GoPro HERO 8 Black Mod

ขายแล้ว! Mod ต่อเสริม GoPro HERO 8 Black เพิ่มไมค์ เพิ่มไฟ เพิ่มจอ

มาแล้ว! Light Mod, Media Mod และ Display Mod อุปกรณ์เสริมที่จะเปลี่ยนกล้อง GoPro HERO 8 Black ของคุณให้เป็นกล้องสำหรับสาย VLOG ที่เก็บภาพและเสียงได้ดียิ่งขึ้น เปิดราคาพร้อมจำหน่ายแล้วในไทย

Light Mod ราคา 1,700 บาท

GoPro HERO 8 Black Light Mod

อุปกรณ์ส่องแสงแบบมีแบตเตอรี่ในตัว ที่ยกระดับการทำวิดีโอบล็อกด้วย GoPro HERO 8 Black ของคุณเสมือนมืออาชีพ ทั้งยังสามารถยึดเข้ากับขาตั้ง GoPro ได้โดยตรง (โดยไม่ต้องใช้ร่วมกับกล้อง) ป้องกันน้ำได้ลึกถึง 10 เมตร และมีระบบชาร์จไฟเพื่อใช้งานอีกด้วย แสง LED อันทรงพลังทำให้ Light Mod สร้างความสว่างแก่ฉากหรือวัตถุได้ในวงกว้าง เห็นรายละเอียดที่ชัดเจน และให้สีที่คมชัด ด้วยความกะทัดรัดของ Light Mod ทำให้สามารถใช้งานกับกล้องโกโปรรุ่นอื่น และอุปกรณ์เสริมอื่นได้อย่างสะดวกและง่ายดาย อาทิ สายคาดศีรษะ (Head Strap) ด้ามจับ (The Handler) หรือจะติดกับคลิปแม่เหล็ก (Magnetic Swivel Clip) ก็ทำได้ โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกความสว่างได้ถึง 4 ระดับ รวมถึงกระจายแสงในการควบคุม ลด และเพิ่มแสงเงาให้ได้ภาพที่ดียิ่งขึ้น

Media Mod ราคา 2,700 บาท

GoPro HERO 8 Black Media Mod

กรอบเคสสำหรับ GoPro HERO8 Black อันแข็งแรงทนทาน มาพร้อมคุณสมบัติไมโครโฟนรอบทิศทางในตัว เพื่อให้ได้คุณภาพของเสียงที่คมชัดแม้ในสถานการณ์ที่มีลมแรงและเสียงรบกวน อีกทั้ง Media Mod ยังมีพอร์ตไมโครโฟน 3.5 มม ในตัวสำหรับต่อไมโครโฟนเพิ่มเติมได้ทันที มาพร้อมพอร์ต HDMI-Out ที่สามารถเชื่อมต่อออกจากอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ และมีช่องสำหรับยึดอุปกรณ์เสริมจำนวน 2 ช่อง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถยึดเข้ากับ Light Mod และหน้าจอ Display Mod ได้อีกด้วย

Display Mod ราคา 2,700 บาท

GoPro HERO 8 Black Display Mod

หน้าจอพับได้ขนาด 1.90 นิ้ว ที่สามารถยึดติดอยู่ด้านบนของ Media Mod ที่จะเปลี่ยนมุมมอง GoPro HERO 8 Black ของคุณไปโดยสิ้นเชิง ด้วยหน้าจอนี้จะทำให้คุณเห็นภาพตัวเองไปพร้อมกับการผจญภัย การถ่าย Vlog จะดูตัวอย่างภาพหรือถ่ายภาพ ก็สามารถทำได้ และเมื่อใช้งานเสร็จก็พับเก็บเข้าที่ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับ Media Mod และ Light Mod พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ส่วน Display Mod โปรดติดตามวันจำหน่ายได้อีกทีเร็วๆ นี้