Bowers & Wilkins PX7 หูฟังไร้สายพรีเมียม มาพร้อม Active Noise Cancellation

ขั้นสุดสุนทรียแห่งการฟังเพลง ด้วยหูฟังไร้สาย Bowers & Wilkins PX7 เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ไฮเอนด์เฮดโฟนจากพรีเมียมสัญชาติอังกฤษ

บริษัท มิวสิคพลัส ซีนีม่า จำกัด ในเครือโซนิค วิชั่น ผู้นำเครื่องเสียงนำเข้าระดับไฮเอนด์กว่า 20 ปี แนะนำหูฟังเรือธงระดับไฮเอนด์จากโบเวอร์ แอนด์ วิลกินส์ รุ่น PX7 พรีเมียมเฮดโฟนไร้สายแห่งปี 2020 ที่ได้รับการการันตีคุณภาพจากศิลปิน และผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการดนตรีมาแล้วทั่วโลก อาทิ ค่ายเพลง BMI และเว็บไซด์ What Hifi ให้เป็นขั้นสุดหูฟังพลังเสียงออดิโอไฟล์ไร้เสียงเพี้ยนที่ยังไม่มีใครเทียบชั้นได้ 

Bowers & Wilkins PX7 Active Noise Cancellation

หูฟังไร้สาย PX7 มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation พร้อม Bluetooth 5.0 ให้พลังเสียงคมชัดทุกมิติ ทั้งเสียงทุ่ม เสียงแหลม ภายใต้คอนเซปต์ “The Purest Listen” นอกจากนี้ยังสลับการใช้งานรับสาย หรือยกหูออกโดยจะตัดเสียงเพลง และกลับสู่โหมดฟังเพลงเมื่อวางสาย หรือใส่หูฟังอีกครั้งแบบตอบสนองทันที โดยเชื่อมต่อการฟังเพลงผ่าน wifi เพียง 0.000001 วินาที หรือ และสามารถควบคุมการทำงานปรับแต่งเสียงได้ผ่านแอพพลิเคชั่น Bowers&Wilkins Headphones 

หูฟัง Bowers & Wilkins PX 7 ได้รับการออกแบบจากการนำซิกเนเจอร์คุณภาพเสียงออดิโอไฟล์ระดับตำนานของแบรนด์โบเวอร์แอนด์วิลกินส์ มาย่อส่วนใส่ลงในหูฟังซึ่งออกแบบโดยวิศวกรมืออาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Bowers & Wilkins รุ่น 800 Series Diamond  โดยได้ดีไซน์ไดร์เวอร์ขนาด 43 มิลลิเมตร ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในคอลเลคชั่นหูฟังที่วางจำหน่ายในตลาดเครื่องเสียงตอนนี้ ไมโครโฟน 4 ตัว สำหรับตัดเสียงรบกวน และ 2 ตัวสำหรับโทรศัพท์

Bowers & Wilkins PX7 Active Noise Cancellation

และเสริมความแข็งแกร่งด้วยวัสดุเส้นใยคาร์บอนที่ให้ทั้งความทนทาน และการถ่ายทอดเสียงที่คมชัดใส ซึ่งจะช่วยให้การขับพลังเสียงไร้ขีดจำกัดครบทุกมิติแห่งการฟังเพลง น้ำหนักเบาเพียง 310 กรัม นอกจากนี้ PX7 ยังสามารถตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร ที่ไหน PX7 ก็ตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกเมื่อด้วยแบตอึดใช้งานได้นานกว่า 30 ชั่วโมง พร้อมระบบชาร์จเร็วเพียง 15 นาที ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมง เติมเต็มความสุขระหว่างทำงานอยู่ที่บ้าน หรือการพักผ่อนได้ง่ายๆ แบบไม่มีสะดุด

Bowers & Wilkins PX7 Active Noise Cancellation

หูฟังไร้สายแบบครอบหู (Over – Ear Headphones) รุ่น PX7 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทาเข้ม และ สีเงินวางจำหน่ายแล้วในราคา 16,900 บาท สนใจสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ Bowers & Wilkins Official Store บน Lazada และ Shopee, www.jib.co.thwww.mercular.com, www.dotlife.store, www.jaben.co.thwww.proplugin.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.synnex.co.th หรือ Synnex Care 1251