Auto Prime โชว์รูมรถนำเข้า ตอบโจทย์สาวกรถหรู พร้อมให้บริการครบวงจร

Auto Prime ผู้จัดจำหน่ายจัดจำหน่ายรถนำเข้าจากค่ายรถยนต์ชั้นนำทั่วโลก ได้เปิดตัวโชว์รูม AutoPrime สาขาราชพฤกษ์ ศูนย์จัดแสดงรถยนต์นำเข้า

บริษัท ออโต้ไพร์ม จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้า พร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจรตามมาตรฐานระดับสากล เปิดตัวโชว์รูม “Auto Prime” สาขาใหม่ ณ ถนนราชพฤกษ์  ชูจุดเด่นแฟลกชิปสโตร์แบบครบวงจรตั้งแต่การจัดแสดงรถยนต์นำเข้าจากค่ายรถยนต์ชั้นนำทั่วโลก เตรียมวางขายรถยนต์ Hybrid รุ่นล่าสุด คือ

  • New Toyota Alphard SC Package
  • Toyota Vellfire ZG Edition
  • Porsche Cayenne E-Hybrid
  • Porsche Cayenne E-Hybrid Coupe 2020

อีกทั้งมุ่งเป้าเตรียมเผยโฉมรถพลังงานไฟฟ้า 100% New “Porsche Taycan” พร้อมจัดเต็มการให้บริการหลังการขายแบบครบวงจรตามมาตรฐานระดับสากล ภายใต้แนวคิด “Experience The Perfect Drive” สัมผัสประสบการณ์สุดเพอร์เฟคทั้งกับรถใหม่และการบริการหลังการขาย เปิดให้บริการแล้ววันนี้

Auto Prime

นายวรพชร โดยชื่นงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ไพร์ม จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2553 AutoPrime ได้ส่งมอบความพึงพอใจให้กับสาวกรถหรู ด้วยยนตรกรรมนำเข้าและนวัตกรรมใหม่ๆ จากค่ายรถชั้นนำทั่วโลก แต่ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ AutoPrime เป็นที่ยอมรับมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี คือ การใส่ใจในขั้นตอนบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษาก่อนซื้อ ศูนย์บริการซ่อมบำรุง ทั้งงานช่วงล่าง ตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ เปลี่ยนยาง งานซ่อมเครื่องซ่อมเกียร์ รวมไปถึงบริการหลังการขายที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยนำอุปกรณ์และเทคโนโลยีล้ำหน้าที่ได้มาตรฐานระดับสากล และที่สำคัญที่สุดคือเรามุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญเพื่อให้บริการหลังการขายให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีใหม่ๆ และเพื่อให้ลูกค้าได้มีความพึงพอใจสูงสุด

สำหรับก้าวต่อไปของ AutoPrime คือการมุ่งพัฒนาและนำเสนอบริการใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เช่น บริการดูแลรถแทนคุณ เป็นบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟล่าสุด AP Perfect Care สำหรับลูกค้าที่จะต้องไปทำงานหรือไปท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นระยะเวลานาน ก็สามารถนำรถยนต์มาฝากให้เราดูแลได้ เป็นต้น นอกจากนี้ เรายังเดินหน้าเต็มสูบในการบุกตลาดอะไหล่ Aftermarket เพื่อนำเสนอตัวเลือกอะไหล่ที่คุ้มค่าและได้มาตรฐาน ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้อย่างหลากหลายมากขึ้น โดยโชว์รูม Auto Prime ใหม่ ณ ถนนราชพฤกษ์แห่งนี้เป็น One-stop service ที่ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์นำเข้าตั้งแต่ต้นจนจบ ต่อยอดแนวคิด ‘Experience The Perfect Drive’ ในการมอบประสบการณ์การขับขี่ให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างสมบูรณ์แบบและน่าพึงพอใจมากที่สุด”

Auto Prime

โชว์รูมรถนำเข้า “AutoPrime” สาขาใหม่ ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ บนพื้นที่กว่า 2.5 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 5,700 ตารางเมตร ชูจุดเด่นแฟลกชิปสโตร์แบบครบวงจรตั้งแต่การจัดแสดงรถยนต์นำเข้าจากค่ายรถยนต์ชั้นนำทั่วโลกกว่า 20 คัน ไม่ว่าจะเป็น Porsche, Mercedes-Benz, BMW, Lexus, Volkswagen, Audi, Range Rover, Toyota, Honda เป็นต้น พร้อมศูนย์บริการทั้งก่อนและหลังการขายแบบครบวงจร ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยควบคู่ไปกับการใช้เทคโนโลยีมาตรฐานระดับสากล พร้อมพื้นที่ช่องซ่อม 24 ช่องซ่อม และทีมงานคุณภาพที่พร้อมบริการด้วยใจ

“AutoPrime” สาขาใหม่ ถนนราชพฤกษ์ เปิดแล้ววันนี้ พร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก Autoprimethailand.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Facebook.com/autoprimethailand หรือโทร. 02-467-4144-5 (สาขาราชพฤกษ์) และ 02-617-1551-2 (สาขาพระราม 6)