แนะนำ เกมดัง แอพดีๆ ใน App Store ให้คุณผ่อนคลายแบบฟรีสไตล์รับลมร้อน

เพื่อเป็นการต้อนรับ “ซุปเปอร์ซัมเมอร์” App Store มีแอพเด็ดๆ พร้อมดีลดีๆ และเกมดังๆ มาแนะนำให้ทุกคนได้สนุกและผ่อนคลายไปกับโลกแห่งความบันเทิงตลอดเดือนเมษายนนี้

เปลี่ยนวันว่างเป็นความสนุกกับด่านใหม่ ไอเทมพิเศษในเกมยอดฮิตสำหรับคุณหนูๆ นอกเหนือจากการบ้านช่วงปิดเทอม ความบันเทิงที่ครองใจคือ เกม และไม่ใช่แค่เด็กๆ ผู้ใหญ่ไปจนถึงคุณพ่อคุณแม่เองก็สนุกกับเกมมันๆ บน iPhone และ iPad ได้เช่นกัน เรามีข้อเสนอสุดพิเศษในเวลาจำกัดมาฝากกัน

  • ตามหามิตรภาพ ความรัก กับผองเพื่อนอีกครั้ง ใน Ragnarok M : Eternal Love ซึ่งในช่วงนี้ พบ Giftbox เด่นๆ Royal Guard Collection กับส่วนลดสูงสุดกว่า 90% พร้อมกิจกรรมในเกมที่จะพาคุณไปคลายร้อนแบบฉ่ำใจ
  • นาทีนี้แม้ไม่ค่อยได้เจอเพื่อน แต่ก็ยังเรียกรวมทีมและสู้ไปด้วยกันใน Garena RoV ที่รอบนี้มากับสกิน Hayate ในธีมผีตาโขน และแครี่ตัวเก่งอย่าง LaVille พร้อมสกินและกล่องไอเทมลดสูงสุด 55% ที่เห็นแล้วต้องรีบเก็บ
  • มุ่งหน้าสู่โลกแฟนตาซีที่คุณจะได้ร่วมพิสูจน์รักแท้ในสถานการณ์ต่างๆ กับหนุ่มๆ ในเกม Mr Love: Dream Date ที่ช่วงนี้มอบส่วนลดสูงสุด 92% กับ Karmas และแพค ไอเทมสำคัญที่คุณต้องใช้ในเกม
  • นอกจากข้อเสนอดังกล่าวแล้ว ยังมีด่านใหม่ของ “LINE เชฟ” ที่จะให้คุณสวมบทบาทเป็นหมีบราวน์ ปรุง ประกอบอาหารเสิร์ฟลูกค้าในเมนูต่างๆ ตั้งแต่แพนเค้ก ข้าวห่อไข่ ร้านอาหารไทย และล่าสุดกับร้านอาหารวีแกน ผักล้วนๆ สำหรับคนรักสุขภาพ เห็นทีแบบนี้ต้องเข้าไปแข่งกับเพื่อนๆ สักหน่อย เพราะคุณจะเห็นความคืบหน้าของเพื่อนๆ ที่แชทกันใน LINE แล้วเล่นเกมนี้ 

รวมแอพหนังสือดัง อ่านเพลินใจไปกับดีลดีๆ
สัปดาห์ไหนๆ ก็เป็นสัปดาห์หนังสือได้ เพราะเราได้รวมแอพอ่านนิยายและการ์ตูนชื่อดังมาพร้อมให้คุณอ่านฟินแบบจิกหมอนได้ All Day!

App Store viu PicsArt Super Like
  • Meb ได้เปลี่ยนทุกมุมของบ้านให้กลายเป็นโซนพิเศษของนักอ่าน เพราะไม่ว่าหนังสือเล่มไหน หมวดอะไร นิยายหรือการ์ตูนเล่มใดๆ ก็ลดสูงสุดถึง 80%
  • iReader แอพโปรดของคอการ์ตูนจีน ที่เปรียบเสมือนหอหมื่นอักษร เมื่อกดอ่านเล่มใด ก็พร้อมที่จะพาจินตนาการของคุณดำดิ่งตามติดไปกับชีวิตของตัวละครในเรื่องราวนั้นๆ และเรื่องที่จะพลาดไม่ได้ก็มีตั้งแต่ “มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ําค้าง” ที่มีของมหัศจรรย์อย่าง “โอสถไร้รัก” เป็นปราการห้ามความรักของหนุ่มสาว หรือ “ประมูลหัวใจยัยนักพิสูจน์” ที่เด็กฝึกงานสาวผู้มีสายตาคมกริบแยกภาพวาดของจริงและของเก๊ได้แค่ปรายตา ว่าแต่เมื่อไหร่จะถึงตาที่เธอจะพิสูจน์ความสามารถนี้ให้กับคุณหัวหน้าสุดเย็นชาให้ได้อึ้งกันสักที และพิเศษสำหรับช่วงนี้ iReader ได้มาพร้อมกับโปรโมชันพิเศษเพื่อคอนิยายจีนได้ฟินสุดกับส่วนลดซื้อแพคเกจเหรียญสูงสุด 50%
  • เพื่อเอาใจแฟนๆ การ์ตูนมังงะโดยเฉพาะ แอพอ่านการ์ตูนสุดฮอต ลายเส้นสวยอย่าง Comico มาพร้อมโปรส่วนลดซื้อเหรียญสูงสุด 50% 

หมายเหตุ: โปรโมชันของทุกแอพใช้ได้ระหว่างวันที่ 10-20 เมษายนนี้เท่านั้น
ฟินได้ทั้งวันกับซีรีส์ดังและหนังดีแบบครบรส
หลังจากปล่อยจินตการให้ล่องลอยไปในอวกาศแล้ว ก็ลองปรับเบาะ เอนหลัง มาดูซีรีส์ดังและหนังดีจากแอพเหล่านี้กันเลย

  • Viu ส่ง 2 ซีรีส์รักโรแมนซ์มาลงจอ มาเริ่มกันที่ Meow, The Secret Boy ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้แบบเหมียวๆ ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน โดยเรื่องราวพูดถึงแมวที่กลายร่างเป็นคน (หนุ่มหล่อ) ได้ แถมยังใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับหญิงสาวที่จิตใจบริสุทธิ์และมีความอ่อนโยนอีกด้วย อีกเรื่องคือ A Piece of Your Mind ที่ทำให้ชีวิตรักของคนที่ได้แต่แอบรักคนอื่น แต่ทุกวันก็เป็นวันพิเศษและเต็มไปด้วยพลังบวก หากอยากฟินแบบเต็มอิ่มก็สมัครสมาชิกได้เลยพร้อมส่วนลด 50% เหลือเพียงเดือนละ 59 บาทเท่านั้น (โปรโมชันนี้ใช้ได้ระหว่างวันที่ 10-20 เมษายนนี้เท่านั้น) 
  • หากใครอยากผ่อนคลายกับหนังแอคชั่นปนขำขันล่ะก็ ต้องไม่พลาดหนังอย่าง “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก” ที่แอพ Monomax

รวมแอพแต่งภาพเก๋ โพสต์เท่รับซัมเมอร์
เจ้าแมวแอบหลับ ใบไม้ไหวๆ หรือแม้แต่ปลั๊กไฟสีตุ่นๆ ภาพทั้งหมดที่เห็นอยู่ตรงหน้าสามารถกลายเป็นภาพสวยแปลกตาได้หากเรามีแอพแต่งรูปดีๆ มาช่วยเพิ่มสีสัน จึงอยากแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ 4 แอพแต่งรูปที่ใช้งานแถมมีฟิลเตอร์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครอีกด้วย

App Store viu PicsArt Super Like
  • PicsArt แอพแต่งรูปยอดนิยมที่มาพร้อมกับโปรสุดกรี๊ดอย่างการให้คุณได้ทดลองใช้งานแพคเกจ PicsArt Gold ฟรีๆ ถึง 30 วัน คราวนี้จะแต่งภาพด้วยกรอบภาพเก๋ๆ แบบอักษรแนวๆ หรือเอฟเฟกต์จี๊ดๆ ก็ทำได้เพลินโดยไม่มีโฆษณามาคั่นอีกด้วย (โปรเริ่มตั้งแต่วันที่10-20 เมษายนนี้เท่านั้น)
  • แอพแต่งรูปอัจฉริยะอย่าง Makaron ที่มีจุดเด่นคือ การใช้สมองกล AI แยกแยะภาพบุคคลและภาพพื้นหลัง ทำให้เราเลือกตัดส่วนที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้แค่กดปุ่มๆ เดียว และล่าสุดมาพร้อมกับเอฟเฟกต์ใหม่อย่างการเปลี่ยนภาพถ่ายให้กลายเป็นภาพวาดสีน้ำมัน เห็นแบบนี้แล้วฝันที่อยากจะมีรูปเซลฟี่ตัวคุณในพิพิธภัณฑ์ก็ไม่ใช่เรื่องเกินเอื้อม!
  • Pitu ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Collage ทำให้คุณสามารถนำภาพหลายๆ ภาพจากหลายๆ มุมมองมาจัดหน้าให้เหมือนในนิตยสารแฟชั่น พร้อมแชร์เรียกไลค์ให้สนั่นโซเชี่ยล
  • แอพแต่งรูปสุดคิ้วท์ฝีมือคนไทยอย่าง Tinkys ที่โดดเด่นด้วยคลังสติ๊กเกอร์ออกแบบได้น่ารัก กุ๊กกิ๊ก พร้อมสีสันอ่อนๆ สไตล์พาสเทลที่จะทำให้ทุกภาพของคุณได้มุมที่มุ้งมิ้งกว่าใคร

หากคุณกำลังรอให้กามเทพแผลงศรอยู่ล่ะก็ ขอบอกว่าน่าจะช้าไปในโลกแห่งความไฮสปีด เราขอแนะนำให้คุณเปิดโอกาสตัวเองด้วยการส่งหัวใจด้วย Super Like ผ่านแอพ Tinder ที่ช่วง 10-20 เมษายนนี้ ทางแอพเขาจัดมาให้ถึงวันละ 10 ดวงฟรีๆ เลย

ปิดท้ายด้วยโปรพิเศษจากค่ายมือถือ หากคุณใช้เครือข่ายของทรู ในการซื้อแอพหรือเกมครั้งแรกด้วยบัญชี TrueMoney Wallet จะได้รับเงินคืน 35 บาทอีกด้วย