หัวเว่ย เปิดฟีเจอร์ Wish List ส่งคำร้องขอเพิ่มเติมแอปใหม่ๆ บน HUAWEI AppGallery

หัวเว่ยแนะนำ Huawei AppGallery ของตนเองอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นทางเลือกสำหรับผู้ใช้ในการดาวน์โหลดแอปที่คุณชื่นชอบ แบบไม่ต้องผ่านแพลตฟอร์มอื่นๆ ล่าสุดเปิดระบบ Wish List ให้ผู้ใช้ส่งคำร้องขอเพิ่มเติมแอปได้

โดยปัจจุบัน HUAWEI AppGallery เป็นแพลตฟอร์มเพื่อการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน สำหรับดีไวซ์ในระบบ HUAWEI Mobile Service หรือ HMS ที่ได้รับความนิยมเป็นท็อป 3 ของโลก โดยให้บริการในกว่า 170 ประเทศหรือภูมิภาคทั่วโลกและมีผู้ลงทะเบียนใช้งาน 400 ล้านคนต่อเดือน

HUAWEI AppGallery เป็นแหล่งรวมแอปคุณภาพ ที่ได้รับการการันตีโดยแบรนด์แล้วว่าเชื่อถือได้ โดยทีมพัฒนาคอนเทนต์และแอปพลิเคชันของหัวเว่ย ร่วมมือกับนักพัฒนาทั่วโลก ทั้งในระดับประเทศ และในระดับนานาชาติ เพื่อเพิ่มเติมแอปพลิเคชันที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของผู้ใช้ยุคปัจจุบัน ที่มีความต้องการหลากหลาย โดยแบ่งประเภทแอปพลิเคชันไว้สูงถึง 18 ประเภท ได้แก่ เกม การเงินและการธนาคาร การสื่อสาร อาหารและเครื่องดื่ม สื่อและความบันเทิง ช้อปปิ้ง การถ่ายภาพ ฯลฯ

Huawei AppGallery Wish List

รีเควสแอปที่ชอบและต้องการดาวน์โหลดได้ด้วยฟีเจอร์ Wish List 

หากผู้ใช้สมาร์ทโฟนในระบบ HMS ต้องการส่งคำร้องขอเพิ่มเติมแอปเข้าไปในแพลตฟอร์ม HUAWEI AppGallery สามารถทำได้โดยการค้นหาฟีเจอร์ รายการที่ต้องการ (wish list) บนหน้าแรกของ HUAWEI AppGallery แล้วกรอกรายละเอียด ชื่อแอปพลิเคชันที่ต้องการให้เพิ่มเติมเข้ามาในแพลตฟอร์ม

โดยจะมีปุ่มให้คลิกว่า ติดตั้งเพื่อใช้งานอัตโนมัติทันที เมื่อแอปดังกล่าวได้รับการบรรจุเข้าไว้ในแพลตฟอร์ม ซึ่งสามารถคลิกปุ่มนี้ เพื่อให้สมาร์ทโฟนดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทันทีเมื่อพร้อมใช้ และกดส่งรายการคำขอ

Huawei AppGallery

ซึ่งจากรายการคำขอนี้ HUAWEI AppGallery จะพิจารณาความสำคัญของแอปที่ได้รับการร้องขอจากผู้ใช้เป็นอันดับแรก และเมื่อบรรจุแอปดังกล่าวเข้าสู่แพลตฟอร์มแล้ว จะแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้ที่เคยส่งคำร้องไว้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HUAWEI AppGallery ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/en/mobileservices/appgallery/