เติมเงิน บัตรโดยสาร รถไฟฟ้า MRT ผ่านแอป TrueMoney Wallet ได้แล้ว

รฟม. ร่วมกับ BEM จับมือ ทรูมันนี่ เปิดบริการ เติมเงิน บัตรโดยสาร รถไฟฟ้า MRT ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet แทนเงินสด ลดสัมผัส ห่างไกลไวรัสโควิด-19”

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT จับมือ ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้บริการ เติมเงิน บัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet เพื่อมอบช่องทางการเติมเงินแบบไร้เงินสดที่สะดวกสบาย ช่วยลดสัมผัส และความเสี่ยงต่อเชื้อโควิด-19 ตอบรับมาตรการควบคุมและลดการแพร่ระบาดของภาครัฐ อีกทั้งความต้องการของผู้ที่มีความจำเป็นต้องเดินทางเพื่อประกอบภารกิจสำคัญในช่วงนี้ พร้อมมอบการสนับสนุน “ทรูมันนี่ เติมพลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เติม 100 คืน 100*” เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงใจช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ยังมีความจำเป็นต้องเดินทางไปประกอบภารกิจในช่วงนี้

BEM MRTA TrueMoney Wallet เติมเงิน MRT

นอกจากนี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ยังมีความจำเป็นต้องเดินทางออกไปประกอบภารกิจในช่วงนี้ ทรูมันนี่ยังได้มอบการสนับสนุน “ทรูมันนี่ เติมพลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เติม 100 คืน 100*” เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าเดินทางสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่ใช้บริการของรถไฟฟ้า MRT เพียงเข้าไปที่หน้าแอปฯ และกดลงทะเบียนยืนยันเพื่อรับสิทธิ์* ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 พฤษภาคม 2563 (หรือจนกว่าจำนวนสิทธิ์จะหมด) ตามขั้นตอน ดังนี้

  1. เข้าไปที่หน้าแอปฯ TrueMoney Wallet
  2. กดที่ banner “ทรูมันนี่ เติมพลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เติม 100 คืน 100*” เพื่อเข้าไปในหน้า landing page
  3. คลิกแบนเนอร์กิจกรรม เพื่อกรอกรับสิทธิ์ ใน Google form แล้วกด Submit
  4. เติมเงินบัตรโดยสาร MRT หรือ MRT Plus ที่ 100 บาท (การเติมเงินบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus ตามปกติมีขั้นต่ำที่ 100 บาท)
  5. รับเงินคืนเข้า Wallet จำนวน 100 บาท ทุกวันที่ 15 และ 30 ของเดือน ภายหลังได้รับการยืนยันความถูกต้องของข้อมูล เฉพาะการเติมเงินเข้าบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus ครั้งแรก*ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet

และสำหรับผู้ใช้บริการบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus ทั่วไป สามารถชมขั้นตอนการเติมเงินด้วยแอปฯ TrueMoney Wallet ได้ที่ https://tmn.app.link/MRTPRCL