โปรโมชั่น Samsung ส่วนลด สูงสุด 50% ผ่าน Galaxy Gift และ Samsung Pay

อยู่บ้านก็ช็อปได้ ซัมซุงจัด โปรโมชั่น Samsung ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 50% ให้ช็อปปิ้งออนไลน์ที่ Samsung Official Store รับส่วนลดผ่าน Galaxy Gift และ Samsung Pay รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 มิถุนายน 2563

งานนี้ซัมซุงจัดความพิเศษสำหรับลูกค้าสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ ให้ได้ช็อปปิ้งในราคาส่วนลดแบบจัดเต็ม โดยที่ Social Distancing ก็ไม่ต้องกลัว เพราะช็อปได้แบบออนไลน์ผ่าน Samsung Official Store ซื้อเสร็จรอของส่งให้ถึงบ้านได้เลย เป็นอีกทางเลือกเพื่อเพิ่มความสบายใจ ให้ช็อปได้อย่างปลอดภัย

โดยการรับส่วนลดของ โปรโมชั่น Samsung จะรับได้ผ่านทางGalaxy Gift และ Samsung Payเพื่อนำโค้ดมาเป็นส่วนลดในการซื้อออนไลน์บนเว็บไซต์ Samsung Official Store

  • รับส่วนลดผ่าน Galaxy Gift เพียงกดใช้โค๊ดใน Galaxy Gift เพื่อใช้สิทธิ์ส่วนลดในการซื้ออุปกรณ์เสริมของซัมซุงใน Samsung Official Store รับส่วนลดสูงสุด 50%
  • รับส่วนลดผ่าน Samsung Pay นำ point ที่มีใน Samsung pay ไปใช้เป็นส่วนลดอุปกรณ์เสริมของมือถือมากมายใน Samsung Samsung Official Store สูงสุดถึง 50% ไม่ว่าจะเป็น สายนาฬิกา, Wireless Power Bank เคสมือถือ และสายชาร์จ 45วัตต์ และ อื่น ๆ อีกมายมายใน Samsung online store

Galaxy Buds+ รับส่วนลด 30%

หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด Galaxy Buds+ สามารถรับโค้ดส่วนลดได้ ใช้คะแนน Samsung Rewards 300 คะแนน รับ Voucher code ส่วนลด 30% ผ่านทาง Samsung Pay เพื่อซื้อ Galaxy Buds+ ผ่านทางเว็บไซต์ Samsung Official Store (แอบกระซิบ มีสีแดง Limited Edition ขายเฉพาะออนไลน์ด้วยนะ) โดยส่วนลด 30% จากราคาปกติ 4,990 บาท ลดเหลือเพียง 3,493 บาท

โปรโมชั่น ส่วนลดพิเศษ สำหรับ Samsung Pay

โปรโมชั่น ส่วนลดพิเศษ สำหรับ Galaxy Gift

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ทาง โทร.02-689-3232 และ Facebook : Samsung Thailand