สรุป 7 ไฮไลท์สุดปัง! จากงาน LINE TV AWARDS 2020

LINE TV AWARDS 2020 งานประกาศรางวัลด้านบันเทิงออนไลน์ ภายใต้คอนเซปต์ ‘EXPECT THE UNEXPECTED’ จัดเต็มในทุกองค์ประกอบของงาน

1. ดีไซน์ล้ำราวกับอยู่กับในนิทรรศการแสงสุดตระการตา

ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในงานที่จัดขึ้นในรอยัล พารากอน ฮอลล์ ถูกเนรมิตรให้กลายเป็นโถง Dynamic Fluid Gradient สร้างความสนุกกับ Interact ด้วย CG ตระการตาราวกับอยู่ในนิทรรศการแสงดิจิทัล อีกทั้งยังมี Digital Carpet ที่กลายเป็นเอกลักษณ์ของงานนี้กับดีไซน์ใหม่ที่เล่นกับความเป็นเมทัลลิกสะท้อนแสงที่พริ้วไหว ภายในโซนเวทียังได้เห็นรูปแบบเวทีใหม่ที่กว้าง ปีกซ้ายจรดขวาโอบล้อมผู้ร่วมงานให้เป็น ส่วนหนึ่งของงานอย่างแท้จริง พร้อมจอ LED ตลอดแนวจอ

LINE LINE TV AWARDS 2020

2. คนดังตบเท้าเดินเท่บนพรมดิจิทัล

ในช่วงต้นงาน ยังเป็นการเดิน Digital Carpet ของเหล่าศิลปิน –ดารากว่าร้อยชีวิต ที่มาร่วมงานLINE TV AWARDS 2020 ทั้ง 40 Nominee พร้อมกับผู้สนับสนุนและคอนเทนต์พาร์ทเนอร์หลากหลายเจ้า แต่ไม่ได้มีเพียงการเดินบนพรมเท่านั้น เพราะยังได้ DaBoyWay และ Wonderframe มากระตุ้นความตื่นเต้นด้วยโชว์สุดพิเศษ สมกับคอนเซ็ปต์ เดรสโค้ดของงานอย่าง As Cool As You

3. เวทีรวมรางวัลจากใจมหาชนออนไลน์

ต่อกันที่ไฮไลต์หลักของงานอย่างช่วงการมอบรางวัล โดยในปีนี้ รางวัลแต่ละสาขายังมีการจำแนกแยกย่อยไปจนถึงซีน หรือ ฉากต่าง ๆ ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการชมทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลฉากดราม่ายอดเยี่ยม รางวัลฉากตลกยอดเยี่ยม รางวัลฉากไวรัลยอดเยี่ยม และรางวัลฉากจูบยอดเยี่ยม ฯลฯ โดยจะเห็นว่าไม่ได้เจาะจงเฉพาะแค่รางวัลสำหรับนักแสดงหรือตัวผลงานอย่างเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ผู้เข้าชิงยังมีทั้ง Original Content ของ LINE TV และผลงานทางโทรทัศน์ก็สามารถ เข้าชิงได้หมด ทำให้ LINE TV AWARDS 2020

LINE LINE TV AWARDS 2020

4. เนรมิตโชว์ใหม่ยกเซต เอาใจคนดูและแฟนคลับ

การแสดงภายในงานจะต้องสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้ชมทั้งในฮอลล์และผู้ชมทางบ้านได้เช่นกัน การแสดงแต่ละโชว์จึงก็ถูกออกแบบมาเพื่องาน LINE TV AWARDS 2020โดยเฉพาะอีกด้วย เริ่มต้นที่ 4 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอต TRINITY กับโชว์ปิดอัลบั้มพร้อมนำ 2 เพลงใหม่ที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน มาเปิดเวทีให้เสียงกรี๊ดดังสนั่นรอยัล พารากอน ฮอลล์ ตามมาด้วยโชว์จาก GMM TV ที่มาคั่นอารมณ์ด้วยความน่ารักสดใสจากน้อง ๆเกิร์ลกรุ๊ปวง SISSY พร้อมเสิร์ฟความฟินต่อด้วยคู่จิ้นตัวท็อปอย่าง คริส-สิงโต จากนั้นจึงเป็นโชว์ของ อิ้งค์-วรันธร และวง POLYCAT ที่นำเพลงของอีกฝ่ายมาเรียบเรียงในสไตล์ของตัวเอง ตามมาด้วยโชว์  จาก NADAO ไม่ว่าจะเป็น Human Error, พีพี-บิวกิ้น และเพลงไวรัลติดหู อย่างรักติดไซเรน ปิดท้ายด้วยโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากหนุ่มๆ Great Men Academy ในเพลง ‘ผู้โชคดี’ ที่เปรียบเสมือนการรียูเนียน ของวง 9×9 ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน

