สัมผัสเน็ตเร็วจี๊ด! Warp Speed 10,000 Mbps ที่ Space by CAT ชั้น 7 SF World

สัมผัสเน็ตเร็วจี๊ด! Warp Speed 10,000 Mbps ที่ Space by CAT ชั้น 7 SF World

CAT นำประสบการณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เร็วแรงทะลุโลก Warp Speed 10,000 Mbps หรือ 10 Gbps ลองสัมผัสของจริงได้แล้วที่ SPACE by CAT ชั้น 7 SF World เซ็นทรัล เวิลด์

SPACE by CAT เป็นแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับสังคม ภายใต้คำถามที่ว่า “ชีวิตจะเป็นอย่างไรถ้ามีเน็ตหมื่นเม็กไว้ใช้งาน” ชูจุดแข็งผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเกตเวย์รายหลักเชื่อมต่อคอนเทนต์ทั่วโลกมากที่สุดจาก Thailand IX โดยนำเสนอต้นแบบการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รูปแบบต่างๆ ที่ครอบคลุมทั้งสาระ บันเทิง ไลฟ์สไตล์ และนวัตกรรม มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ตั้งเป้าเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ และกลุ่มอาชีพด้านดิจิทัล

CAT ตั้งใจที่จะนำเสนอประสบการณ์ต่างๆ ในโลกแห่งอนาคตว่า ชีวิตเราจะเปลี่ยนไปอย่างไรเมื่อมีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงระดับ 10,000 Mbps หรือ 10 Gbps ไว้ใช้งาน เช่น

  • เราจะไม่จำเป็นต้องมีฮาร์ดแวร์ที่เก็บข้อมูลจำนวนมากไว้ในเครื่อง เนื่องจากสามารถเรียกใช้โดยตรงจากคลาวด์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
  • เราอาจจะไม่จำเป็นต้องมีเครื่องคอนโซลเกม หรือการ์ดกราฟิกราคาแพงในการเล่นเกมที่มีความซับซ้อน ภาพคมชัดระดับ 8K หรือมีความสมจริงรายล้อม ตัวอย่างเช่น VR  โดยทั้งภาพและเสียงเราสามารถดึงคอนเทนต์มาใช้งานได้ด้วย  แบนด์วิดท์ระดับสูงนี้
  • การใช้ประโยชน์ในสาขาอาชีพต่างๆ อาทิ กลุ่ม Blogger/Vlogger ที่ต้องอัพโหลดคอนเทนต์อย่างสม่ำเสมอ หรือการสตรีมมิ่ง/ส่งไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่
  • สำหรับวงการแพทย์เพื่อประกอบการวินิจฉัยโรคและเชื่อมโยงในขั้นตอนการรักษา  ซึ่งการรับ – ส่งข้อมูลต่างๆเหล่านี้จะถูกส่งผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้แบบเรียลไทม์ทันที
สัมผัสเน็ตเร็วจี๊ด! Warp Speed 10,000 Mbps ที่ Space by CAT ชั้น 7 SF World

โดย CAT จะนำเสนอประสบการณ์จากวิสัยทัศน์ดังกล่าวไว้ที่ SPACE by CAT ในพื้นที่นี้จะเป็นแพลตฟอร์มที่เปิดกว้างให้บุคคลทั่วไปเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่จำกัดเฉพาะลูกค้าของ CAT เท่านั้น

ทุกคนสามารถมาสัมผัสประสบการณ์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ระดับ Warp Speed 10,000 Mbps ได้ที่ SPACE by CAT ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และ CAT ยินดีเปิดให้บุคคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานทั่วไป Youtuber, Game Caster, Blogger/Vlogger, และ เหล่า Influencer ได้ใช้ SPACE by CAT ได้อย่างเต็มที่ และมุ่งหวังว่า SPACE by CAT จะช่วยให้ทุกคนได้รับรู้ประสบการณ์ในรูปแบบดิจิทัล  ไลฟ์สไตล์บนเครือข่ายความเร็วสูง  ซึ่งเป็นความตั้งใจของ CAT ในการพัฒนาเพื่อส่งต่อความก้าวหน้าให้เกิดขึ้นในทุกวงการ

สัมผัสเน็ตเร็วจี๊ด! Warp Speed 10,000 Mbps ที่ Space by CAT ชั้น 7 SF World