่องอบผ้าแอลจี DUAL Inverter Heat Pumpได้รับการรับรองสถาบันโรคภูมิแพ้แห่งประเทศอังกฤษ (British Allergy Foundation) 

โดยแอลจีแนะเคล็ดลับการรักษาและถนอมอาหารให้สดใหม่และสะอาดด้วยระบบฟอกอากาศในตู้เย็นที่สามารถขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์และแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยรักษาอาหารให้สดใหม่ได้ยาวนานยิ่งขึ้นเช่นระบบฟอกอากาศ Hygiene Fresh+ ที่มีในตู้เย็น แอลจี InstaView Door-in-Door พร้อม Inverter Linear Compressor ที่ควบคุมอุณหภูมิภายในตู้เย็นให้คงที่ ทำความเย็นได้สม่ำเสมอและทั่วถึง พร้อมรักษาความแตกต่างของอุณหภูมิภายในให้แตกต่างกันเพียง 0.5 องศา จึงคงความสดของอาหารได้ยาวนานขึ้น

เมื่อต้องใช้เวลาอยู่ในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง การสร้างอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน ในเครื่องปรับอากาศแอลจี DUALCOOL รุ่น IL หรือเครื่องฟอกอากาศ LG Puricare ที่มีประสิทธิภาพสูง ในการตรวจจับฝุ่นละออง กลิ่นไม่พึงประสงค์ และเชื้อโรคที่ปนเปื้อนในอากาศต่างๆ รวมถึงสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และฝุ่นละอองที่มีโมเลกุลขนาดเล็กถึง PM 1.0 (1.0 ไมครอน) ในเครื่องฟอกอากาศแอลจี PuriCare และสำหรับเครื่องฟอกอากาศ รุ่น Double ยังมีโหมด Baby care ที่ส่งลมบริสุทธิ์ส่วนล่าง เหมาะกับบ้านที่มีเด็กเล็กวัยคลาน

การอำนวยความสะดวกผ่านการเชื่อมต่อแอพ LG ThinQ

การทำงานจากที่บ้านอาจทำให้ใครหลายคนมีกิจวัตรประจำวันเพิ่มขึ้น โดยแอลจีพร้อมนำเสนอตัวช่วยให้บริหารจัดการเวลาได้ดียิ่งขึ้น และอำนวยความสะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นLG ThinQ ผ่าน Wi-Fi ซึ่งช่วยให้การควบคุมการทำงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของแอลจีเป็นเรื่องง่าย ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา และยังติดตามข้อมูลการทำงานและการใช้พลังงานของเครื่องใช้ไฟฟ้านั้นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยแอลจีมีไลน์อัพเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่รองรับการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นLG ThinQ  อย่างครอบคลุม ทั้งเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ และทีวี เป็นต้น

LG ThinQ innovation home covid-19

แม้จะต้องกักตัวอยู่ในบ้าน แต่ก็ไม่จำกัดความบันเทิงที่สามารถหาได้ง่ายๆ ผ่านแอลจี สมาร์ท ทีวี ด้วยคอนเทนต์ครบทุกมิติผ่าน AI Picture ที่แสดงภาพคมชัดและสีสันเสมือนจริงที่สุดไม่ว่าจะมาจากสัญญาณภาพแบบใด AI Sound เสียงทรงพลังรอบทิศทางชัดเจนขึ้นให้ผู้รับชมเข้าถึงอรรถรสของความบันเทิงเต็มอิ่มยิ่งขึ้น และ AI Smart ระบบการสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพและฉลาดล้ำยิ่งขึ้นด้วย Google Assistant ด้วยภาพยนตร์ยอดฮิตและรายการทีวีต้นฉบับคุณภาพระดับพรีเมียมแบบออนดีมานด์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ของ Apple TV+ รวมกว่า 100,000 รายการ ทั้งแบบซื้อและแบบเช่า ด้วยการเปิดแอปพลิเคชั่น Apple TV ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพียงแค่กดปุ่ม Home บนเมจิกรีโมท 

นวัตกรรมที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อดูแลสุขภาพ อำนวยความสะดวก และมอบความบันเทิง ล้วนเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นที่แอลจียังคงให้ความสำคัญในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ตามสโลแกน ‘Innovation for a Better Life’ หรือนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่