Xiaomi เปิดตัวหมวก COSBEAUTY LLLT ปลูกผม ด้วยเลเซอร์ เห็นผลใน 12 สัปดาห์

ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Xiaomi เปิดระดมทุนบน Youpin กับหมวก ปลูกผม ด้วยแสงเลเซอร์ COSBEAUTY LLLT พร้อมเปิดให้จับจองในราคา 1,499 หยวน (ประมาณ 6,900 บาท)

หมวกปลูกผมของ Xiaomi มาพร้อมกับลำแสงเลเซอร์กว่า 81 จุด คอยส่องแสงทั่วทั้งหนังศีรษะที่จะคอยปอกป้องเส้นผมของเราจากฮอร์โมน DHT (Dihydrotestosterone) ที่เป็นสาเหตุของปัญหาผมร่วง รูขุมขนเล็กลงทำให้เกิดปัญหาผมบาง

xiaomi หมวก ปลูกผม COSBEAUTY LLLT

อีกทั้งมีมีโมเลกุล ATP, ROS, NO ที่จะคอยกระตุ้นให้เส้นผมกลับมา ด้วยเลเซอร์ทางการแพทย์ที่มีคลื่น 650 นาโนเมตร ที่จะช่วยขยายรูขุมขนและช่วยทำให้ผมนั้นกลับมางอกงามใหม่ได้

มีรายงานจากคลินิกที่ประเทศจีนยืนยันว่ากว่า 80.9% ของผู้ใช้งานนั้นพบว่า เส้นผมกลับมาเจริญเติบโต หนาดกดำขึ้นอีกครั้ง โดย Xiaomi เองก็โฆษณาว่าเส้นผมจะกลับมาแข็งแรงขึ้นอีกครั้งภายในระยะเวลา 12 สัปดาห์

xiaomi หมวก ปลูกผม COSBEAUTY LLLT

หมวกปลูกผม COSBEAUTY LLLT ของ Xiaomi นั้นได้รับใบรับรองการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ China Food and Drug Administration (CFDA) และ ใบรับรององค์การอาหารและยา FDA (Food Drug administration) ตามข้อกำหนดทางการแพทย์

ใครที่สนใจอยากจะจับจอง ตอนนี้ Xiaomi  ก็เปิดระดมทุนในราคา 1,499 หยวน (ประมาณ 6,900 บาท) สามารถเข้าไปร่วมระดมทุนได้ที่ xiaomiyoupin.com ซึ่งของที่ได้ก็จะมีหมวก หมวกปลูกผม แชมพูสระผม สายชาร์จ และ แบตเตอรี่สำรอง

xiaomi หมวก ปลูกผม COSBEAUTY LLLT

​ทาง Xiaomi เองก็ทำคลิปออกมาโปรโมท หมวกปลูกผม COSBEAUTY LLLT ด้วย

[youtube v=”w_RVrSuR8rs”]

ที่มา – gizmochina.com