Xiaomi Haylou Solar

Xiaomi Haylou Solar สมาร์ทวอทช์ แบตอึต ฟีเจอร์ครบ ราคาไม่ถึง 700 บาท

Xiaomi จับมือกับบริษัทคู่ค้าอย่าง Haylou เปิดระดมทุนสินค้าใหม่อย่าง Haylou Solar (เฮโหลว โซล่าร์) ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความอึดของแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้ถึง 30 วัน และที่สำคัญราคาก็ไม่แพงด้วย

Haylou Solar ตัวเลือนที่เป็นโลหะ ออกแบบให้เรียบง่ายสไตล์สแกนดิเนเวียน (Nordic minimalist design) หน้าปัดขนาด 1.28 นิ้ว เทคโนโลยีการแสดงเป็นแบบ TFT ความละเอียด 240×240 พิกเซล

Xiaomi Haylou Solar

ตัวสายเป็นซิลิโคนมีความยืดหยุ่นสูง ใส่สบายแม้ว่าจะเหงื่อออก เพราะระบายอากาศได้ดีด้วยเทคโนโลยีนาโน ทำให้สามารถสวมใส่ได้เป็นเวลานาน ๆ

Xiaomi Haylou Solar

กันฝุ่นกันน้ำได้ในระดับ IP68 ทำให้สามารถใส่ว่ายน้ำได้ มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง

มีโหมดในการออกกำลังกายถึง 12 โหมดได้แก่ วิ่ง, เดิน, จักรยาน, ไต่เขา, ปั่นจักรยานอยู่กับที่, โยคะ, วิ่งบนลู่, ยกน้ำหนัก(เวท), ยิมนาสติก, บาสเก็ตบอล, ฟุตบอล และ พายเรือ

ฟีเจอร์อื่น ๆ ก็จะมี ค้นหามือถือ, ควบคุมการเล่นเพลงบนมือถือ, ดูสภาพอากาศ, ฝึกลมหายใจ, จับเวลา เชื่อต่อกับมือถือด้วยสัญญาณบลูทูธ แสดงผลข้อมูลบนมือถือได้ผ่านแอปพลิเคชัน Haylou Fit (แสดงเป็นภาษาอังกฤษได้)

Xiaomi Haylou Solar

Haylou Solar กับ แอปพลิเคชัน Haylou Fit

แบตเอตรี่เป็น lithium ขนาดความจุ 340mAh สามารถใช้งานได้นานถึง 30 วัน แต่ถ้าเปิดโหมดจับอัตราการเต้นหัวใจตลอด 24 ชั่วโมงจะสามารถใช้งานได้ 15 วัน และเมื่อแบตเตอรี่จะหมดตัว Haylou Solar สมาร์ทวอทช์ก็จะแจ้งเตือนทันที

Haylou Solar สมาร์ทวอทช์ เปิดระดมทุนในเว็บไซต์ xiaomiyoupin แล้วด้วยสนนราคา 149 หยวน (ประมาณ 693 บาท)

** หมายเหตุ Haylou Solar คำว่า Solar เป็นแค่ชื่อรุ่น “ไม่สามารถชาร์ตได้ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์”

ที่มา – xiaomiyoupin.com