5. เซอร์ไพรส์ของขวัญทั่วฮอลล์เพื่อผู้ร่วมงานทุกคน

ในระหว่างโชว์ของ Great men Academy ร้องเพลงเพลง ‘ผู้โชคดี’ ทาง LINE TV ก็ได้มีการปล่อยเซอร์ไพรซ์ให้กับบรรดาแฟน ๆ อีกระรอกแบบไม่มีใครคาดคิดกับ GIFT BOMB คุกกี้เสี่ยงทายที่ข้างในบรรจุของขวัญสุ่ม มากมาย อย่าง ข้อความทำนายดวงจาก LINE TODAY, โค้ดส่วนลด 200 บาทสำหรับใช้กับ LINE TAXI, ข้อความน่ารักจากเหล่าตัวละครสติกเกอร์ LINE และสิทธิพิเศษจำนวนในการขึ้นไปถ่ายรูปกับผู้ชนะรางวัลทุกสาขา และอีกมากมาย ใครที่เป็นผู้โชคดีที่ได้สิทธิ์นี้ไป น่าจะประทับใจไปอีกนาน

LINE LINE TV AWARDS 2020

6. เปิดโผ 6 Original Content ครบรสเอาใจทุกกลุ่มคนดู

ที่เรียกเสียงฮือฮาจากคนดูไม่แพ้กับการแสดงบนเวที เห็นจะเป็นการเปิดเผย Original Content ใหม่ ทั้ง 6 เรื่องจาก LINE TV ประจำปี 2020 ที่พูดได้คำเดียวว่าปังสุด ฟินสุด เพราะมาครบทุกรสชาติ ตั้งแต่ ดราม่าอาชญากรรม คอมเมดี้ โรแมนติคชวนจิ้น ไปจนถึงแนวชิงรักหักสวาท พร้อมกับรายชื่อนักแสดงมากฝีมือ ที่จะมาสร้างความสนุกความฟินให้ในแต่ละเรื่อง ได้แก่ Motherเรียกฉันว่า…แม่, เป็นต่อ Uncensored สำมะเล เพลย์บอย, วิน 21 เด็ดใจเธอ, BKPP The Series (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ), The Graduate และสุดท้าย The Secret เกมรัก เกมลับ รับประกันความสนุกทั้ง  6 เรื่อง 6 สไตล์ตลอดปีนี้แน่นอน

7. ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ออนไลน์ระดับโลก

ไหนๆเป็นงานที่จัดขึ้นจากความนิยมของมหาชนออนไลน์ทั้งที LINE TV ไม่พลาดที่จะพาให้ตัวงานกลายเป็นที่นิยมบนโลกโซเชียลเช่นเดียวกัน เพราะกระแสของงาน LINE TV AWARDS 2020 ที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ ยังคงเป็นเวทีที่แฟน ๆ ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องจากทุกๆปี โดยเฉพาะการขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ติดต่อกันทุกครั้งที่จัดงาน #LINETVAWARDS2020 ซึ่งปีล่าสุดนี้ก็สามารถไต่ขึ้นไปครองอันดับ 1 ของเทรนด์ระดับโลกเป็นที่เรียบร้อย เพราะในงานนี้ถูกวางแผนมาอย่างดีและเอาใจมหาชนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มีโอกาสร่วมงาน เหล่าแฟนคลับ และผู้ชมที่ติดตามผ่าน LIVE Streaming ของ LINE TV ก็ไม่ทำให้ผู้ที่อยากติดตามต้องพลาดคอนเทนต์เด็ดๆจากงานได้จากทุกแพลตฟอร์มจนเกิดการแชร์ต่อเพราะถูกใจ

แม้ว่างาน LINE TV AWARDS 2020 จะจบลงไปแล้ว แต่เชื่อว่าแฟนๆ จะยังคงคิดถึงความสนุกและความฟินที่เกิดขึ้นภายในงานอย่างแน่นอน สามารถรับชมย้อนหลังไลฟ์ตัวเต็ม รวมทั้งไฮไลต์ทุกช่วงภายในงานผ่านดิจิทัลคอนเทนต์แพลตฟอร์มคุณภาพอย่าง LINE TV เท่านั้น ทั้งบนเว็บไซต์ LINE TV หรือบนแอปพลิเคชัน LINE TV ทั้ง iOS และ Android