เผยข้อมูล สเปค OPPO Reno3 Pro เตรียมเข้าไทย กล้องหน้าคู่ 44MP

เริ่มมีความเคลื่อนไหว พร้อมข้อมูล สเปค OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มีจุดเด่นเป็นกล้องหน้าแบบคู่ ความละเอียดสูงสุดถึง 44 ล้านพิกเซล!

งานนี้เตรียมตัวเข้าไทยแน่นอน ล่าสุดวันนี้ (24 เมษายน) ทาง Official Facebook ของ OPPO ได้มีการโพสรูปภาพพร้อมข้อความว่า “Reno3 Pro is coming” พร้อมทั้งปล่อยภาพ ของนางแบบสาวชื่อดังอย่าง ออกแบบ “ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” ที่กำลังถือสมาร์ทโฟนอยู่ในมือ ที่เห็นได้เลยว่าการดีไซน์ Layout ของภาพมาในรูปแบบของภาพนั้นมาในรูปแบบของ Typography ทำให้เดาได้ไม่ยากว่า OPPO Reno3 Pro จะมาพร้อมคอนเซ็ปต์ Fashionable อย่างแน่นอน เพราะตั้งแต่เริ่มต้นที่มีการเปิดตัว OPPO Reno Series ก็เห็นได้ชัดว่า OPPO มีแนวคิดที่อยากจะเชื่อมเทคโนโลยีและแฟชั่นเข้าด้วยกันผ่านการพัฒนาฟังก์ชั่นต่างๆ ให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย และการดีไซน์รูปร่างของสมาร์ทโฟนให้มีความสวยงาม ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา

ข้อมูล สเปค OPPO Reno3 Pro ที่น่าสนใจ

สำหรับรุ่นนี้ คาดว่าสำหรับประเทศไทยจะเป็น OPPO Reno3 Pro ที่เป็นรุ่นรองรับ 4G ด้วยจุดเด่นกับกล้องหน้าแบบคู่ ความละเอียดถึง 44 ล้านพิกเซล ที่กล้องหลักจะคมชัดที่สุดในโลกแล้วตอนนี้ (เพราะยังไม่มีรุ่นไหนใส่มาให้ขนาดนี้) ส่วนกล้องหลังจัดมาเป็น Quad-camera 4 ตัว ความละเอียดกล้องหลักสูงสุด 64 ล้านพิกเซล

สเปคอื่นๆ คาดว่า RAM จะได้ที่ 8GB ส่วน ROM ที่ 256GB ซึ่งถือว่าเป็นความจุที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียว ส่วนเรื่องชาร์จเร็ว ออปโป้น่าจะใส่เป็น 30W VOOC Flash Charge 4.0

สเปค OPPO Reno3 Pro

สำหรับสเปคอื่นๆ รวมถึงวันเปิดตัว และวันวางจำหน่าย คาดว่าจะมีเผยออกมาในเร็วๆ นี้ ใครในใจไปติดตามที่แฟนเพจของออปโป้ได้เลย https://www.facebook.com/oppothai/