กรุงศรีฯ ประกาศ Game Changer อัพเดต แอพ UCHOOSE

กรุงศรีฯ ประกาศ Game Changer อัพเดต แอพ UCHOOSE ใหม่ เพิ่มบริการสะดวกมากขึ้น

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ประกาศเดินหน้า Game Changer เตรียมขยายตลาดไปยังต่างประเทศ พร้อมปรับอัพเดต UCHOOSE โฉมใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ตรงใจกับผู้ใช้มากขึ้นกว่าเดิม

นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ประกาศแผนกลยุทธ์พลิกเกมธุรกิจในปี 2563 พร้อมลุยตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลด้วย 5 แนวทางสำคัญ ได้แก่

  • การขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ที่มีศักยภาพสูงในภูมิภาคอาเซียน,การนำข้อมูลมาใช้ในเชิงธุรกิจ
  • การใช้ AI และเทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน
  • การใช้แอปพลิเคชั่น ‘UCHOOSE’ ที่พัฒนาเป็นเวอร์ชั่นใหม่ซึ่งพร้อมให้บริการในเดือนมีนาคม 2563 นี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า โดยเฉพาะการบริการ-การตลาด
  • การขยายฐานลูกค้า, รวมถึงการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เผยผลประกอบการปี 2562
  • เติบโตแข็งแกร่ง ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 330,000 ล้านบาท (เติบโต 10%),
  • ยอดสินเชื่อใหม่ 100,000 ล้านบาท (เติบโต 14%), จำนวนบัญชีอนุมัติใหม่รวม
  • 978,000 บัญชี (เติบโต 24%) และยอดสินเชื่อคงค้างรวม 150,000 ล้านบาท (เติบโต
  • 11%)

ในปีนี้ กรุงศรีฯ มีการเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการจัดการข้อมูล พฤติกรรมลูกค้า ใช้ AI การแสดงข้อมูลการใช้งาน จะมี AI (ULike) มาเลือกข้อมูลที่เหมาะกับลูกค้ามาให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ตั้งแต่ 3 มีนาคมนี้เป็นต้นไป พบกับประสบการณ์ใหม่ที่ให้‘คุณ’ สามารถเลือกบริการที่ตรงใจได้ ด้วย “The New UCHOOSE” (ยูชูส)  ไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชันเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจาก กรุงศรี คอนซูมเมอร์ สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา กับบริการใหม่ ๆ มากมาย ตั้งเป้าจะมีผู้ลงทะเบียนใช้งานมากกว่า 6 ล้านคนภายในปี 2563

กรุงศรี UCHOOSE
  • U Manage บริหารบัตรเครดิตได้ง่าย ๆ ด้วยปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็น บริการเพิ่มวงเงินชั่วคราว, แบ่งชำระรายเดือน, ระงับบัตรชั่วคราว, เปิดใช้บัตรเครดิต, ตั้งรหัสกดเงินสด, สมัครรับใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์ และบริการอื่น ๆ ให้สมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์บัตรฯ สามารถจัดการบัญชีบัตรได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชม. ทุกที่ ทุกเวลา
  • U Mall เพลิดเพลินกับประสบการณ์การช้อปสุดคุ้ม กับพันธมิตรหลากหลายที่พร้อมมอบส่วนลดสุดพิเศษตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ Agoda , HomePro Online, Major Cineplex ,Tesco Lotus Online , JD Central , Grab และอื่น ๆ
กรุงศรี UCHOOSE
  • U Pay สะดวกยิ่งขึ้น กับฟีเจอร์ใหม่ ให้สมาชิกบัตรฯ  ชำระค่าบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผ่านโมบาย แบงก์กิ้ง (Mobile Banking) ของธนาคารชั้นนำได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องกรอกข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติม
  • U Like พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากหลากหลายหมวดร้านค้าที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ (Personalized Offer) ตอบโจทย์ ตรงใจ เลือกเฟ้นตามพฤติกรรมการใช้จ่ายและความชอบของคุณ
  • U Insure พบกับผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลายที่คัดสรรมาเพื่ออำนวยความสะดวก และตอบทุกความต้องการของสมาชิกบัตร ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์, ประกันการเดินทาง และอื่น ๆ พร้อมให้คุณเลือกความคุ้มครองที่ตรงใจ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และบริการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน
กรุงศรี UCHOOSE
  • U Card สมัครบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ แบบออนไลน์ได้ง่าย ๆ ทันที พร้อมอนุมัติทันใจ รู้ผลภายใน 30 นาที
  • U Trend อัพเดทเทรนด์ร้านอาหาร, ที่เที่ยว, แหล่งช้อปปิ้ง ใหม่ ๆ พร้อมเคล็ดลับดี ๆ เกี่ยวกับการบริหารเงินและการใช้บัตรเครดิต, รวมทั้งการออมและการลงทุนอย่างฉลาด

นอกจากแอปพลิเคชั่น UCHOOSE โฉมใหม่แล้ว กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยังมีการนำเสนอการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาเพื่อทำให้การให้บริการต่างๆ มี

ในปีจัดแคมเปญการตลาดบัตรเครดิตมากกว่า 6,000 แคมเปญ มีการเอาเทคโนโลยีและการวิเคราะห์ข้อมูลจาก Big Data ด้วย AI ที่จะมาช่วยเลือกและเสนอบริการหรือโปรโมชั่นที่เหมาะสม ที่มีความเป็นไปได้ที่ลูกค้าจะสนใจซื้อ เพื่อเลือกสิ่งที่ตรงใจกับลูกค้าได้ดีที่สุดอย่างรวดเร็ว

การบริการ มี A.I. Manow ที่ช่วยรับลูกค้าเพื่อให้บริการกับลูกค้าได้รวดเร็วขึ้น โดยสามารถสั่งงานทุกอย่างด้วยคำสั่งเสียง สามารถโทรเพื่อเช็คยอด หรือบริการอื่นๆ เช่น อายัดบัตร และปีนี้จะมีฟีเจอร์ใหม่กับการทำงานเป็น Personal Assistance ที่วิเคราะห์การใช้งานของลูกค้า เพื่อเสนอบริการ และช่วยเหลือในด้านบริการต่างๆ ได้มากขึ้น อย่างเช่น แจ้งเตือนการชำระเงิน, แนะนำโปรโมชั่น หรือ ติดตามเอกสาร

Face Payment อีกเทคโนโลยีที่จะถูกนำเอามาให้บริการสะดวกมากขึ้น ด้วยการสแกนใบหน้าเพื่อชำระเงิน ที่สามารถชำระเงินด้วยการสแกนใบหน้าทั้งจากในโมบายแอปพลิเคชั่น และสแกนจ่ายที่เคาเตอร์ร้านค้า โดยจะเริ่มใช้ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 นี้

Krungsri Unicorn Startup Studio โปรเจคที่ให้พนักงานทำขึ้นเป็นลักษณะพาร์ทไทม์ ที่ให้สร้างโปรดักส์หรือบริการใหม่ๆ ขึ้นมา สุดท้ายจะมีการนำมาต่อยอดและพัฒนาให้ออกมากลายเป็นโปรดักส์จริง หรือแยกออกมาเป็นธุรกิจใหม่เพื่อสร้างโอกาสและพัฒนาการบริการให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว