Advice ชวนคนไทย ส่งคลิปวีดิโอสร้างสรรค์ “อยู่บ้านอย่างไรให้โลกจำ”

Advice ควง “โอ๊ต” ปราโมทย์ ชวนท้าประลอง ส่งคลิปวีดิโอแนวคิด “อยู่บ้านอย่างไรให้โลกจำ” เงินรางวัลกว่า 200,000 บ. ยอด  Like เป็นเงินคูณ 2 บริจาค 3 มูลนิธิ

Advice ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจไอที ชวนคนไทยมาใช้เวลาจัดทำคลิปวีดิโอสนุกๆ และสร้างสรรค์  สามารถทำวีดิโอคลิปง่ายๆ  เพื่อช่วยผ่อนคลาย สร้างความสุขร่วมกัน  ผู้ร่วมกิจกรรมร่วมลุ้นรางวัลที่ทางแอดไวซ์ ขนมามอบให้มีมูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท โดยผู้ที่ได้รับรางวัลอันดับที่ 1 จะได้รับเงิน  15,000 บาท  อันดับที่ 2  จะได้รับเงิน 10,000 บาท อันดับที่ 3 จะได้รับเงิน  5,000 บาท 

ส่วนท่านใดที่พลาด 3 รางวัลแรก ไม่ต้องเสียใจ เนื่องจากทางแอดไวซ์จัดรางวัลเตรียมไว้ 100 ผลงานที่โดนใจ สำหรับรางวัลในอันดับที่ 4 – 30 (27 รางวัล) จะได้รับเงินรางวัลละ 2,000 บาท และ ในอันดับที่ 31 – 60 (30 รางวัล) จะได้รับเงินรางวัลละ 1,500 บาท  ในอันดับที่ 61 – 100 (40 รางวัล) จะได้รับเงินรางวัลละ 1,000 บาท ทั้งนี้ แอดไวซ์ เชื่อมั่นว่ากิจกรรมดังกล่าวจะได้รับผลตอบรับทั้งจากลูกค้ากลุ่มไอที  วัยทีน วัยทำงาน และคนไทยทุกกลุ่ม

กติกาง่ายๆ  เพียงถ่ายคลิปวีดิโอไม่เกิน 1 นาที ภายใต้แนวคิด  “อยู่บ้านอย่างไรให้โลกจำ” ในเชิงสร้างสรรค์  โดยไม่จำกัดเพศ อายุ  และบันทึกคลิปวีดิโอ ไปโพสต์ลงในคอมเม้นท์ใต้โพสต์กิจกรรมที่ Facebook Fanpage : AdviceClub  พร้อมแคปชั่นสไตล์คุณ และติด Hashtag #อยู่บ้านอย่างไรให้โลกจำ #AdviceChallenge  #Advice  #โอ๊ตปราโมทย์ #oatpramote  และอย่าลืมกด like Facebook Fanpage : AdviceClub   1 ท่านสามารถถ่ายและโพสต์คลิปวีดิโอได้ 3 คลิปต่อสัปดาห์ ไม่จำกัดแนว (หมายเหตุ: งดโพสต์อนาจาร พาดพิงเสียดสีผู้อื่นหรือสถาบันสำคัญต่างๆ)  ทั้งนี้คลิปวีดิโอที่มียอด like สูงสุด 100 อันดับแรก รับเงินรางวัลตามที่บริษัทกำหนด (ขอสงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 รางวัลเท่านั้น)  หมายเหตุ: เงื่อนไขการตัดสินรางวัลเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการใช้คลิปวีดิโอของผู้ที่ได้รับรางวัลในการประชาสัมพันธ์กิจกรรม

อยู่บ้านอย่างไรให้โลกจำ

สำหรับการตัดสินและให้คะแนนแบ่งเป็นรอบที่ 1 ในวันที่ 24 เมษายนและรอบที่ 2 วันที่ 30 เมษายน 2563 โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องแคปเจอร์ภาพหน้าจอที่เห็นยอด Like ของโพสต์ตัวเอง และเห็นเวลาในการแคปเจอร์เป็นหลักฐานและส่งมาในอินบ็อก  Facebook Fanpage : AdviceClub   ภายในเวลา 13.15 น. ตามวันดังกล่าวข้างต้น 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เชิญได้ที่ https://bit.ly/AdviceChallengeNews พร้อมเข้าไปชมตัวอย่างคลิปวีดิโอจาก โอ๊ต ปราโมทย์ ทางอินสตราแกรมหรือ IG oatpramote  แฟนคลับพี่หมีต้องห้ามพลาด  https://www.instagram.com/tv/B_PUdO7HkGw/?igshid=1w9gnbhubd220

บริษัท แอดไวซ์ฯ ในฐานะผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร ย้ำจุดเด่นด้านที่ปรึกษาด้านไอที “นึกถึง IT นึกถึง ADVICE ครบจบในทีเดียว” สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก https://www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub