Netflix เอาใจสหายทั้งหลาย! จัดอันดับ Top 10 หนัง-ซีรี่ย์ยอดฮิต อัพเดตให้ทุกวัน

Netflix เอาใจผู้ใช้งาน เพิ่มฟังก์ชั่นเมนูในหน้าแรก จัดอันดับ Top 10 ที่ดีกำลังได้รับความนิยมที่สุด โดยแบ่งแยกตามแต่ละประเทศ ช่วยให้เข้าถึงและเลือกชมเนื้อหาใหม่ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น

Netflix Top 10

ถ้าพูดถึงแอปสตรีมมิ่งดูหนังดูซีรี่ยื ในตอนนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Netflix เพื่อความสะดวกในการรับชม และการค้นหารายการต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย การจัดอันดับจึงเป็นตัวช่วยที่ดี โดยเราจะสามารถเลือกจากรายการที่ได้รับความนิยมในขณะนั้นจากการจัดอันดับทั้ง 10 อันดับที่มาแรงในประเทศ ไล่ตามกระแสในขณะนั้น และทาง Netflix จะมีการอัปเดตการอันดับให้เราทราบในทุกๆ วันอีกด้วย

นอกเหนือกจากการจัดอันดับแบบ Overall ทั้งหมดแล้ว ยังมีการแยกจัดตามหมวดหมู่ประเภท และมีแสดง Top 10 Badge เป็นสัญลักษณ์บอกบนปกของคอนเทนต์ที่ติดอันดับ ช่วยให้คนค้นหาคอนเทนต์ที่กำลังนิยมได้ง่ายขึ้น

เพื่อเป็นการหาทางเลือกที่ดีที่สด ทาง Netflix ได้ทำทดสอบฟีเจอร์ Top 10 นี้ที่เม็กซิโกและอังกฤษในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา พบว่าเป็นประโยชน์อย่างมาก และได้ผลตอบรับที่ดี

Netflix Top 10

เพียงแค่นี้ก็จะทำให้เราได้เลือกรับชมรายการหรือภาพยนต์ต่างๆ ตามที่เราชื่นชอบและยังสามารถแบ่งปันเรื่องราวให้กับครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน ให้มาร่วมหัวจมท้าย ติดซีรี่ย์กันงอมแงมจนถึงเช้าไปด้วยกัน

ข้อมูลจาก : Netflix