Apple Arcade เปิดตัว Legend of Skyfish 2 พร้อมเกมสนุกอัพเดทใหม่ 10 เกม

Apple Arcade เปิดตัวเกมใหม่ Legend of Skyfish 2 จาก Crescent Moon Games และ Mother Gaia Studio เกมแนว Action RPG 

เกมใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทนักรบฝึกหัดตัวน้อย Little Red Hook การ์เดี้ยนคนสุดท้ายแห่ง Red Hook หลังจากที่เหล่าการ์เดี้ยนผู้ใช้พลังเวทมนตร์ได้หยุดยั้งยุคสมัยที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัวของ Skyfish ลงได้เมื่อหลายร้อยปีก่อน 

ในวันนี้อารยธรรมที่สร้างขึ้นมาอย่างยากลำบากนั้นกำลังจะเผชิญกับภัยอันตรายอีกครั้ง Little Red Hook และอาจารย์ของเขาต้องจุดประกายแห่งศิลปะการต่อสู้เฉพาะตัวขึ้นมาอีกครั้งด้วยคันเบ็ดสำหรับต่อสู้ อุปกรณ์สุดพิเศษประจำตระกูลนี้เป็นได้ทั้งอาวุธและตะขอเกี่ยว ผู้เล่นสามารถใช้เหยื่อล่อหลากหลายประเภทเพื่อจัดการกับศัตรูจากระยะไกล และยังสามารถรวบรวมวัสดุต่างๆ เพื่อสร้างอาวุธและอุปกรณ์ป้องกันของตัวเองเมื่อผ่านภารกิจต่างๆ ในโลกที่วาดด้วยมือนี้

นอกจากการเปิดตัวเกม Legend of Skyfish 2 แล้ว Apple Arcade ยังออกภาคเสริม การอัพเดต และเนื้อหาเกมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมอยู่ในการสมัครสมาชิกทั้งหมด หลังจากการทดลองใช้บริการฟรี 1 เดือน การสมัครสมาชิก Apple Arcade จะมีค่าบริการ 99 บาทต่อเดือน นับตั้งแต่เปิดตัว ก็มีการอัพเดตเนื้อหาในเกมหลายสิบเกมเพื่อเพิ่มความสนุกได้อย่างน่าทึ่ง และนี่คือ 10 เกมล่าสุดที่พร้อมให้คุณเล่นภาคเสริมได้แล้วใน Apple Arcade

Apple Arcade  Legend of Skyfish 2

 Grindstone – การอัพเดตในวันนี้มาพร้อมกับ “Jerkameleon” ศัตรูที่สวาปามเหยื่อตัวเล็กกว่าแล้วเปลี่ยนสีไปตามเหยื่อที่กินเข้าไป ตัวเกมยังมาพร้อมกับด่านใหม่ๆ ถึง 15 ด่าน ซึ่งเต็มไปด้วยปริศนาที่คิดค้นและออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อท้าทายเหล่า Stonegrinder ด้วยกับดักและศัตรูใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยเล่ห์กลมากมาย

Rayman Mini – ภาคเสริม “Season 2” ใหม่มาพร้อมกับเกมท้าทายรายสัปดาห์กับผู้เล่นที่วิ่งทำระยะทางได้ไกลที่สุดพร้อมกับเก็บสะสม Lums ได้มากที่สุดในการวิ่ง และผู้เล่นจะได้รับมอบเป้าหมายและจำเป็นต้องทำแต่ละเป้าหมายให้สำเร็จเพื่อเพิ่มระดับ “Awesomness” และปลดล็อคชุดสวมใส่ใหม่ๆ 

Dodo Peak – การอัพเดตใหม่มาพร้อมกับด่านใหม่ 10 ด่านในธีมท้องฟ้าสุดตราตรึง ก้อนเมฆสุดงดงาม และทิวทัศน์บนยอดเขา ปิดท้ายด้วยระบบเครื่องยิงใหม่ที่ช่วยให้โดโด้โผบินออกไปในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

Charrua Soccer – เกมได้เพิ่มลีกระดับสโมสรเข้ามาใหม่ 3 ลีก และเกมยังจะมาพร้อมกับเหล่าตัวละครพิเศษที่แต่งตัวเป็นกระต่ายและไข่อีสเตอร์ใน Wild Game Mode ที่มาพร้อมกับอีเวนต์ช่วงเทศกาลอีสเตอร์

Shinsekai Into the Depths – อัพเดตล่าสุดจากเกมสำรวจโลกใต้ท้องทะเลที่แปลกใหม่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวา ครั้งนี้มาพร้อมกับสองโหมดใหม่เพื่อผู้เล่นที่เล่นเกมจบแล้ว เริ่มจาก “Another Dive” ที่ให้ผู้เล่นดำดิ่งลึกลงไปได้อย่างที่ใจต้องการโดยไม่สามารถเซฟเกมได้และไม่มีจุดเช็คพอยต์ ต่อด้วย “Jukebox Mode” ที่ผู้เล่นสามารถลองฟังเพลงจากเพลงประกอบเกมได้

The Pinball Wizard – มาพร้อมกับดันเจี้ยนใหม่หมดที่เล่นได้ไม่รู้จบ ผู้เล่นจะฝ่าขึ้นไปบนหอคอยและเพิ่มพูนทักษะของตนเพื่อก้าวขึ้นเป็นที่สุดของผู้ใช้เวทมนตร์ 

Stellar Commanders – อัพเดตครั้งนี้มาพร้อมกับโลกใบใหม่ให้คุณได้ลองเล่น และโหมดผู้เล่นคนเดียวเพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้ทดสอบฝีมือกัน 

Shantae and the Seven Sirens – เตรียมตัวพบกับบทสรุปแห่งมหากาพย์ Shantae and the Seven Sirens ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นต่อจากที่ค้างไว้หรือตะลุยเล่นภารกิจทั้งหมดที่มีมากกว่าที่เคยตั้งแต่ต้นจนจบ

PAC-MAN Party Royale – ในการอัพเดตใหม่ ตัวเกมมาพร้อมกับความสำเร็จใหม่ๆ ให้ไขว่คว้ามากกว่า 40 อย่าง

Kings of the Castle – อัพเดตมาพร้อมกับ 3 อวาตาร์ใหม่, เกาะแห่งใหม่ Galador และสปีดรันหรือการแข่งเล่นให้จบโดยเร็วที่สุด 3 ด่าน