Lenovo Legion

เลอโนโว เตรียมเปิดตัว Lenovo Legion สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง สเปคแรง มาพร้อม Fast Charge 90W 

Lenovo เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นแรกของปีนี้โดยใช้ชื่อ Lenovo Legion จะมีจุดเด่นอยู่ที่ Fast Charge ที่รองรับกำลังไฟถึง 90W

โดยทาง Lenovo ได้ออกมาปล่อยสเป็กบางส่วนของ Lenovo Legion เพื่อยั่วน้ำลายบรรดาเกมเมอร์สายมือถือใหเเตรียมตัวเก็บเงินกันก่อน ด้วยรูปทรงดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยว

มีสองสี ดำและแดง ฝาหลังบางส่วนใสที่ทำให้เห็นตัวเครื่องภายในสีดำ พร้อมพาดโลโก้คำว่า “LEGION”  จากข่าวมีเปิดเผยอีกว่าตัวเครื่องจะใช้วัสดุโลหะแบบ unibody อีกด้วย

Lenovo Legion - Black

Lenovo Legion รุ่นฝาหลังสีดำ

ส่วนของ CPU จะใช้ Qualcomm Snapdragon 865 ซึ่งเป็นชิปรุ่นท๊อป และรองรับ 5G มีพอร์ต USB-C ถึง 2 ช่องเพื่อใช้สำหรับชาร์จไฟและต่ออุปกรณ์เสริม แต่ก็แลกมาด้วยการไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร

Lenovo Legion - Body

รองรับการการชาร์จ 90W ถ้าหากว่า Lenovo Legion วางขายออกมาเมื่อไรจะทำให้กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ชาร์ตได้เร็วที่สุดในโลกตอนนี้ไปในทันที (มีข่าวว่า Xiaomi และ Vivo ได้ทำการทดสอบเทคโนโลยีการ Fast Charge ที่กำลังไฟ 100W และ 120W ตามลำดับ แต่ยังอยู่ในระหว่างการทดสอบ) และมีข่าวลืออกมาว่าน่าจะให้ความจุของแบตเตอรี่มามากถึง 5,050 mAh เลยทีเดียว

จากแหล่งข่าวยังไม่มีการระบุวันที่เปิดตัวและราคาของ Lenovo Legion สมาร์ทโหนเกมมิ่งรุ่นเรื่องธงตัวนี้ครับ ซึ่งก็ต้องติดตามข่าวกันต่อไปครับ

ที่มา – gsmarena.com, gizmochina.com