Disney ปล่อยแอนิเมชันสั้น At Home with Olaf ผลิตโดยทีมงานทุกคน Work from Home อยู่ที่บ้าน

ในยุคที่ทุกคนย้ายไป Work from Home กัน ทาง Disney ก็ยังทำงานได้ โดยผลิตภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องสั้น At Home with Olaf โดยที่ทีมงานต่างทำจากบ้านของตัวเองทั้งหมด

ดูเหมือน Frozen 2 ใน Disney Plus จะไม่เพียงพอต่อการที่จะทำให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานขณะที่พวกเขากักตัวอยู่กับบ้านได้จึงทำให้ทาง Disney เตรียมจัดแอนิเมชันเรื่องสั้นใหม่ที่ชื่อ At Home with Olaf

โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง อนิเมเตอร์ชื่อดัง Hyrum Osmond, ผู้พากย์เสียงของเจ้ามนุษย์หิมะสุดน่ารัก Olaf อย่าง Josh Gad และ ทีมงานของ Disney โดยเป็นแอนิเมชันที่ทีมงานเกือบทุกคนนั้นต่างทำงานกันอยู่ที่บ้าน

Hyrum Osmond & Josh Gad Disney At Home With Olaf

Hyrum Osmond (ซ้าย) และ Josh Gad (ขวา)

โดย Josh Gad ออกมากล่าวผ่านทาง Twitter ส่วนตัวว่า “ทาง Disney ได้ทำการติดต่อผมมาว่าให้ผมอัดเสียงของ Olaf ที่บ้านได้ไหม มันเป็นอะไรที่ท้าทายเล็กน้อยเพราะผมไม่ค่อยเก่งเรื่องเทคนิคซักเท่าไร”

นอกจากนี้ทาง Disney ยังปล่อยคลิปวีดีโอตัวอย่างของตอนแรกผ่านทาง YouTube อีกด้วย

[youtube v=”dL1kDLQ8-kg”]

โดยทาง Disney คาดหวังว่าแอนิเมชันขนาดสั้นเรื่อง At Home with Olafเรื่องนี้ จะทำให้ผู้ชมนั้นมีรอยยิ้มได้บ้างในช่วงเวลาที่น่าเบื่อขณะที่ต้องกักตัวอยู่กับบ้าน แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าทาง Disney จะปล่อยซีรี่ย์นี้ออกมาทั้งหมดกี่ตอน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีข่าวเพิ่มเติมอีกเร็ว ๆ นี้

Olaf เป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากเรื่อง Frozen แอนิเมชันที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลของโลก ถึงขนาดมีแอนิเมชันเรื่องสั้น 3 มิติ (21 นาที) แยกเป็นของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า Olaf’s Frozen Adventure ที่ฉายปะหน้าแอนิเมชันเรื่อง COCO

ที่มา – theverge.com