FWD เปิดตัวประกันมะเร็ง Easy E-CANCER เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 5 บาท/วัน

FWD เปิดตัวประกันมะเร็งออนไลน์ Easy E-CANCER ยิ้มได้ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 5 บาทต่อวันสมัครง่ายผ่านออนไลน์ใน 5 นาที มะเร็งทุกชนิด 500,000 บาท

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ตอกย้ำภาพลักษณ์ แบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้ทุกคนกล้าที่จะท้าทายและเปิดรับกับสิ่งใหม่ๆ ที่เป็นไปได้ในทุกๆ วันของชีวิต เปิดตัวความคุ้มครองใหม่ล่าสุด “Easy E-CANCER” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มะเร็ง เดี๋ยวไม่ได้” ด้วยความคุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาท เมื่อตรวจพบโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเบาๆ เพียง 5 บาทต่อวัน พร้อมเคียงข้างส่งพลังให้ทุกคนคว้าประสบการณ์ชีวิตอย่างเต็มที่ และให้เอฟดับบลิวดีช่วยคลายความกังวลของคุณ

ปัจจุบันโรคมะเร็งถือเป็นโรคร้ายแรงอันดับต้นๆ ที่มีสถิติการเสียชีวิตเป็นอันดับ 1 ของประเทศ จากสถิติปี 2561 พบว่ามีผู้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งกว่า 78,540 คนต่อปี หรือ 200 คนต่อวัน เท่ากับใน 1 ชั่วโมง จะมีผู้เสียชีวิตสูงถึง 8 คน โดยจำนวนผู้เสียชีวิตจากโรคดังกล่าวยังมีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี

นายปรีชา รุธิรพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนไป คนไทยจึงเสี่ยงกับโรคร้ายแรงมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว จะดีแค่ไหนหากเราสามารถรับมือกับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้  ทางเอฟดับบลิวดีเล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้ออกความคุ้มครองรูปแบบใหม่ ประกันมะเร็งออนไลน์ เดี๋ยวไม่ได้ Easy E-Cancer’ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าเมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด โดยให้ความอุ่นใจกับลูกค้าด้วยการมอบเงินก้อนเมื่อตรวจพบมะเร็งทันที มูลค่า 500,000 บาท ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเบาๆ เพียง 5 บาทต่อวัน สมัครออนไลน์ง่ายเพียง 5 นาที เพื่อให้ลูกค้าหมดห่วงกับค่ารักษาพยาบาล ด้วยเบี้ยประกันที่เริ่มต้นเพียงหลักพันต่อปี

FWD Easy E-CANCER insurance

โดยความพิเศษของแบบประกันดังกล่าว นอกเหนือจากความคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ แล้ว คือ เบี้ยประกันคงที่ตลอดระยะสัญญา 5 ปี แม้อายุจะเพิ่มมากขึ้น ความเสี่ยงเพิ่มขึ้น แต่ยังได้รับความคุ้มครองและความอุ่นใจ ด้วยเบี้ยประกันที่ยิ้มได้ พร้อมบริการหลังการขายที่เป็นมิตรจากเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต พร้อมช่องทางการซื้อขายที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ifwd.fwd.co.th  

นางสาวพิมพาภรณ์ อาภาศิริผล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบริหารกลยุทธ์ลูกค้าและดิจิทัล บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “โลกดิจิทัลในปัจจุบัน  ทุกสิ่งรอบตัวเราล้วนเชื่อมต่อกันด้วยระบบดิจิทัลทั้งหมด คนรุ่นใหม่มีพฤติกรรมที่เน้นความสะดวกสบาย รวดเร็วทันใจ เราจึงออกแบบนวัตกรรมที่ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน  สามารถทดลองคำนวนเบี้ยประกันได้ด้วยตนเองในรูปแบบที่เข้าใจง่าย กับรูปแบบที่กระชับฉับไว ด้วยการกรอกข้อมูลสมัครออนไลน์เพียง 5 นาที โดยได้รับความคุ้มครองทันทีเมื่อชำระเงิน ซึ่งบริษัทเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกรวดเร็วเช่นเดียวกับการซื้อสินค้าหรือทำธุรกรรมออนไลน์อื่นๆ

ประกันมะเร็ง เดี๋ยวไม่ได้ Easy E-Cancer’ เป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของเราในการเตรียมความพร้อมให้ผู้บริโภคสามารถรับมือกับโรคมะเร็งได้ตั้งแต่ระยะแรกและมอบประโยชน์ที่คุ้มค่ามากที่สุด ทั้งนี้เอฟดับบลิวดียังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เข้าใจง่าย และสะดวก เพื่อตอบสนองความต้องการของคนทุกกลุ่ม และเติมเต็มคำสัญญาของเราที่ต้องการให้คนออกไปสนุกกับการใช้ชีวิต และเปลี่ยนมุมมองของคนที่มีต่อการประกันชีวิต