3BB ประกาศ อัพสปีด ลูกค้าเน็ตไฟเบอร์ ทุกรายเป็น 1Gbps

จัดใหญ่ให้สะเทือนตลาดอีกแล้ว! 3BB ประกาศ อัพสปีด ให้ลูกค้าที่ใช้อินเทอร์เน็ตแบบไฟเบอร์ทุกราย มีความเร็วดาวน์โหลดเริ่มต้นที่ 1Gbps โดยจ่ายในราคาเดิม

ในสถานการณ์ตอนนี้ที่คนส่วนใหญ่อยู่ในที่พักอาศัยมากขึ้น ความต้องการด้านการใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงตามบ้านก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB จึงได้ประกาศที่จะ อัพสปีด 1Gbps ให้กับลูกค้าแบบไฟเบอร์ทั้งหมด ที่ไม่ได้ใช้แพ็กเกจ 3BB GIGA โดยจะปรับความเร็วให้กับทุกราย โดยลูกค้าไม่ต้องเข้ามาลงทะเบียนแต่อย่างใด

  • แพ็กเกจ 200/200 Mbps เพิ่มความเร็วใหม่ให้เป็น 1Gbps / 100Mbps
  • แพ็กเกจ 400/400 Mbps เพิ่มความเร็วใหม่ให้เป็น 1Gbps / 500Mbps
  • แพ็กเกจ 500/500 Mbps เพิ่มความเร็วใหม่ให้เป็น 1Gbps / 700Mbps
  • แพ็กเกจ 700/700 Mbps เพิ่มความเร็วใหม่ให้เป็น 1Gbps / 1Gbps

ซึ่งหลังจากที่ทางบริษัทดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จะมีส่ง SMS เพื่อยืนยันการเพิ่มความเร็วให้แก่ลูกค้าทุกราย และถ้าหากลูกค้าต้อง แพ็กเกจความบันเทิงเพิ่มเติม จาก HBO GO และ MONOMAX จ่ายเพิ่มเพียง 39 บาท เท่านั้น ที่จะมีทั้งหนังดีและซีรีส์ดังระดับพรีเมี่ยมแบบจัดเต็มทันที ชวนติดตามกันทั้งครอบครัวทั้งความบันเทิงจากค่าย HBO GO ภาพยนตร์ฮอลีวูดชื่อดัง อาทิ Guardians of Galaxy Vol.2, Pokemon Detective Pikachu, Ocean’s 8, X-men, Fast หรือซีรีส์ที่ดูแล้วจะรู้ว่าคุณภาพคับแก้วอย่าง Games of Thrones, Westworld, Watchmen และยังไม่พอจัดทัพภาพยนตร์เด็ดจากทั่วโลกแบบจุใจ เสิร์ฟความบันเทิงตรงถึงบ้าด้วย MONOMAX อาทิ Terminator, The legend of Zorro, La La Land, KungFu Yoga, Guardians, Monstrum พร้อมกับซีรีส์หลายหลายแนว The Night Shift, Macgyver, ลิขิตรักไข่มุกมังกร, เททั้งใจให้เลขาคิม

3BB ประกาศ อัพสปีด ลูกค้าเน็ตไฟเบอร์ ทุกรายเป็น 1Gbps

สามารถสมัคร 3BB GIGATainment พร้อมรับเน็ตบ้านแรงระดับ 1 Gbps. และรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ได้ง่ายๆ ผ่านทางแอพ 3BB Member หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 1530

ข้อมูลจาก Facebook 3BB