เปิดตัวเกมใหม่ Roundguard พร้อมอัพเดทเกมใหม่ๆ จาก Apple Arcade จ่าย 99 บาทเล่นได้ไม่อั้น!

แอปเปิลเปิดตัวเกมใหม่ Roundguard พร้อมอัพเดทรายชื่อเกมสนุกๆ มาใหม่ใน Apple Arcade ที่น่าสนใจประจำเดือนมีนาคม ที่ให้คุณเล่นกันสนุกๆ ได้แบบไม่อั้น ในราคาแค่ 99 บาทต่อเดือนเท่านั้น

Roundguard เกมใหม่ล่าสุดจาก Wonderbelly Games

เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัว Roundguard จาก Wonderbelly Games บน Apple Arcade ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเปิดตัวบนคอนโซลและ PC ไปแล้ว ซึ่งไม่ใช่แค่การเปิดให้สมัครใช้บริการเท่านั้น แต่เปิดให้เล่นได้เลยวันนี้  หากคุณชอบ Peggle คุณก็ต้องชอบเกมนี้อย่างแน่นอน กระโดดไปตามดันเจี้ยนเด้งดึ๋งที่มีลักษณะเหมือนกระดานพินบอล คุณต้องงัดทักษะการเล็งเป้าออกมาใช้อย่างเต็มที่ โดยควบคุมเหล่าสัตว์ประหลาดตัวร้ายหน้าตาน่ารักให้กระโดด พุ่งชน 

Apple Arcade Roundguard Wonderbelly Games

และกระเด้งไปมาตามดันเจี้ยนเพื่อหาทองคำ อาวุธ และความรุ่งโรจน์ เพื่อการเล่นที่ไม่จำเจ ระบบจะเปลี่ยนตำแหน่งของสัตว์ประหลาดและบรรยากาศรอบๆ ให้ผู้เล่นแบบไม่ซ้ำกันเลย Andrea Roberts นักออกแบบเกมกล่าวว่า “Roundguard เต็มไปด้วยความทรงจำเก่าๆ ที่ทำให้ฉันหวนนึกถึงเกมโปรดและความแฟนตาซีต่างๆ ฉันชอบใส่เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่ชอบไว้เอาใจเพื่อนๆ คอเกม อีกทั้งยังเป็นหนทางที่จะแชร์เกมนี้กับลูกสาวของฉันสักวันหนึ่งด้วย”

Apple Arcade Roundguard Wonderbelly Games

การอัพเดทประจำเดือนมีนาคม

  • Agent Intercept จาก PikPok— ผู้เล่นสามารถทำภารกิจในเนื้อเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า “Belly of the Beast” ได้แล้ว โดยในภารกิจจะมีลำดับการเล่นที่แสนระทึกขวัญ ควบคุมสปีดโบ๊ทไปตามแม่น้ำอันเชี่ยวกราก แล้วแข่งขันไล่ล่าศัตรูก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินหนีไปได้
  • Charrua Soccer จาก Batovi — สุขสันต์วันนักบุญแพทริก ดวลแข้งในแมทช์แสนท้าทายกับแฟรี่ Leprechaun หญิงและชาย เมื่อชนะการท้าทายเหล่านี้ ผู้เล่นจะได้ปลดล็อคถ้วยรางวัล St Patrick’s Cup แล้วไปแข่งต่อกับทีมก็อบลิน
  • Down in Bermuda จาก Yak & Co — ผู้เล่นสามารถสำรวจเกาะเรือแตกแห่งใหม่ได้แล้ว หมู่เกาะฝนชุกแห่งนี้เต็มไปด้วยซากเรือแตกที่เหล่าโจรสลัดจอมโวใช้เป็นรัง อีกทั้งยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเลลึกลับที่ต้องระดมพลพร้อมกับเรียก Kraken มาช่วยสยบ 
  • Hexaflip จาก Rogue Games — การอัพเดทครั้งนี้มาพร้อมกับด่านโบนัสใหม่ 36 ด่านที่ให้คุณได้ลับสมองกับเกมปริศนาแนวแอ็คชั่นนี้ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถปลดล็อคสกินใหม่ๆ ไม่ซ้ำใครได้ เพียงแค่เก็บสะสมลูกแก้วสีทองในด่านใหม่เหล่านั้น 
  • Red Reign จาก Ninja Kiwi — นักรบจากสมรภูมิในอดีตได้มารวมพลกันอีกครั้งในรูปของกองทัพ Undead ซึ่งประกอบด้วยกองทหารอันทรงพลังที่มีความสามารถและสไตล์การเล่นแตกต่างกัน 10 กองให้ผู้เล่นได้ค้นพบ 
  • Super Impossible Road จาก Rogue Games —  ผู้เล่นจะได้ชิงชัยกับคู่แข่งใน New Kovia สนามแข่งน้องใหม่ที่มีฉากหลังเป็นกลุ่มดาวเคราะห์แสนตระการตา
  • The Mosaic จาก Raw Fury — ผู้เล่นสามารถค้นพบเวอร์ชั่น 1% ของเกมที่เต็มไปด้วยเนื้อหาสุดพิเศษ ซึ่งจะช่วยให้เล่นได้ง่ายขึ้น การอัพเดทใหม่ครั้งนี้ยังเพิ่มเพลงประกอบเกมที่ทั้งไพเราะและสร้างแรงบันดาลใจอีกด้วย 
  • Ultimate Rivals: The Rink จาก Bit Fry Studios — สมาชิก 3 คนจากทีมฟุตบอลหญิงแห่งสหรัฐอเมริกาที่คว้ารางวัล World Cup ในปี 2019 ได้มุ่งหน้าสู่ลานสเก็ตแล้ว กองหน้า Tobin Heath กองกลาง Julie Ertz และกองหลัง Becky Sauerbrunn พร้อมเร่งฝีเท้าให้รวดเร็วเพื่อให้คู่ต่อสู้ตามพวกเขาบนลานสเก็ตไม่ทัน และใช้ทักษะการหลบหลีกให้เป็นประโยชน์กับทีม