Apple ปล่อย Trailer ซีรีส์ใหม่ “Defending Jacob” นำแสดงโดย Chris Evans

Apple ปล่อย Trailer ของซีรีส์เรื่องใหม่ “Defending Jacob”สร้างจากนิยายขายดีของ New York Times ในปี 2012 เรื่อง จะฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 24 เม.ย. นี้

วันนี้ Apple ปล่อย trailer ของซีรีส์แนวดราม่าเรื่องใหม่ที่หลายคนรอคอย “Defending Jacob” นำแสดงโดย Chris Evans, Michelle Dockery, Jaeden Martell, Cherry Jones, Pablo Schreiber, Betty Gabriel, Sakina Jaffrey และ J.K. Simmons โดย 3 ตอนแรกของ “Defending Jacob” จะฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 24 เมษายนนี้ที่ Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น และตอนใหม่ๆ จะฉายทุกวันศุกร์จนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม “Defending Jacob” เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอาชญากรรมสะเทือนขวัญที่ช็อคผู้คนในเมืองเล็กๆ อย่าง Massachusetts ติดตามชีวิตของผู้ช่วยทนายความประจำเขต Andy Barber (แสดงโดย Evans) ที่ต้องเลือกระหว่างหน้าที่ที่ต้องผดุงความยุติธรรม และความรักอย่างไม่มีเงื่อนไขที่มีต่อลูกชาย Jacob (แสดงโดย Martell)

“Defending Jacob” สร้างโดย Paramount Television Studios และ Anonymous Content สร้างสรรค์ เขียน และอำนวยการสร้างโดย Mark Bomback ทั้ง 8 ตอนกำกับโดย Morten Tyldum ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy ได้ Chris Evans มาแสดงนำและร่วมอำนวยการสร้าง