WD Gold NVMe SSD

WD Gold NVMe SSD ระดับเซิร์ฟเวอร์สำหรับธุรกิจ ดีขึ้นอีกขั้นสู่มาตรฐาน NVMe

เปิดตัว WD Gold NVMe SSD เสริมศักยภาพให้กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ให้อัพเกรดระบบเก็บข้อมูลสู่มาตรฐาน NVMe ตอบสนองการใช้งานและประสิทธิภาพให้สูงขึ้นอย่างมาก

เวสเทิร์น ดิจิตอล เดินหน้าส่งเสริมธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ให้สามารถเปลี่ยนมาสู่มาตรฐานเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูล NVMe™ ได้อย่างง่ายดาย และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้สูงขึ้นอย่างมากด้วยการนำเสนอ NVMe SSD ระดับองค์กรรุ่นแรกในตระกูล WD Gold™ ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดในกลุ่มดาต้าเซ็นเตอร์ NVMe SSD

นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมของบริษัท IDC คาดการณ์ว่ายอดขาย NVMe จะเติบโตขึ้นจนมีสัดส่วนมากกว่าร้อยละ 79 ของตลาดทั้งหมดภายในปี 2566 ความก้าวหน้าของซีพียูแบบมัลติคอร์และมัลติเทรด ทำให้เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลได้กลายเป็นข้อจำกัดในการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน

western digital  WD Gold NVMe SSD NVMe

WD Gold NVMe SSD มีความจุให้เลือก 4 ขนาด และพร้อมจำหน่ายให้แก่พาร์ทเนอร์ช่องทางจัดจำหน่ายและผู้บริโภคทั่วไปในช่วงต้นไตรมาสที่ 2 ของปี 2563  ถูกออกแบบมาให้เป็นหน่วยความจำหลักในเซิร์ฟเวอร์เพื่อมอบระยะเวลาตอบสนองที่เหนือชั้น ปริมาณการรับส่งข้อมูลที่สูงกว่าและมีความยืดหยุ่นมากกว่าอุปกรณ์ SATA ที่ใช้งานระดับองค์กรในปัจจุบัน

WD Gold NVMe SSD ได้รับการพัฒนาพร้อมกับความเชี่ยวชาญแบบครบวงจรของเวสเทิร์น ดิจิตอล ตั้งแต่ 3D TLC NAND SSD ไปจนถึงเฟิร์มแวร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเฉพาะเจาะจงและระบบควบคุมแบบบูรณาการของบริษัทฯ สร้างความเชื่อมั่นและมอบความสบายใจให้แก่ลูกค้าว่าจะได้รับการป้องกันไฟฟ้าขัดข้องและปกป้องเส้นทางข้อมูล รวมถึงการขยายการรับประกันเป็น 5 ปี ตามเงื่อนไขที่กำหนด มีการบูทและการลบอย่างปลอดภัยที่ช่วยให้ลูกค้ามีการป้องกันการจัดการข้อมูลเพิ่มเติม

โซลูชันดาต้าเซ็นเตอร์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล ตอบโจทย์ความต้องการหลากหลายรูปแบบในด้านภูมิทัศน์เทคโนโลยีข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและไม่หยุดนิ่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ดาต้าเซ็นเตอร์ที่กว้างขวางของบริษัทฯ ได้แก่ Ultrastar  HDD และ SSD  WD Gold HDD และ SSD OpenFlex NVMe แบบเครือข่าย (NVMe-oF) ระบบ composable infrastructure แบบเปิด แพลตฟอร์มจัดเก็บข้อมูล Ultrastar JBOF/JBOD โซลูชันการเชื่อมต่อ NVMe-oF และไดรฟ์ความจำส่วนขยาย Ultrastar