รองเท้า UA HOVR Machina เชื่อมต่อแอพ MapMyRun เก็บข้อมูลออกกำลังกาย

เปิดตัวแคมเปญระดับโลก Under Armour “The Only Way Is Through” และเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด UA HOVR Machina ที่มาพร้อมเทคโนโลยี HOVR Connect 

Under Armour UA HOVR Machina มาพร้อมเทคโนโลยี HOVR Connect ซึ่งเป็นชิปที่ฝังอยู่ในรองเท้าข้างขวา ทำให้สามารถแทร็กสถิติต่างๆ เช่น ระยะทาง ความยาวของก้าว ลักษณะการลงเท้า และเมื่อเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน MapMyRun ในสมาร์ทโฟนก็จะสามารถนำข้อมูลเหล่านี้มาคำนวนเพื่อสร้างแผนการฝึกซ้อมเฉพาะตัวได้ เป็นรองเท้าที่สามารถทำให้คุณออกกำลังกายได้ดีขึ้น

Under Armour UA HOVR Machina

งานเปิดตัวครั้งนี้จัดขึ้นที่ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีทีมนักวิ่ง UA Run Crew พร้อมนาฬิกา Samsung Watchที่สามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน MapMyRun ถ่ายภาพร่วมกันบนเวที

Under Armour UA HOVR Machina

รองเท้า Under Armour HOVR Machina รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยี HOVR Connect เป็นชิปที่ฝังอยู่ในรองเท้าข้างขวา ทำให้สามารถแทร็กสถิติต่างๆ ในการวิ่งได้ และเมื่อเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน MapMyRun ในสมาร์ทโฟนก็จะสามารถนำข้อมูลเหล่านี้มาคำนวนเพื่อสร้างแผนการฝึกซ้อมเฉพาะตัวได้

UA HOVR Machina เป็นยิ่งกว่ารองเท้านักวิ่ง

UA HOVR Machina ผสมผสานความเร็วของรองเท้าแข่งวิ่ง เข้ากับความสบายของรองเท้าสำหรับวิ่งระยะไกล และฟีเจอร์แนะนำการวิ่งแบบเรียลไทม์ รองเท้าในตระกูล Run Suite ทุกรุ่นของ Under Armour ในปี 2020 ซึ่งรวมถึงรุ่น HOVR Machina มาพร้อมกับการเชื่อมต่อด้วยระบบดิจิทัล

ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้นักวิ่งสามารถติดตามและวิเคราะห์การวิ่งของตนได้ทำให้คุณเสมือนมีโค้ชส่วนตัว ผู้พร้อมให้คำแนะนำแก่คุณแบบทันทีทันใด และช่วยให้คุณพิชิตเป้าหมาย เราได้ทำการทดสอบฟีเจอร์นี้ในการวิ่งทุกระดับ รวมถึงมอบข้อมูลหลังจากการวิ่ง เช่น ลักษณะการลงเท้าสู่พื้น

UA HOVR Machina เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เว็บไซต์ UA.com รวมถึง Under Armour Brand House แอปพลิเคชัน UA Shop และร้านจำหน่ายรองเท้าชั้นนำ

Under Armour UA HOVR Machina